Đảo Bình Ba - Ăn tôm hùm ngày 14 - 15 / 8/ 2010

Status
Not open for further replies.
Thấy đám bạn đi Bình Ba ăn Tôm hùm ngắm san hô ở Đảo Bình Ba - Cam Ranh chịu không nỗi nên mình quyết đi chuyến này ăn cho đã, tắm cho sướng nhưng với chi phí tiết kiệm nhất có thể.

Lịch trình như sau:
- 8h ngày 14/8 xuất phát tại Lodge Hotel Nha Trang đi Cam Ranh đến cảng Ba Ngòi để kịp chuyến tàu sáng lúc 10h30.

Ra đảo, ăn chơi, lặn biển, ngắm san hô, tắm nắng....khám phá đảo và tham quan các khu vực xung quanh đảo.

Nhất quyết phải ăn tôm hùm và Cua ghẹ, nướng ốc trên bãi biển, ngủ tại bãi cát biển luôn nên mang theo lều là đều tất yếu. ( Tớ đã có lều 2 )
-Sẽ đón chuyến tàu trễ nhất vào ngày 15 trở về đất liền ra Nha Trang để bắt chuyến xe cuối về lại Sài Gòn lúc 6h ngày 16/8 để đi làm luôn.

Hiện nay chỉ có 1 mình tớ thôi, và 1 vài người đã ném đá chưa đổ bê tông nên chưa có gì đảm bảo, còn tớ là chắc chắn 1 mình cũng đi nên bạn nào có hứng thú ăn chơi thì tham gia cho đỡ tốn chi phí.

Chi phí tầm 600K/ người ( ăn mệt nghĩ và tính luôn phần di chuyển).

Do tớ không thích ồn ào, nên chỉ cần 1-2 bạn là ổn :D.

Welcome tất cả các bạn già trẻ, gái trai...nhưng phải trên 18 tuổi :))

@ Thangdong và dangkhoaquan cho tớ cái giá từ Nha Trang đến Ba Ngòi và vé tàu nhá, cho thêm cái căn cứ ăn tôm hùm nữa thì tuyệt vời. Thanh kiu vi na miu ;)

Hi anh tichuot và mọ người, tình hình là không những T đi mà có thêm một số bạn nam thanh nữ tú bạn của T di nữa, vậy chuyến này mình tha hồ mà vui hen @_@
Ah mà anh tichuot oi, cho T hỏi tí là: ra đảo Ba Bình mình muốn đặt phòng ở khu Bãi Nồm (thì phải, quên tên mất ^^) thì mình đặt làm sao, do có thêm vài bạn nữ nên tính book cho các bạn ý cái phòng cho tiện ...
Thanks nhé
Sô đt T ne bạn mưa buồn ơi: 0909.850.727

Dear Tuấn,

Như đã nói trước là tớ không thích đi đông người nên tầm 3-5 mạng là nhiều lắm rồi. Bọn tớ không đặt phòng khách sạn hay nhà nghỉ, chỉ đi bụi và ngủ bụi thôi.

Nếu như thuê được tàu đêm thì tớ sẽ ngủ luôn trên tàu giữa biển khơi nên khả năng có chị em Phụ nữ thì cũng hơi bất tiện chút.

Hiện tại thì ngoài tớ, 2 bô lão của Phượt, Tuấn và 1 người bạn gì ( hi vọng là boy luôn) mà hôm trước đề cập là mình chốt luôn không thêm nữa. Nếu các bạn của T cùng đi chuyến này thì 2 đoàn sẽ giao lưu tý. :).

Bạn thuê cái chòi 50k trừ trường hợp mưa và sương, hơi bụi xíu (Đảo nên ko có gió nhiều lắm) còn không vác lều đi ngủ cũng được, túi ngủ cũng ok. Anh tichuot đi nhiều lắm rùi, thêm mấy bạn cũng được thôi mà. Còn thuê 1 phòng 2 giường nệm 200k/ngày tất cả vào ngủ cho khỏe, còn dư người thì ngủ đất cũng chả sao.

Nghe đồn là tuands cũng dẫn 1 đám chim cò đi đúng dịp này, tichuot lại đụng nhau chan chát rồi .

Thế thì có thể (beer) với tuands rồi. :D

Thật ra mà nói thì mình rất thích với nhiều người có gái lẫn giai để cân bằng sinh thái :D. Nhưng đợt này tớ muốn tịnh tâm 1 chút ( vì làm nhiều điều ác quá ) nên số lượng thành viên tham gia chung với tớ sẽ hạn chế.

Lần sau nếu có dịp chúng ta sẽ gặp nhau trên các cung đường.

Tuấn có thể cho mình join cùng được ko? Nếu ko có gì thay đổi, mình cũng muốn đi chuyến này.

Cảm ơn nhiều

bạn ơi mình là nữ , và mình cũng ko có túi ngủ , vậy mình có đi cùng được ko

Status
Not open for further replies.