What's new

Thông tin phượt đảo Cô Tô (2013 từ trang 6)

bạn ơi không nên nghỉ ở cảng đâu ạ cứ ra ngã 3 tìm nhà nghỉ rẻ hơn rất nhiều :D
mình cũng vừa đi côtô về có nghỉ nhà anh Sáng (homestay_coto) phải nói quá ok :D anh quá nhiệt tình, dẫn bọn mình ra tận nhà hàng, ra chợ mua đồ để khỏi chặt chém :D à quên còn dẫn ra cả bãi đá luôn chứ :D

hội mình đi toàn "người già trẻ e" chắc ko homestay đc đâu :(. uh chắc thuê nhà nghỉ thôi chứ ra cảng làm gì :v
 
nhóm bạn có người già và trẻ em thì lên ở nhà nghỉ thôi.mà phải đặt trước.chứ không đặt trước thì không có nhà nghỉ ra đó lại để cho bọn cò xe ôm nó dẫn đi lung tung vớ vẩn.
 
Re: Hỏi về đi du lịch đảo Cô Tô theo nhóm, xuất phát từ Hà Nội

vừa đi về hôm 11/7.
Nói chung là các bạn nên book vé tàu sớm (quan trọng nhất là tàu về, k thì xác định... :D ), book chỗ ở (homestay, vì nhà nghỉ có khi hết xừ phòng rồi, đi cuối tuần nói chung đông). Đi xe oto xuống Vân Đồn rồi gửi xe ở bến xong đi tàu ra thôi, k phải mang oto ra đảo đâu =.=" vì đường trên đảo nhỏ, cái đảo bé tẹo, đi xe máy 1 lúc là hết đảo rồi -_- nhiều chỗ đường nhỏ oto chả đi đc ý -_- mà mang ra cũng phức tạp tốn kém.
Cô Tô có mấy chỗ chơi là bãi Hồng Vàn (nước trong, k có sóng, như bể bơi ngoài trời, có thuyền kayak), bãi Vàn Chảy (sóng to, k sạch bằng Hồng Vàn), Cô Tô con (nc trong, tùy từng bãi mỗi cái riêng, nh nói chung là mình k thích bằng 2 bãi kia vì cảm giác cứ nhiều...rác thế nào ý), bãi đá Cầu Mỵ (sáng lên đấy chụp ảnh đông thì đừng hỏi, nên đi sớm, đc cái đẹp), cảng Bắc Vàn (ra cho biết chứ cũng k có gì đâu), ngọn Hải Đăng (k đặc sắc lắm, đc ngắm toàn cảnh Cô Tô từ trên cao xuống), cầu cảng (buổi sáng nc rút ra chụp ảnh) --> nếu biết chụp ảnh thì ở Cô Tô có khá nhiều góc rất đẹp.
Dịch vụ ở Cô Tô thì nói chung là cơ bản đủ dùng, ăn uống không có đặc sản gì đặc sắc của riêng Cô Tô cả, hải sản đặc trưng có bề bề, móng tay, ốc gai,...Người dân ở Cô Tô về cá nhân mình thấy tốt, tính dễ chịu.
Quên là ở đảo nên k có ATM nên các bạn nhớ mang theo nhiều tiền mặt, k thì khóc ở đấy đấy :D
 
Đoàn bọn em là đoàn có thanh niên Mỹ vừa phải làm phiền chú Tuân (bố anh Sáng) mất mấy buổi đây ạ :D. Bọn em đi thay đổi người đột xuất mà cậu này cũng lại hơi bất cẩn nên làm phiền chú hơi nhiều. Cũng may gia đình, nhất là chú và bà vẫn nhiệt tình.

Mà bọn em tính ra ở nhà mình còn rộng rãi thoáng đãng hơn nhà nghỉ, đi lại lại thoải mái hơn. Mong là đợt tới bão về gia đình không bị ảnh hưởng nhiều (thấy chú nói đang định làm cửa cuốn rồi ^^ ). Cám ơn anh Sáng và gia đình rất nhiều.
 
Mọi người cho mình hỏi bến mỹ đình có xe nào đi qua ngã ba vân đồn tầm 5, 6h chiều không nhỉ. Bọn mình định đi làm xong đi luôn. Chỗ ngã ba Vân Đồn có taxi đến mấy giờ ạ. Đoàn mình toàn mấy chị em nên cũng sợ xe đến muộn. Thanks.
 
