What's new

[Chia sẻ] NHỮNG NGÀY LỂ TUYỆT VỜI , MỘT CUNG ĐƯỜNG TUYỆT ĐẸP VĨNH HY - KHÁNH SƠN - TÀ GỤ !

Chào các bạn ! Một sự việc lần đầu tiên trong cuộc đời mới thấy , mới biết ,trận đại dịch COVID 19 , xảy ra có tầm ảnh hưởng đến toàn thế giới ! Cả xã hội cách ly , mọi hoạt động đều dừng lại , những liên hệ , công việc xã hội đều dừng lại gây sốc cho tất cả mọi người , mọi sự việc như một lò xo dồn nén lại , khi những giãn cách ấy giảm bớt , mọi việc như bung ra với tất cả năng lượng bị dồn nén , và những ngày nghỉ lể 30/4 như một điều kiện cần và nổi đam mê đi đây đó là điều kiện đủ để tôi có một cuộc hành trình đầy lý thú , trên cả tuyệt vời , những ngày cách ly đã âm ỉ dồn nén hình thành lên kế hoạch cho một cung đường , cho một chuyến đi ... ! Và bây giờ bắt đầu thôi .... !
 
Last edited:
Bãi đá bảy màu .. !

P1000931.JPG
 
Nắng , nắng cháy da , cháy thịt nhưng cũng không làm nhụt chí của nhóm , phía trước còn bao nhiêu km mới đến Vĩnh Hy , điểm dừng của cuộc hành trình ngày hôm nay .... ! Mặc , những cảnh đẹp trên cung đường đã giúp mọi người quên hết mệt nhọc và... Ê mông ha...ha ! Qua hết Tuy Phong lại quay ra quốc lộ 1A một đoạn ... Chỉ có một điểm dừng làm chậm lại nhóm chúng tôi ! Quán ăn bãi biển Vĩnh Hảo một nơi dừng chân rất đẹp cho những chiếc xe gia đình , thức ăn ngon , bãi tắm đẹp .. !

20200430_140008.jpg
20200430_140243.jpg
 
Lâu rồi không có lên diễn đàn ,nay vào thấy anh vẫn ngon lành dẫn đoàn quân xông pha đi bụi ,nể phục thiệt .Chúc anh vui vẻ ,chia sẻ những gì mới nhất trên đường đi .
 
Gió như Phan , nắng như Rang , ai khéo đặt tên lồng vào đó tất cả hiện tượng thời tiết của vùng đất nầy ! Từ quốc lộ 1A đến ngã ba Cà Ná chúng tôi rẽ vào , đây mới thật sự là cung đường sẽ khám phá dù trong những ngày lang thang trước đây đã qua lại nhiều lần ,nhưng giờ có các bạn trẻ mình cũng như lên " Gân " Chỉ có hai từ " Nắng " và " Gió " ... Như muốn thổi tung tất cả người xe , gió lồng lộng , Nắng thì thôi luôn , cháy da rát thịt ! Thời tiết thiên nhiên thế nầy nên giờ Ninh Thuận đang phát triển năng lượng sạch Phong điện và năng lượng mặt trời !! Gió thổi nghiên hết về một bên ..!

[url=https://flic.kr/p/2j3bZC6]DSC02858 by Bảo Nguyễn Thiện, trên Flickr[/URL]
 
Last edited:
Trên con đường có một điểm dừng rất đáng chú ý ! Hải đăng Mũi Dinh ,ngọn đèn biển đứng làm cột mốc hướng dẫn tàu bè qua lại vùng biển nầy ! Muốn lên hải đăng các bạn phải băng qua một sa mạc cát , buổi sáng thì dể đi chứ ai đi vào buổi trưa nắng thì ôi thôi thê thảm cho hai bàn chân dù đã có mang giày nhé , nắng nung nóng từng hạt cát .. nóng...nóng !!

IMG_0031.JPG
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top