FLT - Tán dóc ở đây nhé

Cả nhà xem có nên nói bác DreamVN mở lại topic Hồi Tưởng ko nhỉ thấy topic này đìu hiu mà là thế ae thì có vẻ mất hứng.

@amunike: em xin lỗi; em thiếu... "Trân trọng kính mời các thể loại giai, gái, bi-xxx (amunike) của FLT vô đây chém ạ" =))

@ FLT: không phải bị đóng vì spam nhiều. Mà đóng vì chủ topic lỡ mồm "kêu đóng" do đã đủ Kinh Hoàng sau khi có thằng vô topic mình chửi bậy.

@Các đồng chí không có FB:
FLT quyết định họp đại hội thành viên thường tháng vào thứ 7 tuần thứ 2 của tháng (theo lịch thì vụ off tới sẽ là 12/06) để ăn chơi nhảy múa; giao lưu; tán tỉnh; tổ chức sinh nhật. Có thể sau đại hội lần tới sẽ lập quỹ để hàng tháng tổ chức cho anh em.
Ngoài ra; đại hội thường tháng là nơi để anh em có cung đường hay hành trình nào thú vị để đề xuất và rủ rê cả đội. Mà gần đây nhất; mọi người đang hào hứng với Cô Tô.
Thời gian đi sẽ là khoảng cuối tháng 6. Anh chị em nhà FLT lên đây cùng tiến hành kế hoạch CÔ TÔ VẪY GỌI thôi nhỉ :D

@ FLT: Cô Tô đê ......, mình sắp được nghỉ hè rùi.
@Thuần Anh: Chúc mừng Thuần Anh đã có đủ bằng cấp gia nhập đội quân "bon chen nơi công sở", hjxhjxhjx................

Nhà cháu thông báo cái là nhà cháu chưa tốt nghiệp được.. Bùn nhắm.. Nhục nhắm :((

Mới cả, cả nhà ra đây hồi tưởng đê... Hồi tưởng chán thì suy tưởng tiếp tới mấy vụ sắp tới đê.. Cho anh em ko có FB còn biết đường mà lần.. Mọi khi nhà này vẫn chém gió thành thần mà nhể..

Vụ Cô Tô đó; đang nghiên cứu xem nên đi theo kiểu fượt Nhà nghỉ hay kiểu Camping. Mà nếu mún đi chiều t6 né cho các vị đi làm tránh nghỉ phép thì dễ có khi phải thuê xe riêng cho đội lắm; vì hình như xe chạy xuống đến dưới khu đó đến 5h30 là hết chuyến. Còn nữa là quyết vụ Cô Tô đi tầm 18-20/6 nhé. Chính xác là rời HN tối 18 và về HN vào tối 20. Anh em tham khảo khắp nơi để có cái lịch trình đi. Nhà cháu giờ lo tốt nghiệp cái đã

@Lê vy: cô muốn trà đá ở đâu thì hú. Có mình cô hú thì chị mời mình cô =))

Cái lịch trình này copy nguyên bản của cụ Chitto. Thấy khá hợp nhí. Mình sẽ mô đi fê dần dần từ giờ tới lúc đi để phù hợp với đội mình.

Chiều thứ sáu (02/07):
5.30pm đi xe Hòn Gai, chuyến cuối ở bến Lương Yên
9.00pm đến Hòn Gai. Chờ bắt xe đi Cửa Ông.
10.00pm đến Cửa Ông. Taxi đi Cái Rồng - Vân Đồn.
(Có xe thẳng Hà Nội - Vân Đồn nhưng do chưa rõ nên không đi)

Thứ bảy (03/07)
6.30am tàu chạy ra Côtô. Lưu ý tàu này cứ đầy khách là đi, nên phải ra sớm chiếm chỗ.
9.15 đến Côtô. Vì có vụ bà Trương Mỹ Hoa ra thăm đảo nên không vào chỗ nghỉ ngay được. Phải tắm biển và ăn trưa xong. Côtô mới hỏng máy phát điện nên nóng chết.
1.30pm: vào lấy phòng nhà nghỉ Huyện ủy Côtô, phòng 302 là mát nhất !.
Chiều tắm biển. Tối lang thang ngủ sớm.
Biết tin ngày hôm sau có tàu chiều về nên vô cùng sung sướng.

