What's new

[Chia sẻ] Đất nước của Đạo Phật và gái điếm

1. Trình bày hoàn cảnh

ở bển về quê nhà chừng hơn tháng, anh của các chú cũng đã thấy buồn chân buồn cẳng, lại nhân có một chuyện tình đau đớn rã rời (giả vờ thế để cho gái thương) muốn đi đâu đó cho khuây con bà nó khoả, anh bèn đi Thái Lan.

Đầu tiên anh định đi kiểu ba lô (nghe giang hồ đồn đại ở Thái có Xeko nhiệt tình nám, có mệnh hệ gì có thể nhờ vả) nhưng về sau vì có mang theo ít hàng nên anh đi theo tour cho nhẹ nợ. Cô lại thương, đúng lúc anh đi có đợt khuyến mại nên đi Bangkok - Pattaya 6 ngày 5 đêm hết có 259 USD (rẻ nhỉ, rẻ hơn mậu dịch), tóm lại là anh các chú bán lứa lợn với mấy tạ thóc, bị gậy lên đường sang Thái ăn chơi nhảy múa.

Anh đi vào một chiều thứ Bảy, mưa rơi tầm tã như thể đưa tiễn một người con ưu tú của Tổ quốc về nơi ăn chơi cuối cùng, tối hôm trước anh có vinh dự được tụ tập cùng các đ/c Thăng Long ở Xa Lộ Bốn, vậy là đi có kèn có trống, nhỡ sang bển có sao thì cũng không ân hận gì.

Tả từ đoạn từ Hà Nội sang Nội Bài ứ có gì hay, chỉ mỗi tội buổi trưa anh chót dại đi hầu các em mặc áo dài chụp ảnh ở Bảo tàng Dân tộc học (chời ơi, nhiều pha cụp lạc hiếm có khó tìm, đi chụp ảnh dư vầy một lần cũng sướng cả một đời giai) không kịp ăn cơm nên cũng hơi đói. Bèn quyết chí sang đến Sân bay sẽ làm chầu cơm gà cá gỏi no say nhưng vì đi theo đoàn nên không tụt tạt được bèn lên Tầng Ba Sân bay Nội Bài mua bánh mỳ xúc xích tỏi về ngồi xổm ở giữa Duty Free ăn ăn uống uống nhồm nhoàm như kiểu ngồi ở Ga Hàng Cỏ ăn cơm nắm muối vừng, cảnh tượng nhếch nhác không bàn phím nào tả xiết.
 
2. Bangkok

Lên máy bay, đây là lần đầu tiên anh của các chú đi Hàng không Thái nên có nhiều cái lạ lẫm, lạ lẫm nhất là các em tiếp viên cao ráo da ngăm đen mặc gilê tím trông cũng vui mắt và vui một vài thứ khác. Anh nghĩ mãi mới nhớ ra ngày xưa nước Xiêm La có đem quân sang đánh mình, thế thì phen này sang Thái anh phải trả thù.

Bọn Hàng không Thái lại có mưu kế thâm độc là cho các em tiếp viên xinh đẹp ngồi trên ghế cao đối diện với hành khách để con bà nó, anh các chú không làm sao mà tập trung theo dõi lộ trình của máy bay hiện trên màn hình.

Máy bay hạ cánh nhẹ nhàng như lá bàng, thế mà anh cứ lo bay sang Thái nhằm ngày xấu, ông bà già ở nhà tự nhiên lại được lĩnh 50 000 USD. Vào Thái thủ tục dễ dàng như xơi hàng, đoàn khách du lịch của anh sang đến nơi đã có mấy em xinh đẹp ra đón, choàng hoa chụp ảnh như người lớn.

Nói các chú đừng cười là anh về ở Bangkok Palat, sinh viên nghèo vượt khó như anh đựơc ở khách sạn ấy là thấy hoành tráng rồi, hoành tráng nhất là được phân ở cạnh phòng (chỉ cách một cánh cửa mỏng) với hai em nữ doanh nghiệp trẻ sang Thái để giải sầu, để phá đời hay để thành ông nọ bà kia gì đó mà ngay từ lúc ở Nội Bài đã mua mấy chai rượu vang với cognac gì đó bảo "để tối uống" (dưng mà anh thật, vứt mẹ cái dòng cognac chỉ bổ âm đi, uống vào chả cơm cháo và tăng sức chiến đấu gì đâu)

Ngày đầu tiên quý khách đi tham quan Chùa Phật Vàng, Chùa Phật Ngọc, Cung điện Hoàng gia...Đại để là Chùa Phật Vàng có pho tượng Phật bằng vàng (nặng 5 tấn gì đó), Chùa Phật Ngọc có pho tượng Phật bằng ngọc (cao 54 cm gì đó), các pho tượng này đều có số phận lưu lạc như đời cô Lựu...Đến chiều xe đưa quý khách đi biển Pattaya, trên đường ghé thăm Trại hổ Sriaracha. Vào đây một nhát xem show cá sấu ngay, anh thấy cái trò cho đầu vào miệng cá sấu ứ có gì hay ho, một phần khác có lẽ là do anh nóng lòng muốn đến Pattaya xem show cá đẹp...

