What's new

Nhóm leo Fansipan 11-13/3/2011

Hum ni 14/5 mụ Mỹ tròn 1 tuổi phượt ;)

Hum ni thứ 7... Chúc cả nhà ta cuối tuần zui zẻ nghen!

thề là tui hem biết đường Sài gòn, mà hem phải mình tui đâu nghen.. hén Quỳnh hén???!!!
tui hem đi, cafe này xa quá.... kể ra có ai đến nhà chở thì đi... 140/52A Đinh Bộ Lĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCMC nghen mụ Mỹ...???

Mụ Phương chịu khó tự-thân-vận-động xíu nha cho cả nhà đông vui, đừng hành mụ, tội nghiệp...
 
do mụ Mỹ từ chối thẳng thừng lời khẩn cầu của mình, mình tuyển chồng chở đi off, chủ thớt hén?... hem biết trưa ni miền bắc off ra răng rùi...?
 
SG off về rồi đây!

Tình hình là tương đối đông vui (5/7 ko đông là gì (c) ), tuy thiếu Phượng và Bình (quả này là cực kỳ chán em Bình nhá, bảo đi mà lặn đâu mất tăm, í ới cũng ứ dc (NO) ) nhưng bù lại có con gái dễ sương của chị Quỳnh và anh xã xinh giai của chị Phương, với cả 1 mem dập dòm chuyến Đông Bắc sắp tới nữa - yeuchanhyeu, 1 gái xinh tươi 9x nhá Hít ;)

IMG_3600.jpg

Rõ là mụ Quỳnh nội lực ngày càng thâm hậu, đi Nội Mông lê la sa mạc gì gì đấy đấy mà về vẫn phởn phơ này:

IMG_3595.jpg

Mụ Quỳnh còn bảo từ sau chuyến Fan về mụ thấy đi đâu cũng nhẹ nhàng hết. Chuẩn thế còn gì mụ nhỉ?
Em Hoa thì có vẻ càng ngày càng xinh tươi kể từ sau chuyến Fan về ý nhỉ:

IMG_3602.jpg

Hum ni anh xã mụ Phương chào sân, dự định là đu Đông Bắc với nhà mình đấy:

IMG_3598.jpg

Em Nhung thì đang bận rộn với kế hoạch Cửu Trại Câu tháng 10, nhưng vẫn mon men chém gió cho lịch trình Đông Bắc nhà mình.

Tình hình là tối ni off chủ yếu bàn nhiều về chuyến Đông Bắc tháng 9. Các mụ còn hăm he mơi mốt du hí sẽ mỗi ngày gửi mụ Mỹ 2 ảnh đẹp nhất ngày để trêu ngươi đấy, haizzz... Ấm ức ấm ức...

Và cũng tình hình là tội nghiệp giai Quân hôm ni vì off HN ko thành, hix... Cơm-áo-gạo-tiền và các niềm vui đa dạng đã cuốn mọi người tuột đi đâu mất cả rồi ý nhỉ...

Bao giờ nhà mình mới lại đông đủ, vui vẻ như ngày xưa ấy, hehee...
 
Last edited:
Hehe đề nghị mụ Mỹ viết chi tiết chút xíu chứ^^

Hôm ni vui thiệt là vui - mặc dù nói ra câu ni, em lại thấy thương zai Quân ở ngoài ấy lặn lội 1 mình để rùi đi ăn 1 mình hứt hứt..Anh zai đợi mai mốt em vs mấy Mụ trong ni kéo ra xử mấy người kia vì cái tội lật kèo với anh zai nhé(NO)

Con gái mụ Quỳnh xinh ơi ơi là xinh...làm mình nghĩ lại cái dự định của mình hehe. Bao giờ thì gác kiếm:))

Các Mụ ai cũng thấy đẹp ra hết, phong độ hẳn lên từ cái ngày leo Phan ấy=))

Em xinh tươi yeuchanhyeu thiệt là nhiệt tình, đến quán cafe từ lúc 13h00, sms cho mình và làm một vài việc riêng của em í tại quán cafe...đợi đến tối gặp đoàn nhà mình luôn. Mừng cho Hít là ao ước của em đã thành sự thật nhá: " đằng ấy" là girl thế hệ 9x với em đấy.

