What's new

Vui cùng World Cup - Nam Phi 2010

CVN

Phuot.vn
Staff member
Để giúp các bác có thêm một tý thông tin giúp cho việc độ bia với bạn bè khi xem World Cup được sôi nổi, nhà cháu xin làm chân đi sưu tầm một số phân tích, ý kiến cho các trận đấu trong ngày. Các bác tham khảo nhé!

Cái gọi là disclaimer:

- Tất cả là do nhà cháu sưu tầm, không phải là sản phẩm của nhà cháu.
- Các bác xem để tham khảo thôi, không dùng để cá độ vi phạm pháp luật!
- Mất nhiều bia quá, hay trúng nhiều bia quá uống say gây án... là do các bác, nhà cáu vô can nhé!
 
Bốn trận đấu ngày 22 tháng 6 - Lượt trận thứ 3 vòng bảng, bảng A và B

Để chuẩn bị cho phiên giao dịch hôm nay , 22 tháng 6. BTC xin chào hàng 4 trận đấu sau:

1. Vào hồi 21h, trên sân Royal Bafokeng – thành phố Rustenburg là trận đấu thuộc bảng A giữa hai đội Mexico – Uruguay. Nếu trận này kết thúc với tỉ số hòa thì cả hai đội sẽ dắt tay nhau vào vòng 2 và đương nhiên những chú gà trống “thiến” Gaulois sẽ bị loại. Tuy nhiên cũng có thể đây sẽ là một trận chiến sống mái để giành vị trí nhất bảng vì ở vòng 2 đội nhì bảng sẽ gặp đội đứng đầu bảng B – Argentina và nếu khả năng này sảy ra thì đương nhiên cơ hội của ĐT Pháp là vẫn còn dù rât nhỏ nhoi. Trận này BTC đánh giá Mexico là đội nhỉnh hơn và tỉ lệ là (0 – ½).

2. Trận đấu cùng giờ trên sân Free State là trận đấu còn lại ở bảng A giữa hai đội Pháp & chủ nhà Nam Phi. Trước trận đấu này cả hai đội mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm với 1 hòa & 1 thua. Về lý thuyết thì cơ hội của cả hai đội đều vẫn còn nếu ở trận đấu cùng giờ giữa Mexico – Uruguay phân định thắng thua. Vậy nên đêm nay cả hai đội sẽ ra sân với linh hồn bị “đánh cắp” và trong trạng thái như vậy thì thật khó có thể đưa ra một nhận định cụ thể. Căn cứ vào những hào quang trong quá khứ BTC quyết định liều mình chọn Pháp là đội cửa trên và tỉ lệ là (0 – ½).

3. Vào lúc 1h30, trên sân Durban là trận đấu thuộc bảng B giữa Nigeria & Hàn Quốc. Trước trận đấu này Nigeria đã gần như bị loại và chỉ có điều thần kì diễn ra mới giúp họ đi tiếp vào vòng 16. Trong khi đó Hàn Quốc vớ 3 điểm có được và chỉ phải chơi trận cuối với một đội không còn mục tiêu phấn đấu sẽ dễ dàng giành được một chiến thắng để trở thành đại diện đầu tiên của Châu Á có mặt tại vòng sau. Vì lý do cùng là người Da Vàng Mũi Tẹt nên BTC thiên vị Hàn Quốc và tỉ lệ là (1/2 – 0).

4. Trận đấu cùng giờ ở bảng B diễn ra trên sân VĐ Peter Mokaba giữa Argentina & Hy Lạp. Argentina đã có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận và vị trí đầu bảng A có lẽ sẽ khó vuột khỏi tay các cầu thủ áo sọc xanh/trắng và trận đấu này với đôi chân nhẹ vì không còn chịu áp lực tâm lý có lẽ Messi sẽ cho chúng ta được chiêm ngưỡng một siêu phẩm bóng đá để đời nào đó chăng? Về phía Hy Lạp họ cũng đã có được 3 điểm làm vốn sau trận thắng Nigeria, nhưng thật không may cho họ khi ở vòng đấu quyết định này họ lại gặp một gã Goliat thực thụ. Không ai có thể phủ nhận sức mạnh của Argentina và tỉ lệ là (0 – 1 ½).

