What's new

Rủ rê đi Bụi Cambodia (7 - 14/11/2010)

Status
Not open for further replies.
Do đã lỡ kế hoạch đi Cam từ tết con Hổ, rồi lại hủy chuyến tháng 10 do tham lam muốn ở lại HN coi kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, nên i em di dời chuyến đi Cam sang tháng 11, vé đã book, sếp cũng đã kí giấy cho nghỉ, mọi thứ cũng chuẩn bị đầy đủ nhưng mà còn có mỗi một mình i em từ HN đi nên thấy cũng hơi buồn,em lập topic này xem có bác nào hứng thú thì nhập đoàn đi cùng em cho vui.

Em xin được trình bày lịch trình và hoàn cảnh sơ bộ của em như sau
Từ HN vô SG, chơi 1 đêm ở SG, sáng hôm sau mới đi Cam. Em dự định đi 8 ngày 7 đêm, từ SG đi Cam qua cửa khẩu Mộc Bài, đến Phnomphenh rồi đi Siemriep luôn hoặc chạy thẳng SR, chơi ở SR khoảng 3 ngày rồi đi Sihanouk Ville, sau đó về Phnomphenh, còn thời gian thì sẽ lang thang ngắm nghía PP cho đỡ áy náy, ko thì sẽ về thẳng SG, có thể chơi bời ở SG thêm chút rồi bay ra HN, sáng hôm sau đi làm bình thường.
Hiện em mới có 1 mình và 1 ông anh ở SG, nhưng ông anh ko đi đc 7 ngày, chỉ định đi SR rồi về SG :( Các bác xem có join đc thì join cùng i em cho vui, lang thang 1 mình cũng hơi buồn (ít nhất là hok có ai chụp ảnh cho + buôn chuyện cho miêng đỡ bị kéo da non - hehe)

Lịch đi của i em: Tối 6/11: có mặt ở SG, sáng 7/11 đi Cam, tối 14/11 có mặt ở SG và bay ra HN chuyến bay đêm.

Hoan nghênh các bác !
 
Judy ơi, xem chốt lịch off đi thôi chứ nhỉ? Với lại Judy gửi mail cho mọi người một số thông tin về Cam mà hôm trước tập hợp được ý, đọc qua cho nó gọi là có nghiên cứu, hihi, chứ tớ đọc trên mạng thấy lan man quá, chả biết tóm vào đâu. (bên lề chút: thấy đồn ở PNP có cái chợ đồ cũ của Nhật có rất nhiều hàng độc, ko biết có thời gian lượn qua ko nhỉ? Haizz, mình được cái nhớ toàn địa điểm shopping)

Nhắn nhủ các đồng chí khác: tớ bay vào SG lúc 17h10 ngày 6/11, bác nào bay tầm đó thì alo mình đi chung taxi, vừa vui vừa chia tiền. hí hí.

Vobeftu đi muộn chút đê, Judy đi cùng, 6h30 pm Judy mới bay cơ. Híc, cơ mà định bắt taxi ra Quang Trung đi bus 25K cho nó tiết kiệm :">
Còn vụ shopping, Vobeftu cứ tập hợp địa chỉ đi nhá, sẽ có thời gian để cafe + shopping mà (lưu ý là ko quá sa đà vào shopping thôi :p )
@: vụ email: Bạn Quyvuthudu đã chỉnh đốn lại cái đống lùng nhùng Judy tập hợp rồi, Judy gửi rồi nhá, các mem check email, ai chưa có thì ới trên Tóp + bổ sung Email nhá.
Ps: Các men nhớ tks Quyvuthudu nhá, bạn í rất chịu khó ngồi nhặt nhạnh + xào nấu lại mớ hổ lốn tớ chuyển qua, cả 1 kỳ tích đấy :p
@ ọp ẹp: HN sẽ ọp ẹp ngày 4/11, sau h làm - 7hpm, lần này giao Meonoo và Vobeftu kiếm địa điểm nhá. thông báo địa điểm trên topic muộn nhất là ngày 3/11
+ Khi đi ọp, các mem Hn nhớ mang thêm địa chi Guét house và KS mà mình thu thập được để thông nhất còn email/call book phòng. Các Men khác có thông tin thì email cho Judy hoặc nhận đc email dùng chức năng Reply All tất cả các men trong list nhá.
+ Các mem SG, Huế... Cònirm lần nữa + deposit 500k để mình đặt vé ôto nhá. Thông tin chuyển khoản sẽ được note trong email.
Mình nhắc lại là: chuyến đi của chúng ta sắp khởi hành trên cơ sở là trải nghiệm và khám phá, mỗi người có những tìm hiểu và chuẩn bị riêng của mình và cùng nhau chia sẻ, có thể chia sẻ qua email và topic trước. Hiện giờ tất cả đều vẫn để mở, nên bạn nào kỳ vọng chuyến đi này được sắp đặt trước như kiểu đi tour chuyên nghiệp thì mong là thay đổi 180 độ ngay nhé, kẻo thất vọng mà mất vui.