Mình mói đi cô tô hôm 21-9-2014
giá rất đát đỏ.các bạn nên trọ nhà dân để biết đôi nét cuộc sông ngư dân trên đảo
giá 200k/1đêm.rẻ hơn ở thị trận 200k
thuê xe máy 150k/1đêm nhà anh long.rẻ hơn 50k so vơi thị trấn
ĐI tàu ngư dân trở cả đi cả về ra cô tô con 400k(thuyên nhà a long) rẻ hơn trong thị giá các nhà nghỉ , khách sạn giời thiệu 200k
......Địa điểm cùng đường đến cầu cảng bắc vàn, đi qua bãi thuyền đậu đi cô tô con tầm 1500m
Đến hỏi nhà anh long trở thuyền đi cô tô con.
nhà anh gần cảng bắc vần , gần biển hồng vàn,gần vàn chải....biển đẹp, ngay sát rừng trõi, cảnh đường đi đẹp hơn con đg tình yêu rất nhiều
Hôm Sau có thể mượn kính anh lặn đi lặn bắt ghẹ,ốc ở biển gần nhà
Lh:09.8715.8717(Thái) để đc tư vấn
https://www.facebook.com/pages/Kinh-Nghiệm-Du-Lịch-Cô-Tô/499817063454299
 
Đoàn em mới đi Cô Tô về từ hôm 2-9,lời khuyên cho đoàn nào đi thì nên ở homestay,rất thoải mái.Vote nhiệt tình cho nhà anh Sáng ạk.Cảm ơn anh và gia đình đã nhiệt tình đón tiếp.Thêm cái tip cho bạn nào đến Cô Tô thì nên thử buổi tối ra bãi đá cầu Mỵ hóng gió biển nhé.Tuyệt lắm.Nhưng phải đi theo đoàn chứ đường ra đấy tối om mà đi lẻ cũng sợ.Trèo lên trên cái đỉnh cao cao ý ngắm biển,hóng gió,bắt đom đóm thấy thú vị.Ak nếu đoàn nào có ở nhà a Sáng thì e xin thông báo là nhà anh có bán đầy đủ các thứ như đại lý ạk.Giá cả cũng vậy.Anh Sáng không giới thiệu nên em cũng chẳng biết là nhà có bán làm em chạy vòng vòng đi mua được 2 chai nước tận 20k/chai.Đắt cắt cổ.Về nhà anh có 10k/chai thôi ạk :(
Di chuyển thì nếu đi bằng ô tô e vote cho xe Xuân Trường ạk,đón tận cảng.Tàu ra đảo e thích tàu gỗ hơn,lênh đênh trên biển 3 tiếng vừa hóng gió vừa ngắm biển thoải mái xong lại tụ tập cả tàu chém gió rôm rả kiểu như đi tàu du lịch trên vịnh Hạ Long ý =)) nhưng không khuyến khích những người bị say sóng
Tiếc 1 điều là em chưa được ra bãi Đông của đảo Cô Tô con nên chả biết cái công cuộc mò ngao nó thế nào:D
Nhất định sẽ quay lại để đi nốt cái bãi Đông ý,để thêm 1 lần nữa được ăn món sò xào măng và thực hiện cái kế hoạch dọn rác ở bãi biển tình yêu
Đợi em nhé Cô Tô !!!
 
Bạn cứ ra Mỹ đình đi xe Kalong ấy...giờ xe chạy thì cứ lên mạng search là ra, nói chung xe chạy liên tục cách nhau tầm 10-20 phút rì đấy! Xe muộn nhất hình như bây giờ là đến 23h00 thì phải (nếu t nhớ không nhầm...heheee).
Còn taxi ở Vân đồn thì không phải ngĩ nhé, bạn chỉ cần xuống xe là taxi lao ra giành bạn rồi. Ở đấy, có cả taxi như kiểu xe nhà chạy kiếm thêm ấy (mấy ông này toàn xăm trổ) với cả taxi hãng (như kiểu Mai Linh), lần hội t đi không lên cáii xe nhà, chỉ lên Mai Linh..và thế a xế nhận ngay 1 cú lườm của a nhà 'Cứ ra Cái rồng đợi tao...' hjxxx!
 
Các bác có ý định đi cô tô đợt này lưu ý nhé.giá vé tàu cao tốc của 2 hãng Mạnh Quang và Ka Long vào đợt 30/4 này là 200k/lượt.tàu gỗ là 150k/lượt.và tàu chạy tăng cường liên tục.bây giờ không còn tàu cao tôc việt anh nữa nhé vì đã sang tên đổi chủ cho hàng ka long rồi.2 số điện thoại của 2 hãng tàu cao tốc cho các bạn.Ka long(0979089012).Mạnh quang.(0985669276).Thân.
 
Mình hôm nọ cũng vừa đặt, search thấy một số trên mạng ( đuôi 630) bảo chuyển tiền vào tk cá nhân nên mình không chuyển. Cuối cùng tìm được số máy bàn và chuyển cho cty kalong.
Các bạn sdt nên tìm trên website của hãng thì số là chuẩn nhất, các số từ nguồn khác có thể outdate, hoặc nv họ nghỉ ko.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,458
Bài viết
1,153,002
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top