What's new

[Hỏi đáp] Mua balo The North Face xịn ở đâu

Mấy cái hàng hiệu xịn thì giá cao ngất. Chắc ý bạn hỏi là đồ gia công của Việt Nam để xuất khẩu. Ở Hà Nội thì bạn ra hàng Bạc, cửa hàng ngay gần chỗ rẽ từ Hàng Ngang sang hàng Bạc. Có nhiều loại, giá ghi tầm 700, nhưng có thể mặc cả xuống 600
 
Tại sao cứ phải nothface hả bạn, có nhiều hãng khác có thể mua để đi phượt mà bạn, nhiều loại có áo mưa balo luôn nhá, nhiều quai đeo hỗ trợ chống mỏi lưng, còn nothface thì mình thấy toàn hàng fake thôi.
 
Chính xác là vậy!

Rất ít người có dịp so sánh trực tiếp, hoặc ít nhất cơ hội xài hàng Xịn thật, để có sự so sánh!!!

The North Face là một hãng lớn, giá khá cao so với mặt bằng các hãng sản xuất đồ dã ngoại. Rất hiếm người dùng VN chịu bỏ số tiền xứng đáng để dùng hàng xịn, nhưng lại rất thích mác xịn, vì thế những shop chuyên bán hàng "xuất dư" ra đời với giá bằng khoảng 1/3 giá chính hãng, đó gọi là hàng The North Fake :))))))
 
Em có 1 cái mua 1tr từ 2009, khi mua e chẳng biết TNF là hãng nào hết, chỉ biết cả cái cửa hàng đó có đúng 1 cái đáp ứng đủ điều kiện em cần. Mang nó đi làm kỹ thuật, sau này làm kinh doanh, đi vài nước rồi, du lịch đủ chỗ, đến nay dùng mới rách (tự nhiên) toàn lớp chỉ của lớp ngoài cùng của cái ngăn ngoài cùng (nó 2 lớp), giờ vẫn đang dùng ngon luôn.
1, của bền tại người
2, VN mình mua đồ hên xui, may thì ăn, đen chịu, tiền thật cả còn đồ thật hay không thì hên xui :)
Em tư vấn bác thế này cho gọn: Đừng có ngắm vào hàng mà mất tiền oan, VN 9/10 toàn đồ đều. Hãy vào các diễn đàn, a e ồ ạt mua ở đâu bác cứ ra đó mà mua đảm bảo 9/10 điểm chất lượng luôn.
Chúc cụ mua được cái ưng ý phượt cho đã :)
 
Giờ mới thấy cái thread này.

Thực sự là đã 1 lần mua hàng ở balohanghieu tức bigbag.vn (333/12 Lê Văn Sỹ, F1, Tân Bình) và bị con bé bán hàng ở đó thuốc. Không có ấn tượng tốt với cửa hàng này. Và cũng xin khẳng định 1 lần nữa với các bác là ở Việt Nam KHÔNG CÓ CỬA HÀNG NHƯỢNG QUYỀN của The North Face nhé, các bác cứ vào thẳng website của hãng mà check.

Mấy cái TNF và deuter ở đó bán đều là hàng gia công cả thôi, mà hàng gia công bán với giá cả triệu bạc là quá cao, mình đã từng mua vài món đồ ở đó, lúc cần gấp thôi chứ nếu các bạn có lựa chọn khác, nhờ được người xách tay về là tốt nhất.

Chỗ balohanghieu hứa hẹn là bảo hành trọn đời, mua từ cái thứ 6 sẽ được giảm %, nhưng sau khi mua 2 SP đầu tiên của nó, mình tới mua cái thứ 3 thì ơ hơ, tên mình không có trong hệ thống, và con bé bán hàng ở đấy còn chửi ngược lại mình kiểu mấy cái túi đó có phải mua chỗ nó không, ơ đệt!!! Balo của nó đợt mình mua cái TNF Surge (con bé nó đọc là Sua-gơ và rất tự tin vào kiến thức của nó, deuter nó đọc là cái quái gì ý, lần đầu tiên mình tới mua, 1 thằng bé bán hàng bóng lộn thuốc mình bảo là hàng chính hãng, còn show tem 7 màu trong cái balo TNF của nó :))) =)) ) uh thì mình giả vờ ko biết gì, và sau lần đó cũng ko bao giờ gặp nó nữa, mấy lần sau toàn gặp con bé tóc ngắn ngắn bảo thủ, và không tôn trọng khác hàng. Mình hỏi nó bán hàng chính hãng của nước nào, nó kêu hãng nào cũng hãng của Mỹ, Deuter cũng Mỹ ????)

