What's new

Thân mời anh chị em Phượt Hà Nội

deny

Phượt tiên
Chào các bạn Phượt tại Hà Nội,

Xin phép các bác Min-Mod.

Hiện tại, đoàn XV đã đến Hà Nội đêm thứ bảy (06/11) nguyên ngày CN, thứ 2 sẽ đi tham quan, thăm thú Hà Nội, và trong ngày thứ 3 (09/11) sẽ rời Hà Nội đi tiếp các chặng đường còn lại.

Để tổng kết giai đoạn I, triển khai kế hoạch cho giai đoạn II (giai đoạn khó khăn nhất của cuộc hành trình)

Nay, em lập topic này, kêu gọi các anh chị em Phượt tại Hà Nội, offline một bữa vào tối thứ 2 (thời gian và địa điểm xin các bạn chủ nhà chọn) với đoàn XV, mục đích:

1- Giao lưu với tất cả các member Phượt ở Hà Nội ( làm quen và gặp lại)
2- Gặp lại các bác Min-Mod đã đi chuyến cứu trợ Miền Trung lũ lụt vừa rồi
3- Nhờ các bác góp ý cho giai đoạn II (Cung đường Đông Bắc - Tây Bắc và Đồng Bằng Sông Hồng)
4- Đoàn XV chia tay, tạm biệt Hà Nội

Bời vì có topic này là do em không có Số điện thoại của các bác hết được và không thể hỏi han, nhắn tin cho từng người được. Mặt khác, để cho tiện theo dõi, em xin đăng topic lên đây.

Hẹn gặp các bác vào tối thứ nay tại:

- 20:00 thứ 2 - ngày 8/11/2010
- Tầng 4 cafe Mưa Hà Nội - số 125 Lê Thanh Nghị

Mọi liên hệ, xin các bác gọi hay nhắn tin vào số: 0907.030.010 hoặc 0972.062.063.

Thân
 
Last edited:
Tối nay, 8/11, sau khi offline cùng nhà gà, bài toán kế hoach cho giai đoạn 2 đã ra đề, và đang được các bác nhà gà khẩn trương giải đáp.

Đề bài toán là: Trong 6 ngày, từ 9/11 tới 15/11 đoàn sẽ đi đâu? tỉnh nào? thăm những nơi nào? trong bao lâu? để ngày 15/11 có mặt ở Sapa chuẩn bị cho chuyến leo Fan từ ngày 16/11 - 20/11. Sau đó, thời gian còn lại, đoàn sẽ đi phía đông hay phía tây trước, theo lộ trình thế nào để không dậm chân lại chỗ cũ.


Sáng mai đoàn sẽ quyết định đi theo hướng nào, các giải pháp hiện thời được đưa ra là:

1- Loanh quanh ĐBSH trong 6 ngày, đi các địa điểm phía Tây như Phú Thọ, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Lào Cai để có mặt ở Sapa ngày 15, sau đó từ 20/11 tới 10/12 sẽ chia làm 2 nhánh: một nhánh đi Apachai cực tây, Điện Biên, Mộc Châu và 1 nhánh đi Lũng cú cực Bắc, Bản Giốc, Ba Bể, Yên Tử..v..v..

2- Trong 6 ngày sẽ đi Bắc Giang, Bắc Ninh, Ba Bể, Tuyên Quang..v..v.. và đến Sapa ngày 15, sau đó đi Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn rồi quay về HN, sau đó đi tiếp phía Tây..

3-...

Tiếp tục cập nhật tình hình :D

Nếu thư thả thời gian, đoàn sẽ giao lưu cafe với các bác thêm một buổi sáng mai hoặc tối mai (chỉ sợ tình hình trả phòng KS rồi thì tối mai khó thực hiện)
 
Rất tiếc chuyến ra Bắc này không được như những gì mình nghĩ hay dự tính, dù thời gian có nhiều (3 ngày), nhưng mình vẫn thấy có chút gì đó cập rập, vì vậy, sau chuyến leo Fan và cung Tây Bắc về, mình sẽ lại ghé qua HN 1 đêm rồi tiếp tục đi cung Đông Bắc.

Ở HN, đã gặp được Bình Nguyên và đi chợ đêm, Huytungxd, nguoimoi, ROAMING, nhà Gà đi bộ.. Cảm ơn mọi người ^^,
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,073
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top