What's new

Điều điên rồ nhất bạn đã từng làm trong đời

azure

Phượt thủ
Bên webtretho có một topic là: điều điên rồ nhất mà bạn đã từng làm trong đời. Các bác cho em biết là phuot.com có topic này chưa ạ?
 
Cái điên của bạn azure chắc hợp với bên tâm sự gia đình và webtretho hơn chứ không thấy chất phượt trong đấy

Mình thì làm nhiều thứ điên rồ lắm nhưng chưa cảm thấy cái gì điên rồ nhất cả.

- Đã từng bị đắm tàu tí mất mạng ( đủ điên chưa nhỉ :) )

- Nhảy từ trên tầng thượng của cái tàu thủy ở Malawi xuống nước bơi vào mạn tàu, trèo lên lại nhảy xuống tiếp, nếu chẳng may làm sao thì bệnh viện gần nhất chắc cũng phải 100km mà vào bệnh viện châu Phi nơi mà đến gần nửa dân số bị nhiễm HIV thì cũng dễ tèo lắm

- Phóng xe ô tô lên đỉnh núi Washington lúc 4h sáng, trời đầy sương mù không nhìn thấy gì cả, tầm nhìn chỉ khoảng 1-2 mét, bò ở số một mà cũng tí lao xuống vực vì hóa ra đó là khúc cua, đành phải đõ lại giữa đường mà không dám nhúc nhích bên nào, ngồi nguyên trong xe đợi ngoài trời tối đen như mực, lúc đó may không gặp xe nào đi lên hoặc đi xuống nếu không chắc chắn tèo. Phải mất 15-20 phút đợi mây trôi đi chỗ khác mới có thể rọi đèn pha đi tiếp, lúc ngồi đợi trong xe thấy ghê, mấy người bạn đi cùng cứ mở cửa xe đi ra đi vào rồi bảo ngồi trong xe, có xe nào đâm vào cũng chết mà đi ra ngoài xe đứng nó đâm vào còn chết nhanh hơn cho nên lại đi vào =)). Vậy mà lúc lên đến nơi đã có khoảng 20 xe đậu trên đó.
 
Last edited:
điều điên rồ nhất em đã từng làm là: tán 1 anh già - tán điên cuồng như 1 con điên.

hồi ấy em mới 17 tuổi phải lòng 1 anh 30. lần đầu gặp là theo chân 1 người bạn đến nhà anh í, nghe band của anh í chơi nhạc (anh í là 1 rocker ạ) em chết lên chết xuống. hôm sau em giả vờ để quên chìa khóa nhà ở nhà anh í, quay lại tìm. anh í ko có nhà em ngồi ăn vạ trước cửa nhà người ta 6 tiếng đồng hồ (ngu éo chịu được) chỉ để được gặp anh và nghe anh nói: anh chẳng thấy chìa khóa nào em ạ. hic.

lần sau mình dắt con bạn thân đi cùng thì anh í (*** cái thằng già ấy) chơi lun con bạn thân mình. đm. tức nhờ :Dam
 
Điều điên rồ nhất là nhẩy xuống biển uống hết chai vodka với lão anh già để cho lão bàng quang ngồi trên tầu chụp ảnh ăn *** hết đĩa mực nướng =))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,379
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top