Ông xã của mụ Phương theo dự đoán hôm ni của em thì sẽ nhập đoàn mình tốt đấy. Mụ Phương là nhứt rùi nhé(c)

Hehe nhắc đến ông xã của mụ Phương, em lại muốn gặp ông xã của Mụ Quỳnh hi'hi' rùi zai của các mụ Mỹ, mụ Nhung, mụ Phượng nữa(NT)

Gặp mọi người vui ghê, lại chém gió cười thiệt là tươi...Bao nhiêu là chuyện!!!

Cơ mà nghe cái lịch đi Đông Bắc của mụ Quỳnh cất công edit hôm ni em lại thấy choáng váng, hiện tại thiệt là chưa nghĩ ra cách nào cho hợp lý với tuyến đường của mụ ý. Nhưng thấy mụ í nhiệt tình tích cực và nhà mình háo hức với Đông Bắc - thấy cũng vui vui...

Nói túm lại, đại hội đồng Miền Nam họp hôm ni đã cơ bản thống nhất là sau này chỉ tuyển xế có xe chứ hem có tuyển ôm nào hết( các ôm nhà mình nếu có thay đổi ý kiến thì hem có vấn đề gì ^^). Và tối thứ sáu sẽ quăng tất cả lên tàu hoặc xe các kiểu để bắt đầu khởi hành. Hehe mụ Quỳnh nghe bạn mụ ý đi lên đâu đó trên Hà Giang vs xe mà được an tọa trên cái xe chở hàng làm mụ í khiếp, mình cũng khiếp theo - nhứt quyết là ko leo lên cái xe chở hàng nào hết Mụ Quỳnh nhỉ (NO)

Chỉ tiếc em cứ lăn tăn 1 tẹo là Mụ Mỹ ko join chuyến tới được hichic. Mụ í thiệt là cứng rắn, chẳng bù cho mình cứ nghe đi chơi là rộn ràng cả lên .Nhưng mà mụ Mỹ ah, em sẽ vẫn luôn chờ đợi mụ ở cuối con đường=)), biết đâu có ngày Mụ thay đổi nhỉ. Bằng ko từ giờ đến đó em sẽ học thêm mấy chiêu năn nỉ để về chiêu dụ Mụ lần nữa kaka.

Phương án cuối cùng của em dành cho Mụ là chúng em sẽ đi, sẽ enjoy thay Mụ. Mỗi ngày gửi mấy tấm hình đẹp nhứt cho Mụ ngắm, Mụ viết hồi ký thay chúng em hihi. Trích lời mụ Phương " Biết đâu khi nhận được mấy tấm hình đó, có khi sáng mai - mở mắt tỉnh giấc đã thấy Mụ ấy ngay trước cửa nhà nghỉ của mình rồi cũng nên haha"

Thui lan man tý xíu, giờ đi ngủ đến rùi. Chúc cả nhà ngủ ngoan nhé. Mai đi cày kiếm tiền đi Phượt cái nào.

P/s: Em chụp nhìu hình nhứt sao Mụ đưa cái hình mặt em xấu tệ lên vậy nè huhu
 
Hehe đề nghị mụ Mỹ viết chi tiết chút xíu chứ^^

Đâu ảnh đâu e có thấy gì đâu :(

Sory sory, tối qua up ảnh bị trục trặc kỹ thuật tí mà quên để ý, mụ chỉnh lại rồi đấy, cả nhà xem ảnh nhé... Tình hình là em Hoa chi tiết hộ mụ rồi nhỉ ^^ mụ khỏi viết lại, hén ;) Cơ mà chụp lắm nhưng post có chọn lọc nên mụ lựa những ảnh điển hình nhất thui em Hoa ah...

Chúc cả nhà mình tuần mới nhiều niềm vui nha (beer)
 
Tình hình rất chi là tình hình: Mụ Quỳnh gửi cho em cái lịch đi qua Tú Lệ - Mù Cang Chải ngắm lúa chín herher.

Ngày 1: Lào Cai – Bắc Hà (70km) – Cán Cấu (15km) – Simacai (15km) – Cán Cấu (15km) – Xín Mần – Hoàng su Phì (40km) – Tổng ??? km

Cái đường này người ta đi ngắm cảnh cũng mất hơn 1 ngày đấy mụ ạ. Nhìn thì ngắn ngắn dzưng ko gần đâu đấy, toàn đường hình ổ gà ổ voi ko huhu.
Nghiên cứu cả tối hôm qua và trưa nay thì em vẫn chưa nghĩ ra được đường đi. Đành rằng là Mù Cang Chải có ruộng lúa chín thiệt là đẹp nhưng sức em chak hem đi nổi tới đó quá Mụ ơi.