Chủ nhật (04/07)
Sáng tắm biển.
8.45am gọi xe ôm + xe tự lái, đi một vòng quanh đảo:
- Lên Hải đăng, gặp may nên ông trưởng đồn đi vắng, được leo lên đỉnh mà không cần giấy tờ gì. Từ đỉnh hải đăng nhìn được toàn bộ Côtô, Thanh Lân, Côtô bé,...
- Đi ra cảng Bắc Vàn
- Ra bãi tắm Vàn Chải: bãi cực đẹp, hoang vắng và có sóng vừa phải.
- Ra bãi Hồng Vàn (còn gọi là Hom Trinh Sát): bãi đẹp, lặng hoàn toàn không có sóng.

1.30pm tàu Côtô - Vân Đồn
4.30pm về Vân Đồn, bắt xe Móng Cái về Hà Nội.

----------
Có mấy vần đề nhà mình cần lưu ý là thế này.
1. Xe cộ: xem mấy đội đi từ các bến xe thì thấy đều hết xe từ tầm 5h hoặc 5h30. Mấy đồng chí đi làm rùi thì chắc cũng hơi khó xơi. Thấy nghe phong thanh bên topic Đảo Cô Tô có đồng chí bẩu có xe đi từ 8h tối ở đây. Nhưng chưa xác minh xem thế nào. Các bác tìm hiểu. Nếu không mình tính thêm cái đoạn thuê xe đóng thẳng xuống Cái Rồng xem thế nào.

2. Ngày t7; có khi mình thuê 1,2 fòng gì đó để gửi đồ; tắm rửa hoặc làm gì đó. Còn thấy mấy thanh niên có vẻ hứng thú với cái kế hoạch cắm trại; đốt lửa; BBQ ngoài biển; ăn, chơi, ngủ đêm tại đó. Lều trại thì thấy bảo dưới đó ko ai cho thuê (trừ có thày giáo Thế nào đó mà lại có vẻ cũng ko chắc chắn); nên mình sẽ fải tính đến chuyện thuê từ HN xách xuống đó. Rùi đồ nghề đốt lửa và nấu nướng. Mấy cái đồ nghề này chuẩn bị làm sao để màn hậu dọn dẹp tiện lợi và sạch sẽ; chứ em cũng đã thấy người ta kêu ca về việc dân mình cứ xuống đốt lửa trại rùi xả rác hơi khiếp. Cắm đốt lửa trại thì thấy mọi người recommend cái bãi Vàn Chải thì phải.

Giờ là có mấy vấn đề em vừa nghĩ ra là như thế; anh em vào ném đá để có lịch trình chi tiết và đồ đạc cần chuẩn bị mang theo xem thế nào.

Chiều thứ sáu:
5.30pm đi xe Hòn Gai, chuyến cuối ở bến Lương Yên
9.00pm đến Hòn Gai. Chờ bắt xe đi Cửa Ông.
10.00pm đến Cửa Ông. Taxi đi Cái Rồng - Vân Đồn.
(Có xe thẳng Hà Nội - Vân Đồn nhưng do chưa rõ nên không đi)
Không nhất thiết phải ra bến xe Lương Yên đâu, ngoài bến xe Mỹ Đình có rất nhiều xe chạy trực tiếp xuống Cửa Ông luôn, tớ chưa đi Cô Tô nhưng đi Cửa Ông tầm 6h pm mấy lần rồi.

Uh; cái đó là em cọp pi nguyên từ bên bác Chitto. Mình tìm xe với bến hợp nhí cho đoàn mình thôi. 6p.m thì ko biết là các đồng chí có ra kịp ko?. Có ai bít cái xe mà đi lúc 8p.m là xe nào; ở đâu ko nhỉ?.

hic, cuối tháng 6 chắc bạn "lang thang" tay gậy, tay bị đầu đội nón lá chốn cuối Thanh Hóa đầu Nghệ An rồi :(

Hứt.. sao bạn Hùng đi xa thế.. mà bị, gậy ở thành phố nhớn mới có cơ kiếm ăn chứ =)))
Quên mất hung báo trong này là Hoẵng dự tính đi vào chiều thứ 6 ngày 18/6 và về vào ngày chủ nhật 20/6. Tuy nhiên; tùy tình hình có thể đổi vào các tuần trước hoặc sau đó. Chủ yếu là đội mình đi được nhìu vào thời gian nào thui.