Trên đây hoàn toàn là những nhận định một chiều từ phía BTC, còn các bạn thì sao? Hãy chia sẻ với chúng tôi sự lựa chọn của bạn nhé!
 
Last edited:
Để chuẩn bị cho phiên giao dịch hôm nay , 22 tháng 6. BTC xin chào hàng 4 trận đấu sau:

1. Vào hồi 21h, trên sân Royal Bafokeng – thành phố Rustenburg là trận đấu thuộc bảng A giữa hai đội Mexico – Uruguay. Nếu trận này kết thúc với tỉ số hòa thì cả hai đội sẽ dắt tay nhau vào vòng 2 và đương nhiên những chú gà trống “thiến” Gaulois sẽ bị loại. Tuy nhiên cũng có thể đây sẽ là một trận chiến sống mái để giành vị trí nhất bảng vì ở vòng 2 đội nhì bảng sẽ gặp đội đứng đầu bảng B – Argentina và nếu khả năng này sảy ra thì đương nhiên cơ hội của ĐT Pháp là vẫn còn dù rât nhỏ nhoi. Trận này BTC đánh giá Mexico là đội nhỉnh hơn và tỉ lệ là (0 – ½).

Sao bác biết là nó bị thiến ?
Đồng ý với nhận định của bác!
 
Gà "thiến" đã về rồi!
Còn đây là 4 trận của ngày hôm nay tại bảng C và bảng D:

1. Vào hồi 9h, trên sân Nelson Mandela Bay là trận đấu ở bảng C giữa Slovenia & Anh. Trận này BTC chọn Anh cửa trên và tỉ lệ là ( 1 ½ - 0).
2. Trận đấu cuối cùng ở bảng C diễn ra cùng giờ trên sân Loftus Versfeld giữa Algeria & Mỹ. Trận này BTC chọn Mỹ và tỉ lệ cược là (1/2 – 0).
3. Vào lúc 1h30 sáng, trên sân Soccer City là trận đấu ở bảng D giữa Ghana & Đức. BTC chọn Đức và tỉ lệ cược là (1 ½ - 0).
4. Cũng ở bảng D, trong trận đấu cùng giờ trên sân Mbombela giữa Australia và Serbia. BTC chọn Serbia là đội cửa trên và tỉ lệ là (1/2 -0).
 
Last edited:
Tuyển Mỹ đã vượt qua vòng bảng! Bạn Taydoc rất có lý khi tin vào đội bóng này! Chúc mừng bạn và chúc cho tuyển Mỹ vào càng sâu càng tốt!
 
Hôm nay em đã chọn: Slovenia, Mỹ, Ghana và Serbia.

Như vậy với kết quả 2 trận đầu là Anh-Slovenia 1-0 và Mỹ-Algeria 1-0 em đã thắng lớn 2 trận đầu rồi. Giờ tiếp 2 trận sau xem sao :)
 
Hôm nay em đã chọn: Slovenia, Mỹ, Ghana và Serbia.

Như vậy với kết quả 2 trận đầu là Anh-Slovenia 1-0 và Mỹ-Algeria 1-0 em đã thắng lớn 2 trận đầu rồi. Giờ tiếp 2 trận sau xem sao :)

Tỷ số 3 - 1 => Để tớ mở topic kêu gọi tài trợ cho sn phượt lên 4 nhé :)
 
Hôm qua thắng nhiều bia, say quá!!!!

Tóm tắt diễn biến và kết quả 4 trận đấu ở bảng C và D tối qua.

Theo báo Bóng Đá:

Trước lượt đấu cuối cùng ở bảng C, Slovenia đang tạm dẫn đầu và họ chỉ cần cầm hòa người Anh là sẽ có vé đi tiếp. Nhưng Tam sư của Capello đã biết gượng dậy giữa những gian khó một cách đúng lúc để thu về chiến thắng đầu tiên nhưng lại vô cùng quý giá của mình ở World Cup 2010.

