Những ngày lặng - hàn quốc mọi nẻo đường (12/10-18/10)

Hi mọi người, tình hình là mình có dự định đi Hàn Quốc từ rất lâu rồi những chưa có điều kiện cũng như thời gian. Nên năm nay mình quyết định phải đến nơi có các oppa một chuyến, phần là vì mình sắp già rồi, hiu hiu, phần là phải có bước khởi đầu mới có bước tiếp theo, mình còn muốn đi rất rất nhiều nơi nữa. :)
01/10: Bay từ TPHCM đến Incheon
Lịch trình tìm bạn đồng hành bắt đầu rồi. Let's go.
12/10: Từ BUSAN - JEJU (koreair 35,100won). Check-in guesthouse. Chiều đi dạo bờ biển, hí hí:D
13/10: Chinh phục HALLASAN :D
Đây là một trong những ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc (1.950m), nơi mình muốn chinh phục và có những giờ lặng về cuộc đời. Mình sẽ dành một ngày cho nó để đi cung đừng lên đến đỉnh núi.
14/10: UDO ISLAND :D
Sáng: Đón tàu từ JEJU đi UDO (15p đi ferry). Tham quan, ngắm cảnh, đi dọc con đường OLLE nổi tiếng. Thưởng thức món thịt heo đen nổi tiếng trên đảo.
Trưa: Về lại Jeju, tấp qua Seongsan IIchulbong (gần bến tàu) - bắt xe bus đến Cheonjlyon Waterfall. ( có thể thưởng thức cháo bào ngư ở Seogwipo-si trước khi về lại ks).
15/10: Xuất phát đi những điểm gần hostel (di chuyển bằng bus hoặc 2 cẳng) ;)
Sáng: Halla Arboretum - Jeju April 3 Peace park - Jeju Stone Park.
Chiều: Samseonghyeol Shrine - Arario Museum Jeju - Jeju Folklore and Natural History Museum.;)
Tối: Quẩy tự do, thích thì mua thịt về làm BBQ. (beer)
16/10: Check-out hostel. Từ bến phà Jeju mua vé đi Cheongsando Island - Wando (08:20 Hanil Carferry 1 (Arrives at 11:10)
Nơi đây được mệnh danh là thành phố chậm của Châu Á vì phong cảnh yên bình như tranh thủy mặc, cùng lối sống bình dị, gần gũi, thôn quê. Đi vào mùa thu có thể may mắn thấy được vườn cúc tây nở rộ.( có thể thuê hoặc mượn xe đạp để đi quanh đảo).
Chiều: Từ Cheongsando đi phà về cảng Wando. Tiếp tục đón xe bus đến tỉnh GWANGJU (trạm U Square - nghỉ lại đây 1 đêm (tối có thể tham quan thành phố Gwangju yên bình.)
17/10: Check-out
- Jeonju Hanok Village (đi xe bus khoảng 2h), tham quan, chụp hình các kiểu.
- Daedunsan (đi xe bus khoảng 2h),đây là cây cầu nối hai vách đá Imgeum và Ipseokdae, có thể nhìn cảnh sắc hùng vĩ núi rừng lúc hoàng hôn.
Chiều, lên tàu về SEOUL thôi nào, heck-in hostel ngủ một đêm.
18/10: dậy sớm đi dạo Seoul trong mờ sương, tham quan mua sắm nếu thích, cafe, thuê hanbook chụp hình (mình á).
12h trưa check-out, INCHEON - SGN

Hiện tại là mình đang đi một mình, bạn nào có sở thích leo núi, xê dịch, khám phá nhiều nên mình welcome tất cả mọi người có sự nhiệt tình, đam mê, vui vẻ và hòa đồng (lịch mình không thiên về nghỉ dưỡng, relax nhiều nha). Mình nói trước để mọi người đừng buồn mình, mình sẽ không nhận gạch của bạn nào có suy nghĩ tiểu thư công chúa, giờ dây thun, õng ẹo. Mình không phân biệt tuổi tác miễn là có cùng tiêu chí thôi nha. Plan mình đi theo mục tiêu đi không bỏ sót nên các bạn phải chịu khó mới được. Welcome enjoy with me !
Tỉ giá 1usd = 1138.67won
Chi phí : KS (1,8tr/6nights/người) + ĐI LẠI BUS + FERRY (1,5tr/all chặng/người, dư dư phòng trường hợp đuối quá có thể phi lên taxi) + ĂN UỐNG (2tr/all bữa/người) + LINH TINH (1,5tr/người), không bao gồm vé máy bay. Cái này là mình tính cho một người, nếu đi đông thì ks với tiền ăn có thể ít hơn.
P/s: Mình đã xin xong visa và book air nên bạn nào muốn đi mình có thể hướng dẫn nhiệt tình book vé. (BB)(BB)
FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000308284317
Phone, zalo, viber : 0902587936. (beer). Thanks all.