What's new

[Tổng hợp] Nói chuyện về xe đạp touring

Có ok không thì phải sài mới biết được bạn ah chứ với giá 3tr mà nhìn nhãn cũng hơi lạ nên mình cũng chịu chả biết được. Thường thì xe nào đi cũng được nhưng xe chât lượng không tốt thì hay hư vặt dọc đường, xe mau xuống sau thời gian chạy vì dân đi tour phá xe kinh lắm.

cám ơn lời khuyên của bác. Chắc để giành đủ củ mua xe gaint hoặc asama mới luôn quá.Nhưng em chỉ thắc mắc cách chọn size cho phù hợp để khi chạy xe người ko phải choàng về phía trước như vậy chạy mọi lứng lắm
 
Xe bạn nói chắc là chiếc này rồi :
http://sanphammoi.canbannhanh.com/xe-đap-đia-hinh-hieu-nakxus--P274263.aspx

Xe này trên Taobao rao giá tầm 750tệ, như vậy bạn tự tính được ra giá VND xem có chấp nhận không nhé
Chân thành tầm 3tr-3tr5 vẫn khuyên bạn chơi xe bãi Nhật thì ngon hơn, độ ổn định của khung xe và đề ( tuy cũ ) nhưng khỏi phải bàn
Đúng rồi chính nó đó, thế mua xe bãi nhật tại HCM ở đâu hả? Bác cho xin địa chỉ cụ thể dc ko ạ?
 
mình đang muốn mua một chiếc touring để đi đường dài. Bên Giant thì không có chương trình trả góp cho thẻ tín dụng mà bên Jett lại có.
Anh em tư vấn giúp mình <10 triệu nên mua dòng nào của Jett để đi tour là hợp lý nhất ?
Mình có liên hệ bên đó, họ tư vấn cho mình 2 dòng MTB là Ignite Sport và một dòng nữa mình không biết. Do tính chất công việc nên chỉ qua xem xe được vào ngày chủ nhật. Nên muốn lựa chọn kỷ rồi qua đó trải nghiệm, được xách về luôn.
Các bác tư vấn giúp em và cho em hỏi có cần lưu ý gì khi lựa dòng touring này không, trước em có thời gian sử dụng Jett Atom Sport 2014 được nữa năm.
À mà không biết thằng Jett Atom Comp 2015/2016 dùng làm Touring được không ta, có bác nào sử dụng rồi cho em xin cái đánh giá phát.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,460
Bài viết
1,153,012
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top