What's new

Hai danh thắng của Việt Nam bị gỡ khỏi danh sách

Đấy là cái giá phải trả cho những sự gian dối! Cái gì cũng muốn vơ về mình hết nên cái kết không có hậu cũng là đáng thôi.
Nhưng cái gì đẹp thì nó vẫn đẹp, phỏng ạ. Chả cần phải trong danh sách x nào cả. Xin hết ạ.
 
Đấy là cái giá phải trả cho những sự gian dối! Cái gì cũng muốn vơ về mình hết nên cái kết không có hậu cũng là đáng thôi.
Nhưng cái gì đẹp thì nó vẫn đẹp, phỏng ạ. Chả cần phải trong danh sách x nào cả. Xin hết ạ.

Lần trước mình có nhớ là đã post cái này ở đâu đó, dưng mà bị các bạn đâm chém kinh quá, sáng nay đọc báo thì Hạ long cũng out rồi!!! tổ chức kia thực ra là của 1 ông tư nhân thôi, e đồng ý với bác matador cái gi đẹp thì nó vẫn đẹp...
 
thật ra em là em ủng hộ quan điểm của Chính phủ và các đơn vị liên quạn sáng nay lên cơ quan điểm báo, thấy quan điểm này được thể hiện là: dù là bất kỳ tổ chức nào, cá nhân hay phi CP miễn là góp phần ủng hộ, truyền bá các danht hắng của Việt Nam, đưa hình ảnh đẹp của VN ra bạn bè quốc tế ( báo Thanh Niên )

em nghĩ dù có tư nhân hay của UNESCO thì cũng đều quý cả vì nó góp phần tuyên truyền cho ta các bác ạ.

cái đáng quý mà các bác chẳng chịu nhìn ra là qua vụ này mới thấy dân mình yêu nước nhiệt tình, ai ai cũng nô nức bỏ phiếu, nhiều trang web đã mượn lại logo của 7wonder để quảng bá... thế là tốt chứ các bác nhỉ
 
http://www.nld.com.vn/tintuc/van-hoa/221479.asp

ông Hùng thông tin thêm chủ nhân của tổ chức NOW là một tỉ phú người Thụy Sĩ và đây là chương trình do cá nhân hoàn toàn, không phải là tổ chức quốc tế. Đồng thời, ông Hùng cũng không nắm rõ cơ chế tài chính của tổ chức này. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là trong cam kết giữa Ban Quản lý vịnh Hạ Long với NOW là sau này khi được bình chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới, mọi cá nhân, tổ chức tại VN sử dụng hình ảnh vịnh Hạ Long có kèm theo danh hiệu “Vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới” để tuyên truyền, quảng bá đều phải nộp tiền cho NOW.
 
21h tối qua, Hạ long nhà mình lại nhảy vô bảng xếp hạng rồi các bác ợ, mà nhảy vào là nhảy lên đầu thiên hạ luôn chứ không chịu xếp sau thằng nào
 
Chuối đây;35395 said:

Căng thằng đây! Nhỡ mình quảng bá cho Hạ long mà nó lại đè mình ra ăn vạ, bắt nộp tiền thì sao nhỉ?! Chắc phải nói rõ là tao quảng bá cho Hạ Long nhà tao chứ éo phải quảng bá cho Hạ Long bay đã được NOW công nhận nhé !

Rắc rối thật !
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,499
Bài viết
1,153,276
Members
190,105
Latest member
aerocitygirls
Back
Top