What's new

Sinh nhật Phượt lên 9 - Đà Nẵng 18,19/7/2015

Nhiệt liệt chào mừng bác Hiệp và nhà Quảng Ninh tham gia sinh nhật phượt.

Sẽ có topic về đăng ký mua áo phượt nhá bác.
 
Nhà Than túng êm đã khởi động dồi ạ.
Năm nay sẽ cố gắng tham gia với đội hình mạnh và đông gần bằng lần 7 ợ.
Sẽ cụ thể khi có kinh phí của BTC .(beer)

Em đang làm ở QN. Không biết hội mình tính di chuyển vào ĐN tham gia sinh nhật phượt bằng phương tiện gì vậy ah? Em đăng ký với hội phượt HN vì tưởng dưới này hội ko đi. Nay mà được đi theo từ đây luôn thì vui hơn :3
 
thay mặt cộng đồng Phượt Đà Nẵng chào mừng các Phượt thủ đến Đà Nẵng!
mọi người sẽ được đón tiếp trân trọng
Thông tin liên hệ:
Phạm Hữu Đức Anh
https://www.facebook.com/pham.anh.3158

Xin hỏi bạn phamhuuducanh là ai mà có thể thay mặt cộng đồng Phượt Đà Nẵng thế ạ ???

Mọi người sẽ được đón tiếp như thế nào, và ai là người đón tiếp vậy hả bạn ?

Chúng tôi hoan nghênh mọi sự đóng góp để có 1 sinh nhật của diễn đàn thành công tốt đẹp, nhưng hiện tại những người trong nhóm PDN đang làm công tác chuẩn bị cho sinh nhật Phượt không hề biết bạn là ai hết ?
 
Last edited:
IMG_6088.jpg

Các bạn thân mến!

Thấm thoát đã bốn năm, kể từ đêm “Phượt lên năm, trăng rằm Tiên Sa 2011” bắc trung nam sum họp tại Đà Nẵng. Trong bốn năm qua, diễn đàn Phuot.vn đã phát triển không ngừng, là một nơi uy tín để các bạn bè có chung sở thích phượt gặp nhau, lập cung và chinh phục các vùng đất mới. Với những thông tin, hình ảnh chia sẻ từ các thành viên, Phuot.vn đã trở thành một kho tư liệu khổng lồ về du lịch phục vụ tất cả mọi người.

Phía sau mỗi nickname là một con người thật. Mỗi năm một lần, chúng ta lại tổ chức một chuyến đi lớn mừng sinh nhật phượt. Không phải là những chuyến lên rừng xuống biển như mọi khi. Chuyến đi này chỉ vì một lý do duy nhất: để bạn bè phượt gặp nhau, ngồi bên nhau và chia sẻ những câu chuyện của mình.

Sinh nhật Phượt lên 9 năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 18,19/7/2015 tại Đà Nẵng, thành phố biển đang trở mình mạnh mẽ bên bờ biển xanh tuyệt đẹp của miền Trung. Với vị trí địa lý thuận lợi, đây là nơi lý tưởng chúng ta gặp nhau.

Được sự đồng ý của Ban Điều Hành, thay mặt nhà Phượt Đà Nẵng, tôi xin mời bạn bè phượt cả nước cùng về Đà Nẵng mừng sinh nhật. Tôi hy vọng các Trưởng đoàn ở ba miền Bắc, Trung, Nam hãy lập cung để vào tháng 7/2015, tất cả mọi nẻo đường của chúng ta đều hướng về Đà Nẵng. Với các bạn ở xa, hãy book vé ngay từ bây giờ.

Để thuận lợi cho công tác tổ chức, các bạn hãy đăng ký tham gia Sinh nhật Phượt lên 9 theo mẫu bên dưới hoặc đăng ký tại các topic lập cung của các Trưởng đoàn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi các bạn cần hỗ trợ.

Hẹn gặp lại các bạn tại Đà Nẵng!

Polyme

Mẫu đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/17rCe9suc5ENxMpki-hnCaA8Jx7b9DLfJkqKkZzRt5GY/viewform?usp=send_form

Dear all Cong Dong Phuot DN.
Truoc tien cho minh xin phep duoc xung ho la cac ban, neu co ban nao khong thich thi minh xin loi nhe.
Thuc su minh theo doi dien dan rat lau roi, den bay gio minh moi tham gia voi dien dan,minh chi co mot so chia se voi voi cong dong PDN chut xiu ve viec to chuc SN Phuot len 9.

1- Truoc tien cac ban phai co ke hoach tong quat ve viec to chuc Sn nay( khi nao tu ngay nao den ngay nao? cong bo ke hoach tong quat, ke hoach chi tiet...)

2- Lo trinh thuc hien da thuc hien duoc nhung gi, co nhung thay doi gi ai phu trach trien khai, review, tong ket??
3-Topic cong dong phuot cac vung mien,---> hiihi cai nay hinh nhu cac mien phuot da lam truoc BTC rui.

----> co nhu vay thi tat ca nhung ai theo doi, tham gia dien dan deu co the se tu sap xep de co the tham gia SN Phuot, luc do se rat dong, vui... va cong dong Phuot se lon manh hon.

Doi dieu chia se, co gi thieu sot cac ban input them nhe.
Thanks.

.............................................

Diễn đàn đã tích hợp bộ gõ tiếng Việt có dấu , yêu cầu bạn viết đầy đủ dấu để tôn trọng nội qui diễn đàn, tôn trọng người đọc và tôn trọng tiếng Việt của chúng ta!
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,364
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top