Chơi không thực sự sắc nét trong những phút đầu trận, đội tuyển Anh khiến những người yêu mến họ cảm thấy thực sự lo lắng, nhất là khi đội tuyển Slovenia tỏ ra khá tự tin và liên tục có các tình huống phối hợp ăn ý. Tuy nhiên, đẳng cấp vượt trội của Tam sư đã giúp họ giành lấy lợi thế một cách đúng lúc để khẳng định giá trị của mình. Pha tận dụng cơ hội tuyệt vời của Defoe ở phút thứ 23 của trận đấu như là một sự giải tỏa để tuyển Anh có thể vững tin hơn vào sức mạnh và khả năng thành công của mình.

Đoàn quân của Capello không ghi thêm bàn thắng nào trong phần còn lại của trận đấu nhưng thể hiện một lối chơi tập trung và kín kẽ ở mức rất cao. Chính điều đó khiến cho việc bảo toàn được những lợi thế của họ cho tới khi trận đấu khép lại khiến nhiều người cảm thấy an tâm hơn về một ứng cử viên cho chức vô địch. Chiến thắng giúp người Anh đi tiếp và có thêm những cơ hội để chứng tỏ tham vọng của mình.

Trong khi đó, Mỹ và Algeria đã tạo ra một trận cầu nhiều màu sắc. Algeria bị đánh giá là yếu hơn và nắm nhiều bất lợi về mặt điểm số nhưng lại chính là đội chơi có nét hơn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Dù vậy, sụ tỉnh táo của thủ thành Howard bên phía Mỹ đã không cho phép đội bóng Châu Phi có được niềm vui.

Khi Anh vượt lên dẫn Slovenia ở trận đấu cùng giờ thì cả Mỹ và Algeria đều buộc phải hướng tới một chiến thắng mới có thể nghĩ tới chuyện đi tiếp. Chính vì thế mà hiệp hai đã chứng kiến những pha đôi công hấp dẫn giữa hai đội. Algeria và Mỹ đều có những cơ hội ngon ăn nhưng không ít lần các cầu thủ phải ôm đầu tiếc nuối với các pha dứt điểm vô duyên của mình. Những tưởng một kết quả hòa thất vọng sẽ khiến cả Mỹ lẫn Algeria phải rời cuộc chơi thì đẳng cấp và sự may mắn đã lên tiếng đúng lúc khi Donovan kết thúc pha phản công thần tốc của Mỹ ở phút bù giờ thứ hai để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Người Mỹ vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi niềm vui đến muộn. Chiến thắng giúp họ có trong tay ngôi đầu bảng và cùng với người Anh tiến vào vòng hai một cách hết sức xứng đáng sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Kết quả:

Anh 1-0 Slovenia (Defoe -23')

Mỹ 1-0 Algeria (Donovan 90+2')

Trong trận đấu giữa Đức và Ghana, đội tuyển Đức đã khiến những người hâm mộ họ lo lắng khi không thể cụ thể hóa những cơ hội ăn bàn mười mươi trong hiệp đấu đầu tiên. Ghana cầm bóng ít hơn và chịu lép vế nhưng những pha phản công tốc độ cao của đội bóng này luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm cao độ. 45 phút trôi qua, những đôi chân của Ozil hay Cacau và các đồng đội vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Kingson.

Hiệp đấu thứ hai đã bắt đầu với thế trận tương tự, khi các cầu thủ Đức vẫn là người tạo ra vô số pha nguy hiểm nhưng không thể ghi được bàn thắng khia thông thế bế tắc. Trong lúc mà tưởng chừng như đã tuyệt vọng, Mesut Ozil bằng nỗ lực cá nhân đã tạo nên một “kiệt tác” bằng cú sút không thể cản phá về phía khung thành thủ môn đội Ghana. Nhận bóng từ cánh phải, anh bình tĩnh gảy bóng vừa tầm, ngắm nghía và tung một cú sút chân trái găm về phía góc xa khung thành. Tỉ số được giữ nguyên đến hết trận đấu, trong sự hồi hộp và lo âu của Ghana khi bảng điểm của trận đấu còn lại liên tục thay đổi.

Serbia và Úc đã tạo nên một trận đấu đầy ắp những hương vị của thứ bóng đá tấn công rực lửa trong cuộc chiến trên sân Mbombela. Không giấu giếm ý đồ, cả hai đội tuyển đều vào trận với khí thế quyết thắng và ào ạt tấn công về phần sân đối phương. Serbia tỏ ra nhỉnh hơn về số cơ hội ăn bàn, nhưng Milos Krasic và các đồng đội đều không thể cụ thể hóa thành những bàn thắng do quá vô duyên trước khung thành của Úc. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi là điều hoàn toàn bất ngờ nếu nhìn vào cách mà hai đội đã cống hiến.

