What's new

[Hỏi đáp] Xin cho mình hỏi về quần phượt!!!

mocay2512

Phượt thủ
Số là mình có một chiếc quần phượt nhưng do lần đi chơi gần đây phơi phóng đã bị kẻ gian trộm mất :((, quần này do bác mình tặng sn lâu rồi mà bác cũng chả nhớ mua cho ở đâu nên mình đành ngậm ngùi lên đây chia sẻ. Quần của mình là chất vải kaki rất lì, túi hộp, có 2 túi xỏ tay, 2 túi hộp 2 bên có phéc mơ tuya, không có túi mông, ở phần mông và phần đầu gối có may một lớp vải không rõ là vải gì, cùng màu với quần nhưng chất khác, chống ma sát trày xước tốt cực kì, mình rất là ưng nó, quần màu xanh bộ đội nhưng bạc rồi (mình thích nó bạc hơn màu gốc nên cố tình cho thêm ít thuốc tẩy :D), ngoài ra nó có đỉa quần và dải rút bên trong + giải rút ở ống chân dùng rất tiện, mình nhớ là tên hãng tiếng nga thì phải (mình chỉ biết mấy chữ trên xe minsk nên đoán là thế:(), vậy mình mong mọi người có ai bán hoặc biết chỗ bán loại quần tương tự như thế này vì mình đã tham khảo là chả ai bán nó cả :( thì cho mình biết với, hoặc là quần kaki túi hộp (không nối ống nhé) chất liệu tương đối lì thì cũng cho mình biết tham khảo với nhé. THÂN:)
 
Thành thật chia buồn cùng bác, đọc mô tả của bác thì hình như kiểu quần này em đã thấy đâu đó, nếu tìm được thông tin thì em sẽ chia sẻ với bác sớm.
 
Sáng nay xem Man vs Wild trên Discovery thấy Mr. Bear mặc cái quần đúng như kiểu bác nói luôn. Quả này em bán được cái quần Aberocrombie & Fitch cũng phải săn tìm một em mới được.
 
Sáng nay xem Man vs Wild trên Discovery thấy Mr. Bear mặc cái quần đúng như kiểu bác nói luôn. Quả này em bán được cái quần Aberocrombie & Fitch cũng phải săn tìm một em mới được.
Anh bear toàn xài quần bằng vải nhanh khô vs rất co dãn của Columbia đấy bác ạ ít khi xài hàng kaki lắm, lên shop columbia có bán, tầm mấy chục $ j` đó. Em cũng có 1 cái phải nói là rất nhanh khô (giặt xong vắt qua mặc luôn đi xe máy độ 5p là khô rong), mặc thoải mái hơn cả quần alibaba cuả chị em :)).
 
Ấy ấy, cái này hay nè, cơ mà chắc bác Bear gì đó đóng phim gì đấy ợ mà lại mặc cái này nhỉ. Quần của em thì không phải là kaki, em chỉ thấy nó lì lì nên đoán thế thôi, có lần em ngã xe máy mài người mà cái quần trơ ra chả làm sao cả, thậm chí còn không bị bạc đầu gối nhờ cái lớp chống xước mới ngầu chứ:D, kiểu này chắc tích đạn mua 1 cái giống anh bear quá, :D. Mà sau khi tham khảo bác em thì bác bảo cái quần này là bạn bác ý cho, không dùng nên cho em, hồi em mới dùng nó dài ngoẵng, h mới hơi vừa tí thì mất :((, cũng 4 5 năm nay rồi ( bác em bảo cái này là quần của u za bê kít tan :D)
 
Mình nghĩ là bạn nên kiếm cái quần kaki dày dày một chút,vải mềm một chút cho thoải mái,loại túi hộp này cũng dễ tìm,sau đó về gia công thêm vào phần gối và phần mông :D,vừa giống ý bạn,vừa ngầu hehe
 
Tớ nghĩ, Kaki thì đi du lịch sạch sẽ thôi. Đi phượt nó rất hút nước và lâu khô, dính bùn nữa thì ... Tốt nhất phải là chất mau khô, gột rửa dễ.
 
Thì tớ cũng đoán nó là kaki nên mới nói vậy á, cơ mà quần của tớ nó cũng mau khô lắm, đặc biệt là dính bùn đất thì khô càng nhanh và làm cho lớp bùn đấy nó nứt nẻ ra như vết chân chim ý, chỉ cần lấy que hay dao thậm chí dùng tay cậy ra cũng hết sạch đất dính, nó không bị hút nước đâu mà có vẻ như là ít thấm nước thôi vì tớ có lần lấy nước dội vào nó thì mới dội thấy nước nó cứ thành cái giọt tròn tròn lăn đi hết chứ không thấm vào, phải dội nhiều một lát hoặc ngâm nước thì nó mới bị ướt. Mà giặt khô cũng nhanh lắm ý, tớ để ướt nguyên treo hông xe mà đi chỉ độ 10' 15' là sờ vào đã khô rồi :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,359
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top