What's new

Chuyện ăn của NV văn phòng trong mùa nóng

hand

Phượt tử
Em đặt cục gạch nhằm giải tỏa bức xúc về mồm miệng trong cái mùa nóng nực này. Nhiều hôm ở vp bụng thì đói mà nhìn ra ngoài trời nóng chói chang, lóa cả mắt lại ngại đi ăn. Mà trời đã nóng muốn tìm món gì dễ ăn, lại mát mẻ, có chỗ ngồi dễ chịu, giá vừa phải nữa, thật là khó ! Thế nên nhiều hôm cả vp toàn ngồi nhìn nhau " Nhịn còn hơn ra ngoài chen chúc trời này !"
Chẳng nhẽ cứ suốt ngày Piza, mỳ ý thì tiêu hết lương mất.
Ai có món j dễ ăn, và địa chỉ quán ăn thì share với
 
Mang cơm ở nhà đi mà ăn, mang thêm cái lò vi sóng :D
Đơn giản như đan rổ!!!

Mà bác xin bí kíp chia sẻ quán, ai biết bác bay lơ lửng ở trời nào để mà sẽ chia với bác???
 
tiện thể xăng lên giá, đi xe đạp, treo cặp lồng, chẳng hay à?

Mà trời nóng, kể cả trời lạnh, sao phải đèo bòng thêm cái lò làm gì hở Bờ Nách.

3 năm cấp 3, chị ăn cơm cặp lồng, nguội ngắt vẫn ngon, vẫn vui.

Hà nội thời bao cấp đê!
 
Bác đề nghị nhân sự cty bác, sắm cho cái lò vi sóng để mang cơm ở nhà đi ăn rồi mỗi buổi trưa lại rủ nhau đi hâm cơm.
Cty em đc cái rất đầy đủ: máy pha cà phê, tủ lạnh, lò vi sóng...
 
Nếu bác ở HN, bảo cơ quan bác đặt cơm ở quán cơm chay Lối sống mới 485 Trần Khát Chân, 20k/suất, đảm bảo dinh dưỡng, lại còn phục vụ tạn nơi nhá.
 
Chicken salad

Mình bây giờ mỗi lần ăn, cả văn phòng bảo không phải ăn chicken salad nữa mà là ăn một rổ rau với nửa con gà :)

Thế có khổ không cơ chứ, ăn một tí salad thì không đủ no, ăn rau phồm phộp, phồm phộp, trông thì nhiều chứ cho vào bụng không thể no bằng cơm được, mà ăn cơm thì lại tiểu đường với to bụng, cái bụng với cái mông đã bàn tọa trên cái ghế từ 9:00 sáng cho đến 5:00 chiều không hoạt động là đã tăng số phi mã, cứ ăn nhậu thoải mái một cái là về lại phải nới thắt lưng :) có chạy cả tháng cũng không giảm :)

Hôm nào mà ăn sushi thì cái suất sushi $15 chả thấm gì vào đâu với mình, cứ là phải suất $35 :) Thế nên đôi lúc cũng phải tự cuốn sushi mang đến văn phòng ăn trưa :)
 
Bạn Net được cái nết ăn nhỉ, lại cũng chú ý mặt tiền ;)

mình thì toàn thích ăn vã, chẳng thích ăn cơm gì cả

1 xuất 6 viên sushi, chắc chỉ chén đc 3 viên trọn vẹn, 3 cục còn lại vứt cục cơm, ăn mỗi miếng cá :))
 
Thế thì lại chưa thấy mình ăn sashimi rồi, cái gì chứ cá Tuna vừa câu lên, fillet 2 cái lườn, làm sashimi vừa câu vừa nhậu với mấy người bạn vèo cái là hết.

Mình cũng là người phàm ăn lắm, chỉ có điều lúc trước rượu, bia, thuốc lá, tôm hùm, cua bể, thịt bò Texas nhiều quá cho nên bụng tăng cỡ 36, đi bác sỹ bảo mày bị high cholesterol những gần 7.0 lận. Bắt phải uống thuốc. Mình chúa ghét thuốc mới bảo có cách nào khác không? Bác sỹ bảo cách khác là vất vả lắm, phải kết hợp ăn kiêng với tập thể dục. Nếu không là rất dễ bị tim mạch và đứt mạch máu não. Mình thì không muốn làm người thực vật hay cầm cái cành cây cứ đi ngoài đường quất bên nọ với bên kia được. Cho nên quyết định bỏ tất cả, không uống bia, rượu mạnh nữa mà chuyển sang vang đỏ, bỏ làm với bọn Nhật vì bọn này hút thuốc kinh quá :) Sau 2 năm con ong chăm chỉ bây giờ đi bác sỹ đo bảo chỉ số của mày xuống 5.2 nhưng chỉ số của người thường chỉ 3.5 thôi :))
 
Last edited:
MÌnh nhìn thoáng qua cái topic lại nhìn thành "Chuyện ăn nằm của NV văn phòng mùa nóng" đang hí hửng :D Hóa ra chỉ có ăn ko thôi =))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top