What's new

Bạn tận hưởng cuộc sống của mình như thế nào?.

taydoc

Phượt thủ
taydoc biết có nhiều người đặt chỉ tiêu là phải kiếm được thật nhiều tiền cho cuộc sống. taydoc không đề cập mục tiêu đó đúng hay là sai. Tuy nhiên việc có nhiều tiền và việc biết tận hưởng cuộc sống của mình là 2 chuyện khác nhau. taydoc thấy nhiều người hưởng thụ cuộc sống theo thói quen của người khác. Thật là kỳ lạ.
Hưởng thụ cuộc sống không phải là điều gì đó quá , quá sao nhỉ. Quá cao sang, hay giống giống như vậy. Hưởng thụ chỉ là những điều nhỏ thôi nhưng chúng ta giải tỏa được mình, làm cho mình cảm thấy thích thú và có động lực.
Có người hưởng thụ đơn giản là pha một ly cafe để nhâm nhi và đọc một tờ báo. Có người thì sau một ngày làm việc thì phải cùng bạn bè đến quán nào đó làm vài chai bia.
taydoc có một số người bạn và đồng nghiệp và họ tận hưởng cuộc sống của họ như sau.
Phan Văn Santos: sau những ngày thi đấu, santos thường cùng vợ thưởng thức vài ly Caipirinha và chăm sóc thiên thần bé nhỏ Aloiha của mình .
Em Hùng (đồng nghiệp). Hùng rất thích hát. Sau mỗi ngày làm việc, Hung về nhà và hát karaoke một mình. và chỉ thích hát một mình thôi.
Park Jin Il. Anh bạn hàng xóm thời taydoc còn ở Q7 này rất thích ăn steak. Park sau một ngày đi làm về thì tắm rửa, tắt điện thoại và tự chế biến cho mình một portion steak và một chai Sochu pha bia. Và ngồi nhâm nhi như vậy gần 1.5 tiếng.
Đức Trí. Trí làm công việc liên quan đến nghệ thuật nên rất bận. tuy it gặp nhau nhưng taydoc biết dù ở đâu đi nữa Trí vẫn có cách hưởng thụ rất quen thuộc là đi ăn một mình. Chỉ mặc một bộ đồ đơn giản, bụi, và lang thang ở một nhà hàng nào đó, trong một góc nào đó với một chai vang.
Còn riêng taydoc hơi tham lam. taydoc muốn sau một ngày làm việc là được ở bên cạnh bạn gái. Sau những ngày làm việc thì được đi Phuot ở đâu đó. Được ở bãi biển mình thích, được ăn món ăn mình thích, được nhâm nhi chai vang mình mê mệt và được sex với người mình yêu.
Còn bạn thì sao?;)
 
Em nghèo quá nên sở thích và thú hưởng thụ hiện tại cũng chỉ như Anh Già thôi, chém gió và xem chém gió.
 
Đạp xe đi làm vã mồ hôi tắm một phát rồi vào làm việc, chiều đạp xe về nhà vã mồ hôi lại làm lon bia.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,491
Bài viết
1,153,204
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top