Ấn tượng về Bangkok là một thành phố lớn, thấy bảo có hơn 6 triệu dân gì đó nhưng đường phố nhà cửa ứ đẹp mấy, ứ bằng Hà Nội. Ấn tượng nhất về Bangkok với anh có lẽ là đêm ở Pattaya về lên Sàn nhảy Holywood Adward cùng mấy em hướng dẫn viên du lịch người Thái...
 
3. Pattaya

Đến Pattaya, nhận phòng ở Khách sạn, sướng nhất là được ở cái phòng trông ngay ra bể bơi. Vứt đồ vào phòng, anh nhảy ngay xuống bể, làm vài vòng (toi còi thế chứ thực ra anh các chú bơi lội phọt phẹt cực). Mấy em người Nga to béo nhễ nhại đang phơi nắng cạnh bể bơi nhìn anh như thể nhìn đặc sản địa phương, trông đọc ngay ra vị có ý muốn nếm thử. Ừ mình quen nhìn gái thế, đến lúc bị nhìn lại, thấy vừa khó chịu vừa...tức. Thôi, lần này anh tha, để lần sau anh đi lẻ sẽ cho chúng mày biết thế nào là công nghệ châu Á, nhé.

Ăn chiều xong, y như rằng là đi xem sex sâu, thôi đã sang đến đây đi xem cho biết dù đã nghe kể về các loại sâu nhiều đến nhàm cả tai rồi, tốt mời thì đi chứ bổ béo chó gì...

Sâu gái Tây, nói mẹ nó ra là sâu gái Nga cho nhanh, với tư cách là người đã và đang sống, chiến đấu, lao động và học tập ở Nga anh xin phép được chê thậm tệ vì trrong cả đội sâu ứ có em nào ngon mà toàn các em làm xấu hổ cả nước Nga vĩ đại và có nhiều gái vừa xinh vừa tốt bụng. Chả bù cho ở Moscow, đã gọi là sâu thì 10 em ngon cả 11 em (kể cả em không sâu mà chỉ bưng bê quét dọn).

Xem sâu Thái cũng ứ có gì choáng, khả năng của các bạn mình cũng không lạ, thật ra ngoài đời nhiều bạn còn nuốt được những thứ to hơn như nhà và xe ô tô mà sau đó thậm chí chẳng cần lấy ra nữa.

Ở Pattaya có mấy trò kiểu như đi canô cao tốc ra đảo Coral, đi dù bay trên biển, thăm Vườn nhiệt đới Nong Nuch, xem sâu pede Alcazar…ứ kể nữa vì kể ra thì các chú bảo, khổ lắm, biết rồi nói mãi.

À, ở Pattaya anh có đi massage Thái, để xem hàng nội địa chính hãng có khác gì hàng xuất sang Việt nam không, thấy quả cũng có khác…Massage Thái xịn nhẹ nhàng dễ gây ngủ, đi hết một bài phải mất khoảng 2 giờ, chả bù cho ở Việt nam các em nhảy lên lưng nhảy huỳnh huỵch...

Nhiều người cứ thắc mắc tại sao dân Thái sùng đạo Phật thế mà lại dung hoà được với tệ nạn xã hội kiểu như gái điếm. Có người giải thích là các trò sâu siếc, điếm chác chỉ là để dành cho người nước ngoài, dân Thái bị cấm vào...Anh ứ tin, anh nghĩ Đạo Phật và gái điếm ứ có gì là mâu thuẫn với nhau. Gái điếm, ở một góc độ nào đó là biểu hiện của Từ Bi Hỉ Xả, hiểu nôm na là trừ những cô điếm xấu ra, còn lại là rất tốt, luôn sẵn sàng an ủi những người cô đơn không nơi nương tựa về tình cảm...Chả thế mà trong Tiếng cười dân gian Việt nam có chuyện cô gái điếm xuống âm phủ khai với Diêm Vương đại loại như trên, rốt cuộc được đầu thai thành bà mệnh phụ phu nhân gì đó.

Chú hướng dẫn viên du lịch cùng đi với anh, đi massage body gặp một cô bé tên là Kẹo, cùng tên với chú này hồi nhỏ, hôm đó nhằm đúng ngày Lễ Tạ ơn gì đó của Đạo Phật, hai Kẹo đã rủ nhau đi chơi suốt đêm hôm đó, rất hồn nhiên, tình cho không biếu không...Đôi khi đơn giản thế, phức tạp làm gì cho đời mỏi mệt, nhở.
 
Chú ANZ quả đúng không hổ danh là "rân" giang hồ thiệt! Anh thích!

Thế thằng Xeco em anh nó có giúp gì chú không? Anh đang chờ bài tiếp theo của chú!
 
Bác em xem thế nào chứ cứ dùng bẫy cũ thì sao bắt được mồi ???

Ngày nghỉ mà không phượt, anh ngồi dán lại mấy cái viết từ hồi trẻ, bẫy biếc gì đâu
Không đi săn trên đất của nhà vua
 
Bác thợ săn mới săn được tiền hay sao mà nick nghe nhà băng thế nhỉ?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,188
Bài viết
1,150,436
Members
189,947
Latest member
uyen13579
Back
Top