What's new

Sài Gòn - Độc hành xe máy từ Nghệ An tháng 2/2011.

Chào cả nhà, đầu năm rảnh rỗi mình có làm cung Nam tiến dài ngày xin pot lên để anh em cùng chia sẻ cho vui nghe! Thực ra chuyến đi cũng có chuẩn bị từ lâu nhưng ăm rằm tháng giêng xong tớ phi sang Lào 4 ngày xong về ngứa chân quá zọt luôn trướic dự định mấy nghày lận.Lịch trìng của tớ như sau:

Ngày 1 : Xuất phát từ nhà mình ở Yên Thành , vào Thanh Chương rồi theo đường HCM vào Phong Nha, tối ngủ Phng Nha.

Ngày 2 : Chơi Phong Nha.

Ngày 3 : Phong Nha theo Tây TS vào Khe Sanh.

Ngày 4: Khe Sanh theo con đường rừng đi ALưới xuống Huế theo QL49.

Ngày 5 : Chơi Huế.

Ngày 6 : Huế vượt Hải Vân qua Đà Nẵng.

Ngày 7 : Bà Nà - Hội An.

Ngày 8 : Hội An - Mỹ Sơn - Vượt sông Thu Bồn qua Ái Nghĩa.

Ngày 9 : Ái Nghĩa lên đường HCM vào Plei Kần.

Ngày 10 : Plei Kần - 14C - Sa Thầy - Kon Tum - Ba Tơ.

Ngày 11 : Ba Tơ - Quy Nhơn . Chui vô hang của Bác Sĩ Đặng Thuỳ Trâm nhưng vô hổng nổi nên quay ra. Ngày này bị bể sô mấy lần do lên rừng ở Vĩnh Thạnh bị tắc nên dông tuốt xuống biển đi ven biển vào Quy Nhơn qua đầm Thị Nại chứ quyết không đi QL1A.

Ngày 12 :Quy Nhơn - Phú Phong - Tuy Hoà.Đoạn này cũng bể sô do tắc đường núi.

Ngày 13 : Tuy Hoà - QL25 - Pleiku - Tuốt thẳng vào gần 14C đoạn Sê San.

Ngày 14 : YAKRAI theo đường lô cao su qua Chư Ty rồi cứ đường đất đỏ qua Easuop đến Buôn Ma Thuột.

Ngày 15 : BMT - khu bảo tồn Easô - Vạn Giã (lại xuống biển).

Ngày 16 ;Vạn Giã - QL26 qua đèo Phượng Hoàng lên BMT.

Ngày 17 BMT lễ hội cà phê.

Ngày 18 : BMT - SG . Cung này có một đoạn đi vào con đường 14c gần cửa khẩu Bù Đrăng ở Kon Tum xong ra Kiến Đức về Đồng Xoài - ĐT741 vvề SG.

Lịch trình sơ bộ là vậy, chuyến đi được sự giúp đỡ của rất nhiều bạn trên Phượt như bác Thiên Sơn ở Quảng Nam hay bạn Nhanvan_hoang giúp chỗ ngủ ở BMT..và nhiều bạn nưã.....

Rất mong cả nhà vào ủng hộ để tớ có tinh thần viết tiếp nghe. Thân!!!!!


Untitled-1.jpg
 
Last edited:
Nếu bạn đi đường HCM từ Khâm Đức ra A Lưới khoảng 70km mới có cây xăng , nên đổ xăng Khâm Đức rồi kèm thêm xăng luôn cũng được,còn HCM Tây thì nên kèm theo 2 chai xăng hai bên xe.
 
Ôi hơn một năm rồi nguyenhoangha ơi. mới chỉ được đến ngày thứ hai. sắp xếp công viêc viết tiếp đi bác. em đang ấp ủ một chuyến XV cả năm nay rồi, cần nhiều hơn những kinh nghiệm của người đi trước. hay bác có chuyến nào bố trí anh em mình găp măt và đồng hành luôn. đang nóng lòng gặp thần tượng của tôi. THÂN!
 
Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm , khi thu xếp được thì đã mất đi tính thời sự nên đành hẹn mọi người cung khác nhé , đang còn nhiều mà:)
 
Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm , khi thu xếp được thì đã mất đi tính thời sự nên đành hẹn mọi người cung khác nhé , đang còn nhiều mà:)
Bạn cứ tiếp tục đi, đây là hồi ức nên không cần tính thời sự mà chỉ cần chất lượng thôi, để threat dở dang thế này nghe chừng không ổn lắm! cố gắng lên đi bạn ơi!
 
Chào cả nhà, đầu năm rảnh rỗi mình có làm cung Nam tiến dài ngày xin pot lên để anh em cùng chia sẻ cho vui nghe! Thực ra chuyến đi cũng có chuẩn bị từ lâu nhưng ăn rằm tháng giêng xong tớ phi sang Lào 4 ngày xong về ngứa chân quá zọt luôn trướic dự định mấy ngày lận.Lịch trình của tớ như sau:
Đó là chuyến đi đầu năm 2011,đầu năm 2013 mình cũng biết bạn cũng đã dự tính một chuyến theo đường 14C ? Giờ đã khởi hành chưa vậy bạn ? Đang chờ đây...Chào !
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,640
Bài viết
1,154,278
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top