What's new
Status
Not open for further replies.
Em muốn hỏi một chút, đợt tới em đi Phuket và có tính mua mấy tour ở hotels2thailand để đi Vịnh Phang Nga, James Bond island và city tour.

Giá tour khoảng hơn 1000 baht tẹo. Em muốn hỏi ví dụ như city tour thì nếu tự đi thì đi bằng phương tiện gì, chúng em có 5 người. Nếu có dịch vụ thuê xe ô tô thì tốt quá. Về tour ở đảo Phi Phi, bọn em dự định ở lại 1 đêm thì việc đi tàu ra Phi Phi và mua tour từ Phi Phi thế nào nhỉ.

Anh chị nào đi rồi tư vấn giúp em nhé. Em cảm ơn!

tháng sau mình cũng đi Bangkok + Phuket, đã mua hết tour trước bên divui rùi, thật ra wa đó tính mua tour ở Bangkok thui vì trên web không thấy bán tour ở Phuket, nhưng hỏi thăm thì bên tư vấn bảo có bán luôn nên mình đặt cùng lúc cho tiện ^^
 
Re: Full Moon Party ở Koh Phangan, Thái có an toàn cho nữ đi một mình không ?

Mình chưa đi party đó nhưng thấy Thái an toàn mà, hút chích kệ nó đừng tham gia , full moon party đó rất điên cuồng và náo nhiệt , mình đang nhắm sẽ đi đó .
 
Mọi người ơi cho mình hỏi 2 điều với:
- Có bạn nào gần đây bay qua Thái rồi về bằng đường bộ không (vé 1 chiều). Nếu có thì khi xuất cảnh/nhập cảnh hải quan có làm khó gì không? Dịp lễ này mình đi với 2 người bạn nữa (1 nam 1 nữ), bọn mình đã mua vé máy bay đi, vé từ Siem Riep - Sài Gòn, không mua trước được vé Bangkok - Siem Riep thôi.
- Mọi người mua bath ở NH hay tiệm vàng vậy? Nếu mua tiệm vàng thì nên mua nơi nào, tỷ giá hiện tại là bao nhiêu. Kì này bọn mình hỏi mấy ngân hàng rồi mà không mua được Bath, chỗ có bán thì đòi vé từ Thái về, đang không biết sao.
Cám ơn mọi người trước.
Thân
 
Có ai có địa chỉ liên hệ mua tour ở Phuket thì cho em với ạ. Em cảm ơn nhiều,
 
Re: Full Moon Party ở Koh Phangan, Thái có an toàn cho nữ đi một mình không ?

Bạn định khi nào đi zậy ? Thằng bạn người Thái của mình nói nếu là nam đi thì ok, còn nữ đi thì ko an toàn cho lắm. Nghe đồn hay bị rape í. Nghe cũng hơi hoang mang...:D
 
Các bạn cho mình hỏi sang Thái mua sim nào dùng thì hợp lý nhỉ? Mình chủ yếu cần nghe gọi trong 5 ngày vì có nhu cầu liên lạc với bạn bên Thái.
 
Các bạn cho mình hỏi sang Thái mua sim nào dùng thì hợp lý nhỉ? Mình chủ yếu cần nghe gọi trong 5 ngày vì có nhu cầu liên lạc với bạn bên Thái.

Mình thì thường xài sim của True move 3G, đăng ký gói 3G xài vô tư trong 7 ngày trọn gói 59B, vì có 3G định vị tìm đường cũng dễ, gọi & nhắn tin cho các số bên Thái cũng ko đắt.:)
 
Các bác cho em hỏi là nên đi Art in Paradise ở Bangkok hay là ở Pattaya ạh?

Em thấy trên Hotel2thailand thì có bán vé Art in Paradise ở Bangkok có 141 Bath àh, không thấy có bán cho Pattaya.

Lên mạng check thử giá Pattaya thì là 400 Bath :(

Cho em hỏi là 2 chỗ này như nhau hả. hay Pattaya đẹp hơn mà mắc hơn zữ vậy :(.

Nên đi cái nào ạh?
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,647
Bài viết
1,154,467
Members
190,156
Latest member
dulichanton-binhhung
Back
Top