What's new

HN-Fansipan-Y Tý-Mường Khương-Simacai-Bắc Hà (21-28/11/2012)

Fansipan (22-23/11), Chợ phiên cán cấu-Mường Hum (24-25/11), Y Tý (25-26/11)

Hi các mem phượt,

Được sự tư vấn của mọi người, mình thay đổi lịch trình một chút cho trọn vẹn chuyến đi.
Các bạn nếu có plan leo Fan (Trạm Tôn-Trạm Tôn) vào cuối tháng 11 thì mình ghép đoàn chung cho vui và tiết kiệm chi phí nhé.
Ngoài leo Fan mình cũng vi vu vài nơi ở Lào Cai, mem nào cũng máu cung này thì cùng lập nhóm đi chung nào. Thú thật là mình đang mong tìm leader dẫn đường.

Thân,

^_^

Bên dưới là lịch trình mới của mình:
• Ngày 1, 21/11: Hà Nội city tour - Sapa

• Ngày 2- 3, 22-23/11: Sapa – Fansipan – Sapa
o Cung Trạm Tôn – Trạm Tôn: 2 ngày 1 đêm
 Phí dịch vụ: 1tr/người.
 Thuê dịch vụ của anh Diện, 01668103759

• Ngày 4, 24/11: Sapa – Bắc Hà – Simacai – Mường Khương – Lào Cai
o 05h00 – 08h00: Sapa – Bắc Hà – Simacai.
o 08h00 – 12h00: tham quan chợ phiên cán cấu, Bắc Hà, Simacai.
o 12h00 – 02h00: Simacai – Mường Khương
o 02h00 – 04h00: tham quan Mường Khương
o 04h00 – 06h00: Mường Khương – Lào Cai
o Ăn tối, nghỉ đêm tại Lào Cai.

• Ngày 5, 25/11: Lào Cai – Mường Hum – Y Tý
o 06h00-08h00: Lào Cai – Mường Hum (~50km~2h)
o 08h00-10h00: tham quan chợ Mường Hum họp vào ngày chủ nhật, từ 7h-11h30.
o 10h00-11h00: Mường Hum – Y Tý (~30km~1h)

• Ngày 6, 26/11: Y Tý – Sapa

• Ngày 7, 27/11: Sapa – Hà Nội

• Ngày 8, 28/11: Hà Nội – HCM
 
Last edited:
Cho Minh Đăng ký leo fan cùng dc ko ban sunnie ? Mình ở sg , thời điểm đo Minh ra Hn, join o Hn rồi cùng đi , nêu đc bạn thông báo cho Minh sớm nhé
Số của Minh : 0978791777
Mail:[email protected]
Ym: iphonesg_vn
 
Cho Minh Đăng ký leo fan cùng dc ko ban sunnie ? Mình ở sg , thời điểm đo Minh ra Hn, join o Hn rồi cùng đi , nêu đc bạn thông báo cho Minh sớm nhé
Số của Minh : 0978791777
Mail:[email protected]
Ym: iphonesg_vn

Chiều nay mình đã contact với Minh rồi nhé.
Update tình hình: hiện tại nhóm được 5 mems leo Fan.

Còn ai nữa không ạ? Welcome!

^_^
 
hanoidem có cái hợp đồng leo Fan nào cho mình xin một cái làm mẫu nha.

Thanks,
Giờ mới lên để ý hỏi.
Trước mình leo fan không dịch vụ.Mấy đứa đi chỉ thuê một người dẫn đường thôi.Còn đồ đạc ăn uống tự túc hết nên cũng không để ý mấy vụ xin phép này.
 
thấy anh em kêu anh Diện nhiều quá ,em cũng có hỏi qua , thấy bác này tổ chức vẫn đắt , có bác Tỏa porter giá rẻ hơn , trực tiếp đưa anh em đi ,0987109055
 
Thông báo tình hình với các bạn là mình không đặt dịch vụ của anh Diện nữa. Vì một số thông tin không tốt xuất hiện trên diễn đàn gần đây, để đảm bảo an toàn.
Mình đã liên hệ được dịch vụ của anh Đức, cũng làm tại VQG mảng du lịch, đoàn leo Fan đầu tháng 11 recommend rất tốt. Giá dịch vụ vẫn ko đổi là 1tr/người.

