What's new

Rủ Rê, Tụ Tập Hội Đồng Hương Phượt Quảng Nam

Ngày trước ng ta vẫn gọi chung là tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng mà.Giờ chia tách rồi nhưng đa phần mọi ng đều làm việc ở ĐN thì việc gì phải tổ chức ở QN nữa,thay vào đó gộp chung với ĐN.Cùng là anh em nhau cả! ;)
 
Dạ...anh nói cũng đúng, em cũng biết là là thế nhưng có lẽ chắc do mình em mới có suy nghĩ này, em nghĩ tất cả anh em phượt chúng ta đều là một nhà chưa bao giờ em có sự phân biệt vùng nào hay Phượt ở đâu...nhưng đôi lúc em thấy toàn là cái chung hết anh ạ , ai cũng chém gió chung chung nơi họ đang sống, đang sinh hoạt, những thu hoạch sau những chuyến đi,đôi lúc anh em sinh hoạt ở nơi xa ko hề biết có Phượt nào cùng quê hương hay không,và số lượng ra sao,hihi theo em nghĩ đôi lúc cũng có cái hay khi thông qua topic nay như khi Tết nhất mọi người về quê hương mình ăn tết còn có cơ hội tụ tập nhìn nhau nữa chứ, anh em còn biết mà đến chúc năm mới cho gia đình nhau nữa chứ phải không anh ý em là vậy đó...với lai tại em muốn tất cả anh em đồng hương mình cùng chia sẽ những gì đó, rồi anh em đi làm xa có thể thăm hỏi, có thể hỏi tình hình quê nhà như thế nào, em ví dụ như mưa lũ lụt ở Quảng Binh đó thì ai cũng biết nhưng chỉ biết cái chung chung, lỡ như một phượt nào đó là người QB mà đi làm hay đi học trong TPHCM muốn biết quê họ, tại nơi họ sinh sôngd như thế nào biết đâu đó có người phượt cùng quê họ con san sẽ ra sao....rõ hơn đúng hông anh.hihi chắc có lẽ em suy nghĩ không đâu....giờ em cũng lỡ lập ra topic này rồi cũng mong sự tham gia nhiệt tình của anh chi em mình thôi.....Còn chuyênh PQN chuyến em ok liền...anh ở QN có hồi mô đi suối tiên Quế sơn chưa khi nào anh em mình cùng thực hiện chiến dịch anh đề xuất nhá...sđt em đây 01697060693.

Nói như bikut30_lh cũng đúng, đôi lúc PQN cũng cần thăm hỏi nhau, nhỡ ra đường còn biết mà chào hỏi và biết ai là ai nữa chứ các bác. Đôi khi cũng làm chuyến phượt để khám phá hết những nơi mà cho là quê hương nhưng mình ko biết thật cũng ngại chứ lị. Mấy bác cứ suy nghĩ theo hướng tích cực thì thấy cả vấn đề cần thiết.
Ngây bản thân em đây, cũng tự cho là thích phượt như toàn là phượt ở các tỉnh thành khác thì nhiều chức ở Quảng Nam em còn lạc hậu lắm. Các bác nghĩ sao!...
Còn chuyện nhà PDN thì mình vẫn nhiệt tình côi như là anh em ruột thịt, hiển nhiên là thế đúng không các bác. Tổ chức Phượt thì cùng tổ chức nếu thấy thuận bên nào thì đi bên đó vậy thôi. Cốt là do chính bản thân mình. Em chỉ góp ý kiến vậy thôi!(BB)(beer)(BB)
 
Chào tất cả các thành viên phượt Quảng Nam....mình tạo topic này nhằm mục đích lôi kéo các thanh viên phượt Quảng Nam đang đi lam hay đi học ở các tỉnh thành cùng hội ngộ về đây, về mài nhà Quảng Nam thân yêu này nhé.....:help

Thật dân phượt Quảng Nam không còn ai tham gia ngôi nhà này rồi bạn bikut30_lh ơi.
Thôi coi như mình đã cố gắng hết sức. "Chúng tôi đã cố gắng hết sức" thông điệp cuối cùng !!!(.!.)!!!
 
cuộc đời là những chuyến đi...đi đễ tìm thấy cảm giác của chính mình
ôi!những cung đường đẹp.
thân chào! cả nhà.
mình cũng là dân miền trung mình ở quảng ngãi nhưng mình đang sinh sống và làm việc ở sg. mình cũng mê phượt lắm. rất hân hạnh được làm quen với các ace. Tết này mình định đi ĐN ra đó có gi xin mọi người giúp đỡ nha.
 
cuộc đời là những chuyến đi...đi đễ tìm thấy cảm giác của chính mình
ôi!những cung đường đẹp.
thân chào! cả nhà.
mình cũng là dân miền trung mình ở quảng ngãi nhưng mình đang sinh sống và làm việc ở sg. mình cũng mê phượt lắm. rất hân hạnh được làm quen với các ace. Tết này mình định đi ĐN ra đó có gi xin mọi người giúp đỡ nha.

em cũng ở Qng nè bác, cũng đang học trong xì gòn lun, hôm nào rãnh mình gặp nhau cà phe nhé bác. số dt của em nè 01688994012
 
trễ quá, trễ quá...mình gia nhập hơi trễ, mọi người thứ lỗi nhé!! xin giới thiệu tí chút, mình gốc Quảng Nam, học trong Sài Gòn, ghiền Phượt, ghiền du lịch, chỉ cần được đi là thấy phiêu rồi. Mình thì nhóm Quảng Nam hay Đà Nẵng gì cũng được, giống nhau cả mà, khi nào có chuyến hú hí đi đâu nhớ gọi mình với nhé. 01697430648, yah: [email protected]
nhà mình có chuyên phượt nào lên Trà My chưa nhỉ, nam Trà My ấy, đẹp mê hồn, mà phóng xe máy mới phiêu, đảm bảo lên đó chẳng muốn về.
 
Ngay nhà PDN bây giờ tiếng là mười mấy hai chục mem,nhưng thực ra mỗi lần tổ chức off hay đón khách phượt các nơi...quanh đi quẩn lại cũng chỉ anh,anh Polyme,Shogun...mà thôi.Nên anh sợ...
Anh góp ý kiến cá nhân thế thôi,chứ nếu em thực sự có nhiệt huyết và đủ uy tín để kêu gọi anh ,em khắp nơi tụ tập thì anh ủng hộ hết mình.
À nhân dịp anh em biết nhau hay là bữa nào 2 anh em mình làm chuyến phượt miền núi Quảng Nam nhỉ?Nếu cần em liên hệ anh qua sđt 0932.590.590(anh không dùng Yahoo,hay meo miếc gì hết)
Thân.


Phản đối anh Thiên Sơn, rủ rê đánh lẻ như vậy là ko được đâu nhé! Em thấy ý kiến của anh hay lắm, niềm núi Quảng Nam có nhiều cái thú vị lắm đó, hôm nào cả nhà mình làm 1 chuyến đi, nhóm Quảng Nam hay rủ rê thêm Đà Nẵng cũng được. Mọi người bàn kế hoạch rồi đi luôn nhé!!
 
Thanh Hóa - Quảng Nam đã kết nghĩa anh em rồi.Bác cho em 1 chân nhá.Em tuy ở trại Vịt nhưng yêu Quảng Nam quá xin 1 chân nhá bác.(beer)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top