Kết quả: Cuộc Thi Chinh Phục Bà Đen lần 1 năm 2012 - Mừng Sinh nhật Phượt.

Re: Kết quả: Cuộc Thi Chinh Phục Bà Đen lần 1 năm 2012 - Mừng Sinh nhật Phượt.

Cuộc thì lần đầu tiên được tổ chức; Không tránh khõi những khiếm khuyết trong khâu tổ chức. Nhưng theo mình BTC nên.........Rút kinh nghiệm những đề nghị sau:
+ Đã có lần 1 ắt sẽ có lần 2 nên mong BTC phãi sớm có chổ hạ trại cho anh em tham gia trước giờ xuất phát 12g để bà con nghĩ ngơi.
+ TV BTC phãi có mặt tại điểm tập kết thật sớm để đón VĐV thi đấu hoặc VĐV dạng phong trào.
+ Phãi làm dấu đường cho thí sinh biết đường mà đi_ Những người đoạt giãi là những người từng leo Bà Đen trong thời gian gần đây_ Những bạn ít leo hoặc lần đầu tiên leo Bà Đen thì xác suất đi lạc rất cao.
+ BTC nên có qui định thời gian sinh hoạt vào buổi tối và đến giờ qui định thì yêu cầu các TV đi ngủ, ai không ngủ hoặc không muốn ngủ nên yêu cầu rời xa khu vực cắm trại để khỏi ãnh hưởng đến các bạn khác.

Re: Kết quả: Cuộc Thi Chinh Phục Bà Đen lần 1 năm 2012 - Mừng Sinh nhật Phượt.

Cảm ơn anh LengKeng, chắc chắn sẽ có lần 2.
Đúng là lần này BTC không có kinh nghiệm nên còn nhiều vấn đề trong khâu tổ chức.
Chắc BTC sẽ phải có một buổi tập trung lại để rút kinh nghiệm vì có nhiều điều nói trên này chắc cũng tốn nhiều giấy mực lắm.
Thay mặt BTC xin cảm ơn đến các thành viên đã nhiệt tình tham gia vào cuộc thi leo núi lần này, cũng như những bạn cổ vũ và hỗ trợ cho BTC.
@TQ : bác ơi mọi người mỏi cổ rồi đó, công bố kết quả và gửi chi phí cho thủ quỹ công bố luôn đi.

Re: Kết quả: Cuộc Thi Chinh Phục Bà Đen lần 1 năm 2012 - Mừng Sinh nhật Phượt.

Dù Anh Nguoi_Binh_Duong và HVL tuy lạc đường nhưng thành ra lại mở ra một cung đường khác xưa giờ không ai đi , Lỡ lạc thì quay lại còn 2 anh vẫn tiếp tục và chinh phục tới cùng ngưỡng mộ 2 anh nhất. Đáng lẽ phải có giải khám phá bất ngờ cho 2 Anh vì lỗi BTC hihihi

Đã cập nhật kết quả tại trang 1.

Xin chúc mừng:

Giải nhất nam: 9_free với tổng thời gian lên xuống mất: 2 giờ 13 phút.
Giải nhì nam: Đồng giải Nguyễn Minh Tân, Lê Quốc Tuấn, với tổng thời gian lên xuống mất: 2 giờ 39 phút.

Giải nhất nữ: Panda (Nhóm Panda) với tổng thời gian lên xuống mất: 2 giờ 39 phút.
Giải nhì nữ: Kim_KT (nhóm Hắc Sơn) với tổng thời gian lên xuống mất: 3 giờ 39 phút.
Giải ba nữ: Đồng giải Nguyễn Thị Phương Duyên, Nguyễn Thị Thu Thủy (Nhóm Gia Vị) với tổng thời gian lên xuống mất: 4 giờ 07 phút.

Giải nhất nhóm: Nhóm Panda, tổng trung bình lên xuống núi: 3 giờ 36 phút.
Giải Nhì nhóm: Nhóm Gia Vị (Runningman), tổng trung bình lên xuống núi: 4 giờ 07 phút.
Giải Ba nhóm: Nhóm BCS, tổng trung bình lên xuống núi: 5 giờ 04 phút.

Chúc mừng các bạn đã đoạt giải. Xém tí nữa là mình đã giành được huy chương từ các bạn trẻ rồi. Đây là thời gian thi đấu của mình, các bạn nhanh hơn mình vài giây :))

Mình nể bạn Panda quá :)

Mình thấy BTC không có lỗi trong việc đi lạc này, mà còn cám ơn BTC vì đã giúp mình:
- Vượt qua chính mình : lúc trước leo lên mất 5 tiếng, bữa thi chỉ mất 2 tiếng 14 phút.
- Giúp mình có cơ hội khám phá một cung đường mới: lúc đầu là phải chui qua các bụi cây, sau đi dọc theo con suối, có những vách đá gần như dựng đứng cùng dòng thác nhỏ thật đẹp.
Nếu BTC có rút kinh nghiệm thì rút như vầy được không : kỳ thi lần 2, thay vì đi đường cột điện thì đi theo con đường ven suối này cho nó thêm hấp dẫn và hồi hộp.

Sau đây là đoạn clip xuống theo đường ven suối:

[video=youtube_share;4rwyv4VDuWk]http://youtu.be/4rwyv4VDuWk[/video]

[video=youtube_share;rRDHEvlZC-Q]http://youtu.be/rRDHEvlZC-Q[/video]

Re: Kết quả: Cuộc Thi Chinh Phục Bà Đen lần 1 năm 2012 - Mừng Sinh nhật Phượt.

Cuộc thi leo núi Bà lần này còn có 1 nhóm được gọi là nhóm chém gió, chụp ảnh nữa cơ, Em có duyên lọt vào nhóm đó, gồm 1 phần là các thành viên nhóm Hắc Sơn, và nhóm Bình Dương (ANh Lecat69) với thời gian leo núi từ 6h30 - 6h45 phút...
Hẹn núi Bà dịp khác, khi mà Em có sự chuẩn bị đầy đủ về cung đường cũng như thể lực.
Cảm ơn Ban Tổ Cú đã lo chu đáo cho các thành viên, về nơi ăn chốn ngủ, cũng như sự an toàn trên những chặng đường leo núi! Hẹn năm sau hy vọng nhà Phượt sẽ tổ chức cuộc thi leo Fan (Cái này khó)... nhưng nào ai có cấm ước mơ ;)

Re: Kết quả: Cuộc Thi Chinh Phục Bà Đen lần 1 năm 2012 - Mừng Sinh nhật Phượt.

Phải nói là cung đường của bác Nguoi_binh_Duong tuyệt thật.! nếu có lần 2 BTC nên cho các TV đi xuống theo đường này đê tăng thêm phần hăp dẫn

Cái cung đường ống nước này không phải mới...
Lúc trước mình cũng được một người dân ở đây hướng dẫn xuống bằng đường này rồi
Thật ra là đánh một vòng quay lại nơi xuất phát thôi
Nhưng xem ra đường này có vẽ hấp dẫn hơn các đường khác đó :D

Năm nay mình tăng cân nhiều quá, nên mới leo lên có mười mấy cây cột điện là ngồi thở khí thế luôn...
Chắc năm sau phải giảm cân lại mới leo cùng mọi người được =))