Mụ Phương có nói với em thấy hợp lý lắm nè, đại loại: Mình nên fix cái lịch trình cụ thể, vừa tầm với sức mình thôi, tham quá hóa lằng nhằng. Với cái lịch đi sẽ đi 3 điểm thì mình đi 3 điểm, nếu dư thời gian mình có thể đi thêm 1 nữa là vui hết lớn rùi. Chứ lên 4 điểm mà cuối cùng mất sức đi chỉ có 3 là về cay sắc cú lắm đấy:))

Theo ý kiến của riêng em mình sẽ vẫn chỉ giữ nguyên các điểm hiện tại thôi, đi cho thỏa thê. Mù Cang Chải hẹn cung Tây Bắc mình đi tiếp hén;). Cái lịch cũ đi như thế mà em vẫn chưa tìm ra cách nào để join chợ Đồng Văn vào sáng chủ nhựt đây nữa nè:((

- Tối thứ 6, 16/09/2011: Lên tàu đi Phố Lu( Lào Cai). 6h20 sáng thứ 7,17/09/2011 tới nơi.

- Ngày 1, Thứ 7,17/09/2011: Bắc Hà - Xín Mần - Hoàng Su Phì - Hà Giang: 259km. Có 2 cách để đi từ Hoàng Su Phì về Hà Giang:

Cách 1: Đi từ Xín Mần về ngã ba Vinh Quang là rẽ lên Pố Lũng rẽ Lũng Khum về Tùng Sán - Bó Đướt - Bản Chang và rẽ về Việt Lâm - Vị Xuyên và chạy thẳng về Tp.Hà Giang. Đi đường này sẽ ko phải qua ngã ba Tân Quang 2 lần - như thế được đi đường mới và được ngắm thêm ít cảnh, và đường này ngắn hơn đường vòng về Tân Quang.

Cách 2: Chạy ra khỏi Hoàng Su Phì tầm 30km, bạn sẽ thấy một cái ngã ba Nậm Ty, từ đây nếu bạn chạy thẳng cũng được nếu không thì rẽ phải vào Nậm Ty rồi Thông nguyên rồi cũng vòng ra đường khi bạn chạy thẳng, Thông nguyên rất hay và đẹp. - Tân Quang - Hà Giang.

- Ngày 2, chủ nhật 18/09/2011 : : HG - Quản Bạ - Yên Minh - Phó Bảng - Lũng Cú - Đồng Văn: 182 km. Hơ..hơ chợ Đồng Văn họp buổi sáng mà mình tới buổi chiều. Chẳng nghĩ ra được cách nào:((

- Ngày 3: Đông Văn – Mã Pí Lèng – Mèo Vạc – Niêm Sơn – Bảo Lạc – Nguyên Bình: 153km

- Ngày 4 :Nguyên Bình – Cao bằng – Quảng Uyên – Trùng Khánh ( đoạn này đo trên vietbando.com có tầm 100km hơn chút xíu mà có người lại mách nước khoảng 200km. Choáng.)

- Ngày 5: Trùng Khánh – Thác Bản Giốc – Động Ngườm Ngao - Trùng Khánh hoặc về luôn Cao Bằng luôn nếu còn sớm.

- Ngày 6: Trùng Khánh/or Cao Bằng - Ba Bể: 180 km or 120 km[/I]

- Ngày 7: Hồ Ba Bể : Chỉ ăn chơi nhảy múa các kiểu thôi ^^

- Ngày 8, 14/09/2011 : Hồ Ba Bể - Hà Nội: 270 km

Như vậy chúng ta sẽ có 01 ngày dự phòng cho yên tâm chút xíu. Ai có ý kiến nào hay cho việc sắp xếp thời gian đi như thế nào cho kịp chợ Đồng Văn vào Chủ nhật thì nói nhá!!!

Mụ Quỳnh cứ nghiên cứu tiếp vụ Mù Cang Chải của Mụ nhá, nếu khả quan về cung đường. Mình lại edit tiếp=))
 
Em Hoa ui,

Mụ chưa đưa Mù Cang Chải vào đâu. Nếu đi Mù Cang Chải thì phải đi như vầy nè.

Lào Cai - Sapa - đèo Ô Quy Hồ - Than Uyên - Mù Cang Chải (nghe nói chỗ này lúa chín là đẹp nhứt). :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,594
Bài viết
1,153,919
Members
190,145
Latest member
dangky4gviettel
Back
Top