What's new

Phượt lên 4, Phượt Sài gòn làm gì????

Status
Not open for further replies.
Em có tí ý kiến mấy bác xem thế nào nhá, còn không thì bỏ qua dùm em (dân mới mà nhiều chuyện :)).
Em nghĩ sao khi đi tiền trạm thì mấy bác nên thông báo cụ thể về chuyến đi, số tiền sẽ phải đóng là bao nhiêu để mọi người có thể biết và đóng tiền luôn (đóng từ nay có tới khi chốt danh sách là vừa). Mà sao không đi sớm hơn nhỉ, tháng 7 chốt danh sách thì đầu tháng 8 đi là vừa rồi (chứ để lâu thì không khí nó nguội mất)
 
Thì đi về mới chốt cụ thể được chứ bạn, nếu bạn để ý ở các bài trước mình đã có thông báo chi phí dự trù sẽ là 500-600k. Bạn thân mến, tổ chức vào thời điểm đó vì đó là thời điểm được tổ chức đồng thời ở cả 2 miền(miền bắc và miền nam), mình rất hiểu tâm trạng náo nức của mọi người nhưng dục bất tốc bất đạt mà bạn, mong bạn vẫn giữ nguyên sự háo hức đó cho đến ngày sinh nhật.
 
Chân thành cám ơn các bạn đã ném đá, đặt gạch và đổ bê tông trong thời gian qua, rất hi vọng là gạch, đá trộn chung với bê tông đợt này sẽ vững chắc :)). Hứa hẹn một tiệc SN đầy máu lữa ;)

Cuối tuần này sẽ có 1 nhóm trong BTC sẽ đi tiền trạm về địa điểm, chúng ta đã chốt 1 vị trí là Hồ Cốc rồi, còn 1 địa điểm nữa thì chờ thông tin của nhóm tiền trạm trở về.

Khi có địa điểm thì chúng tôi sẽ công bố luôn số tiền cần đóng trước, cũng như công bố luôn số tài khoản của thủ quỹ, thời gian đi, về cũng như các phương tiện di chuyển. (BB)
 
Hihihi, tại em là dân Đồng Nai, nên muốn biết cụ thể về chuyến đi để còn đón đường chặn xe mấy bác lại, chứ không tới lúc đó bị bỏ rơi lại thì tội em lắm huhuhu
 
Hihihi, tại em là dân Đồng Nai, nên muốn biết cụ thể về chuyến đi để còn đón đường chặn xe mấy bác lại, chứ không tới lúc đó bị bỏ rơi lại thì tội em lắm huhuhu

Đồng Nai có một số bạn sinh hoạt đã lâu trên Diễn Đàn, nếu thuận tiện bạn sẽ đi cùng nhóm Đồng Nai. Hẹn gặp!
 
Đồng Nai có một số bạn sinh hoạt đã lâu trên Diễn Đàn, nếu thuận tiện bạn sẽ đi cùng nhóm Đồng Nai. Hẹn gặp!
Chắc tới lúc đó em sẽ đón mấy bác trên đường đi vậy (đoạn ở Long Thành - Đồng Nai) vì như thế sẽ thuận tiện cho em hơn. À, mà còn một thành viên cũng sẽ đồng hành cùng em là hoaxaoxuyen (cũng đăng ký tham gia rồi)
 
Tớ đăng ký hộ một em gái xinh tươi


Tên: Hóa
Nick: Sắp có
Tuổi: 198x
Giới: Nữ
Cân, cao: Nặng vừa phải, dáng chuẩn.
Năng khiếu: Chờ thời cơ thể hiện..
Tiền: Sẽ đóng ngay khi có thông báo
 
  • Like
Reactions: BM
Mình thì nghĩ: "Cái gì tới sẽ tới thôi", thường thì "càng hy vọng bao nhiêu, có thể càng thất vọng bấy nhiêu" và "nói trước bước không qua"
Vì vậy, tâm trạng của mình hoàn toàn bình thường, không có sinh nhật 4 thì cũng có sinh nhật 5, sn 6.. Mỗi một lúc có một cung bậc khác nhau thôi.

Trước giờ tính mình cũng suy nghĩ nhiều, đôi lúc tự thấy nực cười với những quyết định của chính mình nhưng có một điều bất dịch: "nói được, làm được - làm đc, chịu trách nhiệm đc"

Mình không tiếc, vì SN phượt lần 1-2-3 mình không tham gia, đơn giản vì lúc đó mình chưa biết trang phượt, chưa biết những người bạn phượt như Anh lengkeng, 2 lúa, chị Summer, minhmio.. (đã gặp) sưtutocxu, bé gấu, buonho, small tiger (những mem mới có 1 tháng gần đây) cvn, tichuot, dugiang, alexandersamon, BM, dangkhoaquan.. (chưa gặp..)

Nói như anh dangkhoaquan rất đúng, "dục tốc bất đạt" khj mà mình tham gia vào 1 cuộc chơi, một chương trình có sẵn hay do người khác tổ chức, mình phải tuân thủ luật chơi của cuộc chơi đó và cần nhất là tin tưởng vào cuộc chơi mình tham gia cũng như tin tưởng vào BTC, khj mình tin tưởng, hòa mình, chơi hết sức, không có lý do gì mà mình không thấy vui hay hối tiếc cả
Thế nào là mất lửa hay bớt nhiệt tình chứ, nếu đã biết có những cái như thế, ta có thể tự dằn lòng, tự dàn trải nó ra sao cho lúc nào ta cũng thấy nó luôn như vậy, luôn nhiệt tình, luôn vui vẻ.. dằn 1 cảm giác đại loại là một cảm giác hưng phấn nhất thời thôi.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,590
Members
190,114
Latest member
vaota88
Back
Top