Nhưng bước ngoặt đã đến khi Tim Cahill, cầu thủ được kì vọng nhất bên phía đội tuyển Úc bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Serbia như bị dội một gáo nước lạnh, họ dồn lên tấn công và tiếp tục bị một quy luật nghiệt ngã của bóng đá trừng phạt. Đòn “hồi mã thương” lợi hại từ một pha phản công đã giúp Holman sút bóng ghi bàn và nhân đôi cách biệt cho đội bóng thuộc châu Đại Dương. Những nỗ lực không mệt mỏi cho đến tận những giây cuối cùng của phút bù giờ chỉ giúp Pantelic ghi được một bàn thắng rút ngắn tỉ số cho Serbia và càng làm nỗi đau thêm dài.

Đức với hai chiến thắng đã đoạt tấm vé đầu bảng D và sẽ phải đối diện với một thách thức thật sự là đội tuyển Anh trong trận đấu tại vòng tiếp theo. Trong khi đó, món quà mà Úc đã ban phát giúp Ghana đoạt tấm vé còn lại và sẽ đối diện cùng đội tuyển Mỹ trong trận đấu tại vòng knock-out.

Kết quả:

Ghana 0-1 Đức (Ozil 60')

Úc 2-1 Serbia (Cahill 69', Holman 73', Pantelic 84')
 
Tối nay sẽ diễn ra 4 trận cuối cùng của bảng E và bảng F: Slovakia - Italy, Paraguay - New Zealand, Đan Mạch - Nhật Bản và Hà Lan - Cameroon

Xếp hạng hiện tại Bảng E

Hà Lan 2 0 0 3 6
Nhật Bản 1 0 1 0 3
Đan Mạch 1 0 1 -1 3
Cameroon 0 0 2 -2 0

Như vậy ở bảng này Hà Lan đã chắc xuất vào vòng trong, trong khi để đi tiếp Nhật chỉ cần hòa còn Đan mạch bắt buộc phải thắng.

Còn ở bảng F:

Paraguay 1 1 0 2 4
Italy 0 2 0 0 2
New Zealand 0 2 0 0 2
Slovakia 0 1 1 -2 1

Ở bảng này, do mới chỉ được 2 điểm nên đương kim VĐ thế giới Italia bắt buộc phải thắng trong cuộc đối đầu tối nay với đội thuyển Slovenia, người mới chỉ được 1 điểm nhưng theo lý thuyết vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Và đây là tỷ lệ độ bia cho từng trận:

1. Trận đấu diễn ra lúc 21h trên sân Ellis Park trong khuôn khổ bảng F giữa Slovakia & Italia. Trận này BTC chọn Italia và kèm theo là một tỉ lệ rất mềm (1/2 -0).

2. Trận đấu thứ 2 tại bảng F diễn ra cùng giờ trên sân Peter Mokaba giữa Paraguay & New Zealand. Paraguay là đội cửa trên và tỉ lệ là (0 – ½).

3. Vào hồi 1h30 trên sân Royal Bafokeng là trận đấu trong khuôn khổ bảng E giữa Đan Mạch & Nhật Bản. Trận này BTC chọn Đan Mạch là đội cửa trên và tỉ lệ cược là ( 0 – ½).

4. Trong trận đấu còn lại ở bảng E cùng giờ diễn ra trên sân Green Point giữa Hà Lan & Cameroon. Hà Lan là đội cửa trên và tỉ lệ là (1 1/2 – 0).
 
Nhà em lại lấy độ bia với bạn bè như sau:
Trận 1: lấy Ý
Trận 2: lấy Paraguay
Trận 3: chắc lấy Nhật thôi, hy vọng Nhật có thể ít nhất là thủ hòa (vì họ cũng chỉ cần có hòa)
Trận 4: chắc chắn lấy Hà Lan với cơ sở là họ đã chắc xuất, các chân sút không bị áp lực đeo bám nữa nên Hà Lan sẽ có thể thắng với cách biệt trên 1 bàn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top