Ru re Mù Căng Chải - Ô Quý Hồ - Sapa: 2,5 ngay xuất phát chiều thứ 6 - 9/10/2009
Lịch trình: đường 32 lên Sơn Tây - Thanh Sơn - Nghĩa Lộ (B) – Tú lệ (C) – MCC (D) - Than Uyên (E) - ngã ba Bình Lư (F) - đường 4D - Ô Quy Hồ - Sapa (G) - Lào Cai (H) – Hà Nội
Chuẩn bị
+ Sim phụ dùng Sim Vinaphone sóng to khỏe
+ 2 bản đồ
bản đồ đường bộ
bản đồ hành chính
+ Đèn Pin mỗi xe 1 cái hoặc mỗi người 1 cái để đi đêm và sửa xe khi trời tối hoặc nếu leo mốc về muộn. Nếu Hết xăng - hỏng xe dọc đường còn có cái mà dùng thay đèn xe
+ Giầy dép
- Giầy tự chuẩn bị nên dùng giầy thể thao
- Dép nên mang thêm đôi trong Balô để lội suối hoặc đến những nhà nghỉ dùng cho tiện
+ Găng tay: 1 đôi
+ Balo thi không quan trong lắm nhưng nên to 1 chút đựng được nhiều đồ
+ Đồ ăn cung cấp năng lượng ( Cái này đi đường cũng cần đấy APC không nhiều thị trấn)
- Snick Bar - Thỏi socolar rất chi là béo ngậy, ăn vào phát năng lượng lên vùn vụt
- Phomát sợi ( khô, dễ mang, dễ ăn)
- Hộp sữa tươi có đường loại bé- 2 hộp/ngày. Nên mang 4hộp cho 2 ngày đầu.
- Nước thì nên mang theo gói Arezon để pha vào nước uống. Nó hơi tởm tởm lờm lợm nhưng mà tránh mất nước và hạn chế bạn uống quá nhiều nước. (Cũng không cần uống C sủi đâu)
+ 2 ống nước dài tầm 1-1.2m để bê xe (nếu đường quá xấu). Ngoài ra có quốc.
+ THuốc men( mấy thuốc cảm cúm, đau đầu)
+ Áo mưa loại có quần thì tốt
+ đồ sửa xe + miếng vá
+ xăm lốp
+ BÌnh nhỏ đựng xăng ( mỗi xe 2 chai lavie 500ml chứa xăng)
+ mỗi xe 2 chai lavie uống dọc đường đi
Chi tiết:
- Chiều ngày 09/10 (thứ 6) Tập trung tại café Nắng Sài Gòn trên đướng Nguyễn Chí Thanh. Lúc 13h30' khởi hành. Đi theo đường Láng - Hòa Lạc và Sơn Tây. Chạy dọc ven sông Hồng thẳng tiến tới ngã ba cầu Văn Phú - không rẽ vào Yên Bái mà chạy thẳng để đi Ba Khe - Khoảng 19h sẽ tới Nghĩa Lộ.
- Sáng 10/10 (Thứ 7) sẽ chạy tiếp cung đường mùa lúa chín là cung : Tú Lệ - đèo Khau Phạ - La Pán Tẩn - Mù Cang Chải (Ăn trưa ở một quán ăn rất ngon, nhiều món đặc sản Tây Bắc mà lại rẻ ở đầu cầu Than Uyên) Sau đó chạy thẳng Bình Lư - đèo Ô Quy Hồ - Sa Pa. Nghỉ đêm ở Sa Pa, đi dạo Phố Mây, ăn đồ nướng và cafe đêm....
- Sáng11/10 (CN) sẽ đi xe máy xuống bản, đi vào vườn hồng ở Sapa chụp hình. Trưa ăn cơm xong phóng xe xuống Lao Cai gửi xe lên tàu, đi dạo chơi thành phố Lao Cai và ăn tối. Tối 8h lên tàu về Hà Nội
Chi phí (cho 1 người)
- Tiền vé tàu + xe máy + xăng xe: ~ 400k/người
- Tiền ăn + ngủ: 100k/ngày x 2.5 ngày
- Tiền linh tinh + sắm đồ chuẩn bị: 50k/ngày x 2.5 ngày
- Tổng: ~ 800k
Lưu ý:
- Trước khi đi cần xem xét kỹ càng xe cộ, cần thay dầu mới và vặn siết các ốc. Đồ nghề sửa xe và xăm Jack sẽ lo (cả việc sửa luôn)
- Đi lên Sa pa bằng xe máy, đi về bằng tàu hỏa. Chỉ cần đặt vé chiều về và đặt 6 vé nằm trong cùng 1 khoang (thuê nguyên khoang), những người còn lại mua vé ngồi cứng (vé rẻ nhất có thể). Sau đó tất cả mọi người chui vào 1 khoang ngủ tập thể. Nữ 2 người 1 giường, nam 1 người 1 giường. Đông nữa thì rải chiếu ngủ sàn (chỉ áp dụng với nam giới)
- Chị em yêu cầu ôm chặt ôm khỏe ôm nhiệt tình, chăm lo cho xế đảm bảo sức khỏe đèo gần 450km từ HN lên Sapa.