Đóng gói đồ và đi thôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(beer)
 
Hihi, sáng nay bình tĩnh mới ngồi đọc bản word mà Judy gửi. Hi hi, trong này ghi hết mọi thứ, những gì tớ biết thì đều có cả ở trong này rồi nên cứ yên tâm đọc chỉ dẫn thôi.

Còn vụ cà phê thì tớ có ý kiến ra một trong 2 địa điểm sau:
1. Tonkin, 39 Lý Thường Kiệt: quán này ai cũng biết rồi, ko cần giới thiệu thêm nhé.
2. Paloma, 75 Lý Thường Kiệt: quán này rộng, đẹp nhưng giá đồ uống hơi chát + tính phí dịch vụ.

Biểu quyết nào!
 
chủ thớt đã giao nhiệm vụ cao cả cho Meonoo và Vobefu về việc chọn địa điểm cho buổi off cuối cùng vào lúc 7h.00 pm ngày 4/11, vậy Mèo xin đề xuất quán Cafe Liễu Giai tại địa chỉ 28 Liễu Giai. Cả nhà cho ý kiến nhé.
@Judy: Nhớ vụ mua gối hơi cho Mèo nhé Judy.

Nào mình cùng lên xe bus, nào mình cùng đi chơi nhé.
 
Uh Mèo ơi, ra cà fe Liễu Giai đi, gần nhà tớ! hí hí.

Mèo thấy mọi người hầu như nhà từ kim mã trở về mạn cầu giấy nên mạo muộn chọn Cafe Liễu giai. Rất may quán đó rộng rãi giá cả cũng tương đối :D
 
Dear các thành viên phượt tại hà nội, tinh hình là mèo đã tìm được 2 khách sạn tại Tp Hồ Chí Minh.
1. Khách sạn Thủy Tiên - 359 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Giá là 350.000/phòng (giường đôi)
2. Khách sạn Trường Thắng - 116-116A Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Giá là 300.000/phòng (giường đôi); 500,000/phòng (phòng 2 giường).
Cả nhà cho biết ý kiến và đăng ký để mèo còn book phòng nhé. Thanks (Đén giờ phút nào theo mèo biết là có mèo, chị vobeftu, anh vuanui và anh luc là đã có nhã ý đăng ký ở khách sạn)
 
Mình confirm 2 suất ở Huế nhé. Mình có nhờ bạn hỏi khách sạn Nam Long, 285 Phạm Ngũ Lão, giá 300k/ phòng 2 người, ko bao gồm ăn sáng. Chỗ này chắc cũng gần 309 PNL, đi lại thuận tiện. Đt 0914549696, mình sẽ tham gia off tối 6/11, có địa điểm thì báo mình nhé.
 
Uầy, Anh núi tùy các cô đặt kìa, mềnh có nên ham vui mà zô khách sạn ở cùng mọi người hok nhỉ???
Tình hình là có bạn nào ngó vô cái list KS rồi check giùm cái nhỉ, đểcòn chọn phương án & liên lạc đặt phòng.
Về địa điểm ọp, nhà tớ cũng gần cafe liễu giai, chọn ở đó cũng okie đấy, chỉ hơi tội cho quyvuthudu, vì bạn í ở tận Gia Lâm.
@anh núi, cho em địa chỉ email đi, em gửi cho mọi người nhưng chưa có email anh. :(
 
Mình confirm 2 suất ở Huế nhé. Mình có nhờ bạn hỏi khách sạn Nam Long, 285 Phạm Ngũ Lão, giá 300k/ phòng 2 người, ko bao gồm ăn sáng. Chỗ này chắc cũng gần 309 PNL, đi lại thuận tiện. Đt 0914549696, mình sẽ tham gia off tối 6/11, có địa điểm thì báo mình nhé.
Theo góp ý của bạn tramcot mèo đã book 3 phòng tại khách sạn Nam Long, 285 Phạm Ngũ Lão. 300k/phòng (giường đôi). Từ khách sạn ra bến xe sapao, 309 Phạm Ngũ Lão tương đối gần. KHoảng 15h.00 ngày 6/11 mình sẽ tới Tp HCM có gì bạn ghi số đt của mình vào để tiện liên lạc: 0904148384
Còn tối ngày 6/11 lịch off cụ thể như thế nào chắc bạn phải đợi buổi off cuối của đội hà nội nhé.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top