What's new

[Chia sẻ] Tìm bạn xuyên Việt xe máy: 06 tháng - 01 năm

Mình muốn tham gia cung này, mình 8x đời giữa, đi càng lâu càng hay. Mình ở Đà Nẵng. Chi phí dự trù khoảng bao nhiêu vậy bạn? Sll: 0983939948
 
Dự trù tối thiểu 05 triệu/tháng/người, còn nếu tài chính tốt thì cỡ 10 triệu/tháng xài tẹt ga thuyennguyen ơi, ở ĐN thì có thể bay zô SG hoặc người ở SG bay ra ĐN rồi đi.
 
Lịch trình thì từ SG đi một vòng qua 64 tỉnh thành rồi về lại SG, đi qua tất cả các địa danh. Chi tiết thì phải gặp thảo luận bryanbb0912 dự trù tối thiểu 5tr/tháng/người. Nếu ở khác tỉnh/tp, thì có thể bay, xe đò,.. tới một điểm rồi xuất phát.
 
Mình có ý tưởng này lâu rồi. Nhưng điên hơn bạn chút là phương tiện di chuyển xe đạp. Nói thật là mình hiện tại không có thời gian. Hi vọng bạn kiếm được người đồng hành
 
Tiếc wa, đọc được bài này sớm thì mình xin đc đồng hành với bạn. Mình cũng có suy nghĩ y hệt bạn, năm trc từ tháng 2-t5 mình ở miền tây, lang thang đến từng hang cùng ngõ hẻm. Tháng 9 đến tết thì ở miền đông. Bi h thì ở sg và nửa tháng nữa mình sẽ đi về hn bằng xe máy và đi ven biển ( thời gian dự trù là...hết tiền thì chạy thẳng về :p)
Thời gian thì mình quá thoải mái, và bán hàng onl nữa, chỉ cần có 3g và wiffi là đc.
Mỗi tội bi h tiêu nhiều , ko đủ mức tối thiểu 5x6 tháng = 30 tr để đi.
 
Bạn bán hàng online thì có thể lấy lợi nhuận đó làm chi phí trong khoảng thời gian phượt mà, hok cần có một cục tiền sẵn Hiepsun
 
Lịch trình thì từ SG đi một vòng qua 64 tỉnh thành rồi về lại SG, đi qua tất cả các địa danh. Chi tiết thì phải gặp thảo luận bryanbb0912 dự trù tối thiểu 5tr/tháng/người. Nếu ở khác tỉnh/tp, thì có thể bay, xe đò,.. tới một điểm rồi xuất phát.
5tr/tháng/người.
6 tháng = 30tr.
Em chắc ko thể đi theo cách giống chị rồi.
Nếu đi trong ~ 6 tháng, em nghĩ em có thể mang theo ~ 10tr là đi được rồi (vừa đi vừa xin làm việc này nọ), với lại nếu em đi, chắc đi xe đạp (dù mất sức, time nhưng mình tiết kiệm được, và có cơ hội cảm nhận, sống chậm lại, đi chậm lại để ngắm nhìn Việt Nam chúng ta đẹp như thế nào).
Chúc chị tìm được bạn đồng hành và có chuyến đi thành công tốt đẹp nha :)
Ps: Nếu có time rãnh, chị em mình cf nói chuyện cũng vui, em cũng ở SG lun.
 
Nếu như mún trải nghiệm , tìm hiểu cách suy nghĩ, cách sống, tham quan hết phong cảnh, thì mình ngĩ nếu nhóm đông vui hoặc hợp ý, có thể thuê hẳn 1 cái nhà trọ.
Chi phí có thể giảm xuống gần 30%-50%.
Mỗi vùng có thể ở 1,nửa tháng, đi loanh quanh chơi chán mà ko lo.
Giống như ngày trc ở miền tây, mình thuê nhà ở bạc lieu, tha hồ khám phá các vùng cà mau, sóc trăng, bạc liêu, cần thơ...
Rùi lại chuyển đi 1 tp khác sống, lại có thể khám phá 3.4 nơi xung quanh...
Đó là ý kiến riêng của bản thân, nhưng mình nghĩ như thế thì chi phí sẽ ít đi rất nhìu, thời gian thoải mái, mà Có Như Vậy thì bạn mới trải nghiệm đc hết cái không khí, quang cảnh của từng nơi :p.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top