Phú quốc lần đầu đi với vợ dịp lễ 30/4/2018 !!

Chào các bạn thân yêu ! Đã lâu không viết bài trên diễn đàn ,gần đây vào xem trên trang mạng cũng ít thấy bài mới ,nên mạn phép múa bút ghi lại cảm tưởng về chuyến đi gần đây nhất của mình !
Thật ra nó không nằm trong ý tưởng của mình ! không thích đi những ngày lể ,tết , rất đông , chắc chắn sẽ gặp những điều phiền phức ,nhưng chị nhà lại nói " Lể được nghỉ 4 ngày đi Phú Quốc đi ,tui cũng chưa biết Phú Quốc ! " mình trả lời ,"Đi ngày thường hay hơn ,muốn đi tui xin nghỉ phép rồi đi ,chứ đi mấy ngày nầy mệt lắm ,với lại ra đảo dịp lể rất khó khăn về phương tiện và nhà nghỉ ! " Với giọng dứt khoát chị nhà nói ! " Không nghỉ phép gì hết ,anh nghỉ phép gây ảnh hưởng đến công việc không nên ! " ( Vốn mình là cán bộ đường lối ,nghỉ thì cơ quan không ai lái xe ) Thế là răm rắp nghe theo ,mình đã book phòng và vế phà Thạnh Thới trước 1 tháng ! Ok đi thì đi ! ( Có thủ trưởng đi thì phần chi phí em được Free ,Hê hê )

Trời cứ vần vũ đe dọa hành trình buổi sáng nay ! Nói với em xã thôi lỡ đi đến đây rồi tranh thủ chạy ra bãi Vòng phà Thạnh Thới để lấy vé chiều nay về ,cho chắn ăn , lỡ không có vé về thì chết ! ( Vé đã đặt sẵn trước chuyến đi 1 tháng ,nhưng vé chỉ xuất đúng ngày ) sau khi thống nhất ,bọn mình chạy ra cảng trong thời tiết mưa nên không có ảnh cho đoạn nầy ) ! Đến nơi vào báo thông tin lấy vé sớm ( nhờ vậy có ghế tốt cho chuyến quay lại đất liền ) ! Nỗi lo đã tan biến ,chắc chắn có chỗ về nên cả hai rất thư thả ,

Trở về khách sạn thu dọn quân tư trang ,cả hai trả phòng sau đó đi ăn trưa , vậy kế hoạch lang thang cùng em xã trên đảo ngọc Phú Quốc cơ bản đã hoàn thành ,cả Lục Tỉnh miền Tây và giờ Phú Quốc đã có bàn chân của em xã rồi nhé ,nằm nghỉ trưa mơ màng trên chiếc võng thoắt đó đã đến giờ về đất liền ,tạm biệt nhé Phú Quốc ,lần sau ra chắc Phú Quốc sẽ đẹp hơn !

Trên đường ra cảng bãi Vòng chạy ngang trên xa lộ sân bay ,bắt gặp một em Vietjec chụp luôn ,hành khách mấy hôm lễ ra đảo bằng máy bay cũng rất nhiều !!

DSC00626 by nguyen bao, trên Flickr

IMG_0084 by nguyen bao, trên Flickr

Hoàng hôn trên biển Tây và trên quần đảo Hải Tặc ! ( Đây cũng là điểm đến khám phá hay đấy ! )

DSC00627 by nguyen bao, trên Flickr

DSC00638 by nguyen bao, trên Flickr

Lại cảnh kẻ đi người đến ! Tuyến đường hàng hải rộn rịp nối liền Phú Quốc với đất liền ,biển rất êm ả ,lặng sóng ! Đúng tháng ba bà già đi biển !

DSC00640 by nguyen bao, trên Flickr

Về Hà Tiên cả hai nghỉ lại một đêm ! Ngày thứ 4 cuối cả hai dậy sớm theo đường cũ về lại Sài Gòn ! 4 ngày lể cũng qua, trở lại công việc thôi ! Tạm biệt hẹn gặp lại trên những cung đường mới ! Tạm biệt Phú Quốc

Như vậy sáng ngày 30 tháng 4 bọn mình cũng đến trại nuôi trai ngọc Ngọc Hiền,rất tiếc chưa có duyên nên mình không gặp nhau .Chiều ngày đó anh chị đã về rồi .
Anh chị đi vui vẻ quá ,lần này mình đi không có bà xã theo ,hơi buồn .Chúc anh chị mạnh khỏe và dịp 2-9 tới có chuyến đi khác .Thân ái .

Sáng 30/4 mưa dữ quá ! Ngớt mưa thì đi vào Ngọc Hiền ,tiếc phải chi nhận ra nhau thì vui lắm ! cũng đã trãi qua tâm trạng khi đi một mình , năm đó đã hứa đi cùng lên Đà lạt ,giờ chót bận em xã phải ở nhà ,do có hẹn nên độc hành ,lên Đà Lạt dịp tết , cô đơn nên sáng hôm sau xong việc đua về luôn ! Có người ngồi sau càm ràm cũng đỡ buồn ngủ Hê...hê Vợ chồng đi đâu có đôi ,đi một mình buồn lắm ! Anh để dành Phú Quốc lần sau đưa chị đi nhe !

Tết âm lịch này con cũng đi Sài gòn - châu đốc - Hà tiên - phú quốc từ mùng 2 - mùng 7 như chú, cung đường n2 - dt844 di Ok ko chú . Kobiết tết chú đi đâu ko , chúc chú và cô luôn vui vẻ và hạnh phúc .

Alo ! Alo cung đường tuyệt vời ông mặt trời ! Hãy xách ba lô lên cùng các bạn đi , chúc các bạn vui vẻ ,Tết Tây nầy chú đi lên cao nguyên Kontum thăm lại các địa danh trong chiến tranh VN ! Thân

Nhớ đặt vé và phòng ở trước nhe Tết rất khó có vé ,vé đi Phú Quốc cố gắng đặt vé khứ hồi nhe !

Dạ , con cảm ơn chú , ks và vé tàu con đặt hết rồi , chỉ tới ngày phóng đi thôi . Bài viết của chú rất hay để con tham khảo đi như chú.

con cũng vừa lên chơi Kon Tum, đi qua một số địa danh lịch sử như Đắc Hà, Đắc Tô- Tân Cảnh , cao điểm 601, và lên cột mốc ngã ba Đông Dương