Ai đi liên hệ trực tiếp với Jack 0 9 7 2 2 3 4 6 6 8
Lịch trình: đường 32 lên Sơn Tây - Thanh Sơn - Nghĩa Lộ (B) – Tú lệ (C) – MCC (D) - Than Uyên (E) - ngã ba Bình Lư (F) - đường 4D - Ô Quy Hồ - Sapa (G) - Lào Cai (H) – Hà Nội
Chuẩn bị
+ Sim phụ dùng Sim Vinaphone sóng to khỏe
+ 2 bản đồ
bản đồ đường bộ
bản đồ hành chính
+ Đèn Pin mỗi xe 1 cái hoặc mỗi người 1 cái để đi đêm và sửa xe khi trời tối hoặc nếu leo mốc về muộn. Nếu Hết xăng - hỏng xe dọc đường còn có cái mà dùng thay đèn xe
+ Giầy dép
- Giầy tự chuẩn bị nên dùng giầy thể thao
- Dép nên mang thêm đôi trong Balô để lội suối hoặc đến những nhà nghỉ dùng cho tiện
+ Găng tay: 1 đôi
+ Balo thi không quan trong lắm nhưng nên to 1 chút đựng được nhiều đồ
+ Đồ ăn cung cấp năng lượng ( Cái này đi đường cũng cần đấy APC không nhiều thị trấn)
- Snick Bar - Thỏi socolar rất chi là béo ngậy, ăn vào phát năng lượng lên vùn vụt
- Phomát sợi ( khô, dễ mang, dễ ăn)
- Hộp sữa tươi có đường loại bé- 2 hộp/ngày. Nên mang 4hộp cho 2 ngày đầu.
- Nước thì nên mang theo gói Arezon để pha vào nước uống. Nó hơi tởm tởm lờm lợm nhưng mà tránh mất nước và hạn chế bạn uống quá nhiều nước. (Cũng không cần uống C sủi đâu)
+ 2 ống nước dài tầm 1-1.2m để bê xe (nếu đường quá xấu). Ngoài ra có quốc.
+ THuốc men( mấy thuốc cảm cúm, đau đầu)
+ Áo mưa loại có quần thì tốt
+ đồ sửa xe + miếng vá
+ xăm lốp
+ BÌnh nhỏ đựng xăng ( mỗi xe 2 chai lavie 500ml chứa xăng)
+ mỗi xe 2 chai lavie uống dọc đường đi
Chi tiết:
- Chiều ngày 09/10 (thứ 6) Tập trung tại café Nắng Sài Gòn trên đướng Nguyễn Chí Thanh. Lúc 13h30' khởi hành. Đi theo đường Láng - Hòa Lạc và Sơn Tây. Chạy dọc ven sông Hồng thẳng tiến tới ngã ba cầu Văn Phú - không rẽ vào Yên Bái mà chạy thẳng để đi Ba Khe - Khoảng 19h sẽ tới Nghĩa Lộ.
- Sáng 10/10 (Thứ 7) sẽ chạy tiếp cung đường mùa lúa chín là cung : Tú Lệ - đèo Khau Phạ - La Pán Tẩn - Mù Cang Chải (Ăn trưa ở một quán ăn rất ngon, nhiều món đặc sản Tây Bắc mà lại rẻ ở đầu cầu Than Uyên) Sau đó chạy thẳng Bình Lư - đèo Ô Quy Hồ - Sa Pa. Nghỉ đêm ở Sa Pa, đi dạo Phố Mây, ăn đồ nướng và cafe đêm....
- Sáng11/10 (CN) sẽ đi xe máy xuống bản, đi vào vườn hồng ở Sapa chụp hình. Trưa ăn cơm xong phóng xe xuống Lao Cai gửi xe lên tàu, đi dạo chơi thành phố Lao Cai và ăn tối. Tối 8h lên tàu về Hà Nội
Chi phí (cho 1 người)
- Tiền vé tàu + xe máy + xăng xe: ~ 400k/người
- Tiền ăn + ngủ: 100k/ngày x 2.5 ngày
- Tiền linh tinh + sắm đồ chuẩn bị: 50k/ngày x 2.5 ngày
- Tổng: ~ 800k
Lưu ý:
- Trước khi đi cần xem xét kỹ càng xe cộ, cần thay dầu mới và vặn siết các ốc. Đồ nghề sửa xe và xăm Jack sẽ lo (cả việc sửa luôn)
- Đi lên Sa pa bằng xe máy, đi về bằng tàu hỏa. Chỉ cần đặt vé chiều về và đặt 6 vé nằm trong cùng 1 khoang (thuê nguyên khoang), những người còn lại mua vé ngồi cứng (vé rẻ nhất có thể). Sau đó tất cả mọi người chui vào 1 khoang ngủ tập thể. Nữ 2 người 1 giường, nam 1 người 1 giường. Đông nữa thì rải chiếu ngủ sàn (chỉ áp dụng với nam giới)
- Chị em yêu cầu ôm chặt ôm khỏe ôm nhiệt tình, chăm lo cho xế đảm bảo sức khỏe đèo gần 450km từ HN lên Sapa.
Ai đi liên hệ trực tiếp với Jack 0 9 7 2 2 3 4 6 6 8