Cám ơn thông tin và góp ý của các mem phượt nhiều nhé!
Nhóm mình vẫn đang chiêu mộ thêm bạn đồng hành.

Thân,
 
, sim nam sinh Sau khi vào các tiệm cho thuê áo cưới, 2 tên giả gái vờ lần lượt xem và thử các mẫu áo cưới, khi chủ tiệm sơ hở chúng nhanh chóng lấy trộm nhiều tài sản có giá trị. sim lộc phát
Theo trình báo của chị Trương Thị Khánh Hoà là chủ tiệm áo cưới Hùng Hoà, ở thôn Minh Lợi, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình, vào khoảng 13h ngày 13-11, có 2 người khách trong đó có một nam và một người nam giả gái đi xe máy vào chọn thuê đồ áo cưới. sim số kép
sim dep ,
Vì không có phòng thay đồ riêng dành cho khách đến thử áo cưới, chị Hoà hướng dẫn khách vào buồng ngủ của vợ chồng chị để khách tự thay đồ. Khi trở ra phía bên ngoài chị Hoà tiếp tục giới thiệu từng chiếc áo cưới theo yêu cầu của người khách còn lại. Đến khi 2 người khách này vừa khuất dạng thì chị Hoà mới hốt hoảng phát hiện 2 chiếc máy ảnh trị giá gần 100 triệu đồng mà chị bỏ ở học tủ phía trong buồng ngủ của mình đã "không cánh mà bay".
, sim nam sinh

Đối tượng Tâm và Kỳ cùng 3 chiếc máy ảnh trị giá gần 150 triệu đồng mà Tâm và Kỳ gây ra sim lộc phát
Phát hiện bị mất tài sản, chị Hoà đã kịp thời báo ngay với lực lượng Công an và người nhà biết để truy đuổi. Công an TP Đồng Hới đã nhanh chóng đón lõng đối tượng ở trước khu vực cổng trường Đại học Quảng Bình, và mưu trí bắt giữ được quả tang 2 đối tượng cùng với tang vật vụ trộm, mặc dù cả 2 đối tượng này chống trả quyết liệt. Chúng là Lê Thanh Tâm (SN 1985), ở phường Hội Thương, TP Pleiku, Gia Lai và Nguyễn Minh Kỳ (SN 1992), ở thôn 6, xã Dda Rsal, huyện Đam Rông, Lâm Đồng. sim số kép
sim dep ,
Trước đó, cũng với thủ đoạn này 2 đối tượng Tâm và Kỳ còn gây ra một vụ trộm máy ảnh khác tại tiệm cho thuê áo cưới ở địa bàn huyện Quảng Ninh, Quảng Bình. Công an huyện Quảng Trạch đã kịp thời thu giữ được tang vật từ các vụ trộm, đồng thời trao trả ngay cho các bị hại.
, sim nam sinh sim lộc phát
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Trạch cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Thanh Tâm và Nguyễn Minh Kỳ vè hành vi trộm tài sản.
, sim nam sinh
Cũng theo Công an huyện Quảng Trạch cho biết thì đây là thủ đoạn không mới, tuy nhiên trong quá trình kinh doanh nhiều cơ sở kinh doanh không có phòng thử đồ dành riêng cho khách và vì thiếu cảnh giác khi để những tài sản có giá trị ở những
nơi mà kẻ gian dễ dàng lấy trộm được. Vụ án trên chỉ là một trong những bài học để người dân nên đề cao cảnh giác để tránh việc kẻ gian lợi dụng để hoạt động.
sim dep ,
Theo Trần Tuấn
sim số kép
 