Chuyện tới đó thì cũng chẳng có gì, nếu như mình ko phát hiện ra hàng lỗi và cửa hàng cam kết bảo hành trọn đời, lô hàng TNF Surge mình mua nó may bị lỗi thanh trượt bên trong bị ngắn hơn bình thường nên bị rơi mất 1 bên khóa bấm trước ngực, nó nhận lại balo của mình và mấy tuần không thèm sửa, và tuần nào mình cũng phải chủ động gọi điện nhắc thì con bé nói người giao hàng của xưởng quên mang khóa tới thay??? WTF? Và chỉ tới khi mình với 1 người bạn nữa tới tận đó làm căng, nó mới chịu sửa, và luôn mồm nói không phải lỗi của nó, nó chỉ là NV (WTF???). Vẫn phải gọi điện giục, vì nó không thèm gọi điện cho KH kể cả khi đã sửa xong, và không thể tin nổi, khi tới nhận hàng, nó đã gắn cái khóa khác vào và nhân tiện may thô luôn 2 đường chỉ xanh lè rẻ tiền chặn cái khóa không cho kéo ra kéo vào (để khỏi rơi) mặc dù cái balo màu đen, trông như 1 trò hề của rạp xiếc nào đó, cái balo KH đã mua, tức thuộc sở hữu của khách, tự ý nó thích thì nó làm như vậy mặc dù mình đã yêu cầu rõ ràng là thay cái đường trượt dài hơn để giải quyết dứt điểm vấn đề. Sau đó nó còn đổ lỗi ngược lại đó là ý của người bạn đi cùng mình??? Mình và người bạn làm căng 1 trận, và phải mất thêm mấy ngày nữa mới được nó đổi cho balo mới (vì hết hàng).

Mặc dù đã được đổi hàng, nhưng chắc chắn không bao giờ mình mua hàng ở nơi như thế nữa, mất rất nhiều thời gian đi lại, và đặc biệt mình cực kì ghét những đứa tráo trở, đứt dây thần kinh xấu hổ, đúng là xúc phạm khách hàng.
 
Last edited:
Tại sao cứ phải nothface hả bạn, có nhiều hãng khác có thể mua để đi phượt mà bạn, nhiều loại có áo mưa balo luôn nhá, nhiều quai đeo hỗ trợ chống mỏi lưng, còn nothface thì mình thấy toàn hàng fake thôi.

Bạn nói rất chính xác nhưng mình nghĩ cái gì cũng có lí do cả

1- Thuơng hiệu: TNF lâu đời & quá lớn ở Mẽo, cũng như thế giới cổng hưởng thêm thói quen sính ngoại của dân Việt. Có thể anh northface tạo được nhận diện thưong hiệu trong đầu dân mình trước những anh khác nên ở đâu đông thì nhiều nguơi thích chen vào thôi.
2- Ngoài đường đâu đâu cũng fake TNF nên vô tình northface nó thấm vào trong não hết dồi.

Mà e chưa hiểu dân mình, nhà nhà đều muốn norface trong khi mấy người dc sờ tận tay vào hàng thật để trải nghiệm. Trong khi theo e biết thì northface chưa hề có mặt chinh1 thức ở VN. Phải chăng hay chỉ mua cái tên? :)

Em thấy tụi tàu, âu lại hay vác quechue, úc thì woflskin cũng có.
 
Chính xác là vậy!

Rất ít người có dịp so sánh trực tiếp, hoặc ít nhất cơ hội xài hàng Xịn thật, để có sự so sánh!!!

hihi cuối cùng e đã được sờ tận tay, day tận mặt thằng TNF rồi các bác ạ, khổ nỗi xung quanh e toàn bọn xài TNF: HongKong, Mỹ, Nhật, thành ra e cũng được biết mùi biết màu. Công nhận nó đẹp cả nghĩa đen nghĩa bóng, mà e tiếc tiền nên mới chỉ ngắm thôi chưa dám rước e nào về :D balo 2nd giá 200-2tr tuỳ mẫu.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,154
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top