What's new

Đi vòng quanh bờ biển Úc vào tháng 5

Bãi biển Manly, 19km từ trung tâm Sydney, trong TK19 đến đâu TK20 là 1 trong nhưng khu nghỉ mát nổi tiếng nhất Úc Tên "Manly" do thuyền trưởng Arthur Philip đặt xuất phát từ đặc điểm người dân bản xử ở đây: "sự tự tin và phong cách đàn ông ;) của họ khiến tôi nghĩ đến việc lấy đặt tên là vinh Manly"

Cát ở Manly có màu nâu nhạt, cảm giác như đất sét vậy :)



Ơ, mình cũng có cái ảnh chụp đúng như thế này. Lang thang đường đi bộ ven bãi.

À, có vụ giá rẻ bay đi Melbourne tháng 3 năm tới. Từ ngày 2 đến 11 Mar/09. Vé cả thuế từ VN khứ hồi khoảng 480$. Bạn nào đi không nhỉ.

Định đặt vé rồi nhưng chợt nhớ ra, Từ 17 Feb đến 21 Feb mình cũng ở GoldCoast. Chả lẽ 21 Feb về rồi mồng 2 Mar lại đi.

Nhưng nếu có bạn nào đi thì đi cái nhỉ, lái xe xuyên sa mạc đến Alice Spring rồi quay về :))

Vé phải mua trước 24 Aug :))

À, bổ sung thêm là visa khỏi phải lo lắng. Bạn nào đi tớ xin hộ. Giấy tờ hơi nhiều và phải đem đi dịch hơi lằng nhằng tí thôi.
 
Last edited:
Công nhận là cái CamperVan đó sẽ hơi to, nhưng tớ đã lái thử và nghịch rồi. Không có sao. Ở Úc xe này đi khá thuận tiện vì đất rộng người thưa, nhưng mà chạy trong phố như Sydney thì cũng tạch.

Hành trình chuyến này chủ yếu là Outback , chạy trên sa mạc là chính chứ không lượn lờ ở trong Melbourne nên cũng không quan ngại lắm.

Kéo theo trailler còn bất tiện hơn, vì muốn dừng ở đâu lại phải cắm lều, nhổ lều. Lái trên đường cũng rắc rối, phải có nhiều thời gian. Đi đâu hạ trại đấy, ở vài ngày mới bõ chứ cứ tối cắm lều sáng sớm nhổ lều thì oải. Khi đó thì đi xe 4WD cho nhanh.

Lý tưởng nhất là có thêm 4,5 người thêm một con 7 chỗ nữa chạy cùng.

Ta cứ bàn tiếp nhá. Còn 6 tháng nữa cơ mà!
 
Sáng nay Lãnh tụ đã trả tiền vé may bay đã mua cho các lãnh tụ Sontt' và Devinci rồi nhá. Tạm tính 7tr/một lãnh tụ. Thừa thiếu tính sau.
 
là thangcom đi :)

Lãnh tụ trực online ở đây đấy à. Vừa trả lời đã có trả bài...


Hô hố, sáng nay Lãnh tụ Sontt đã trả tiền vé cho hai lãnh tụ Thangcom và Devinci rồi nhá. Hai bạn liên lạc lại với sontt để trả tiền hoặc quỵt luôn...

à, nếu lãnh tụ Sontt có đòi trả bằng Đô thì các bạn chịu khó nhé, tớ vô can. Tỷ giá chênh lệch sao ông Kận hưởng. Vụ này sẽ được nhắc lại khi cụ Kận tròn 70 tuổi =))
 
Thằng Kan có nhiều vụ rất... là rất... nhỉ :))

Thảm nào lúc đó thấy Lãnh tụ nghệt ra đến 5 phút. Em chả hiểu gì, nghệt theo, thấy đồn là lãnh tụ đầu lúc nào cũng xử lý nhanh lắm. Đa phương...Thế mà lúc đó lại thế....

Không cụ nào cầm máy, chứ không thì có quả ảnh để ...quần =))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top