Thông báo tình hình với các bạn là mình không đặt dịch vụ của anh Diện nữa. Vì một số thông tin không tốt xuất hiện trên diễn đàn gần đây, để đảm bảo an toàn.
Mình đã liên hệ được dịch vụ của anh Đức, cũng làm tại VQG mảng du lịch, đoàn leo Fan đầu tháng 11 recommend rất tốt. Giá dịch vụ vẫn ko đổi là 1tr/người.
Bạn Sunnie thân mến,
Mình thấy hành trình của bạn đặt ra thật hấp dẫn với chuyến đi dài ngày suốt chiều dài đất nước, mọi khâu được chuẩn bị công phu với chi phí khá tốn kém. Trong đó leo Fansipan chỉ là một phần trong lộ trình, thế mà bạn cứ lăn tăn trong khâu chọn nhà tổ chức của khâu dịch vụ này. Mình thấy bạn hết chon Mr. Diện rồi lại đến Mr. Đức đều là những thành phần làm tại VQG và không có chức năng tổ chức tour cho khách, việc tổ chức du lịch của họ chỉ mang tính lợi dụng danh nghĩa để tổ chức chui và trục lợi cá nhân, họ đã may mắn tổ chức trot lọt được một số. Bạn không biết rằng ở cơ quan Nhà nước thường “Trâu buộc ghét trâu ăn” và các đối tượng tổ chức cho bạn đều mồm cá ngão và không chia chác cho anh em, nên nếu bạn cứ cố tình đi tour do các đối tượng này tổ chức với danh nghĩa cá nhân thì mình sợ nếu không may mắn bạn hối không kịp. Còn thực sự bạn muốn tiết kiệm chi phí, đi tour giá thấp bạn cứ đàng hoàng mua tour qua các cty du lịch trên Sa Pa như: Hoàng Liên Travel, Phong Lan Group, Đức Minh Travel, Trail Travel…, các cty  này có nhiều mức dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau (từ 900k-1800k) cho bạn lựa chọn. Bên canh đó, họ còn có trách nhiệm với bạn trong suốt chương trình tour. Bởi leo Fansipan cũng lắm rủi ro, nếu bạn chẳng may có vấn đề gì thì cty du lịch sẽ là người có trách nhiệm về mặt pháp lý để giải quyết giúp bạn được hưởng những chế độ về chính sách và bảo hiểm. Còn nếu là cá nhân đứng ra tổ chức, nếu có vấn đề gì thì bạn kêu ai???. Có tìm thấy nó thì nó cũng chối bay chối biến việc tổ chức cho bạn. Vì bạn mua tour của nó chỉ thỏa thuận bằng miệng và không có hợp đồng kinh tế cũng như giấy tờ nào có giá trị pháp lý (trừ trường hợp bạn bắt nó mua vé, bảo hiểm, giấy phép ra vào rừng và bạn giữ toàn bộ thủ tục này khi nào cần thì xuất trình, đồng thời bắt nó bắt nó dẫn đoàn. Nhưng nếu có việc tai nạn xảy ra, bạn tự chịu hoặc mất quá nhiều thời gian để nhờ vả vì bên bảo hiểm chỉ giải quyết bồi thường cho khách thông qua một tổ chức có chức năng tổ chức tour ), mà nó không chối thì cũng lấy tư cách pháp nhân gì để giải quyết cho bạn ngoài cái giấy giao nhận tiền viết tay trong khi nó không có chức ăng tổ chức tour du lịch (điều này bạn Còi Cọc phuot Lào Cai nắm rất rõ). Nếu bạn không nghe tôi, chẳng may gặp phải trường hợp không may khi leo núi bạn chỉ có kêu “ Oh my God”.
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,484
Bài viết
1,153,136
Members
190,102
Latest member
liem1996
Back
Top