[Chưa chốt đoàn] KHÁM PHÁ INDONESIA TỪ MÙNG 5 ĐẾN MÙNG 10 ( 29/01/2020-03/02/2020 )

Tình hình mình muốn đi Indonesia - chủ yếu là Jakatar, núi lửa và một số điểm nổi tiếng xung quanh ( không đi Bali )

Giá vé book Vietnam Airline ngày 25/01 là 5,2 ( có bảo hiểm )
Mình khởi hành từ Hồ Chí Minh, nếu bạn nào đi từ Hà Nội thì gặp nhau tại trung tâm cũng được.

Mình hay đi chơi một mình nhưng đợt này muốn có vài bạn đi cùng để chụp ảnh này kia :)
Kế hoạch: đi bộ lòng vòng, ăn uống, nghỉ ngơi,...đang nghiên cứu thêm 1 số cung trekking ngắm núi lửa nhưng cũng đang ngâm cứu vì mùa này trời mưa, sợ đi không thoải mái lắm
Bạn nào có hứng thú gia nhập thì inbox mình nhé, hoặc comment bên dưới mình gởi thông tin cụ thể hơn qua Zalo hoặc kết bạn facebook: https://www.facebook.com/takatavn

Chi phí ngoài vé máy bay chắc thêm tầm 5tr cho mấy ngày đi chơi linh tinh - mình thoải mái, mọi người tiêu sao sẽ tiêu vậy, không tiết kiệm lắm cũng không sang trọng

Hình bên dưới là miệng núi lửa White Crate Kawah Putih

Mình đi trước bạn, cũng Vietnam airlines. Mình đi từ mùng 3 ngày 27 đến 31. Ngày 29 là mình đến Bandung (đã book vé tàu), rồi ngày 31 mình về thẳng từ Bandung đến sân bay luôn. Không biết bạn có thể join cùng đoạn nào không.

29 mình mới đến Jakarta sợ đến Bandung ko kịp. Hôm trước, mình cũng muốn đi sớm mà quên book vé :( . Mà đến đó bạn đi đâu để kịp mình bay đến Bandung luôn

Mình định đi thăm núi lửa, hồ axit ở Bandung, tuy không lớn bằng Bromo hay Jien nhưng cũng đủ để tham quan. Mình có nhắn cho bạn trên Face, khi nào bạn muốn đi thì nhắn cho mình. Mình ở Buton Backpacker Lodge ở Bandung.