What's new

Phượt....Ngại gì không Phượt....Nhóm PLCN

Thứ năm ngày 03/01/2013 lúc 18g30 sẽ off share hình chuyến Vượt Đại Ngàn và chuyến gặp mặt cuối năm của nhóm xe đạp SG- Tân Thành, ai rãnh đến chơi nhé_ Quán anh Đà Điểu trong khuôn viên Nhà Văn Hóa Q10, cạnh Nhà Hát Hòa Bình, trên đường 3/2.
 
Tối T6 tại nóc hầm Thủ Thiêm, phía Q2 có buổi off mừng 2 đồng đội thi Madagui Trophy 2013, lúc 19g, ai rãnh đến chơi nhe. Mọi việc ăn+ uống có người đài thọ.
 
Tối qua, về đến nhà là ào vào đi tắm liền. Thật là hạnh phúc dưới vòi sen, Tắm xong thì ngâm đồ luôn. Mọi việc xong suôi ra hàng ba làm điếu thuốc thì thấy đồng hồ báo còn 7p nữa là đến 22g. Ặc mình và Metalik chắc nuốt đoạn BH- SG chỉ trong 1g30p.
 
Anh Leng keng đạp nhanh dzử vậy mà còn sức dự trử !! Bên này sức tàn lực kiệt rồi có bao nhiếu sức lấy ra xài hết rồi trên người chổ nào củng rêm hết !! ghé chợ Thủ Đức làm mỗi người 01 ly sinh tố ngồi nghĩ thêm 30P. Xe máy kéo xe đạp về tới nhà cho nó lành !! Hơi ăn gian 01 chút nhưng nếu không thì 10h mới về tới nhà quá !! híc híc híc !!
 
Em báo danh đây ạ ! Tối qua bị bác Lengkeng bỏ ngay đèn đỏ chỗ Hàng Xanh, e về tới Phan xích long là khoảng 9 rưỡi ạ ! A e mình đạp chiến phết bác Lengkeng nhỉ, hehe !
 
+ Nick FB của mình là: vantung le. Hình đại diện là mình và chiếc xe đạp. Mình sẽ up hình lên FB. Mọi người nghĩ xem chúng ta đặt tên topic là gì nhỉ? Viết bài kể chuyến đi vừa rồi chứ!
+ Tuần sau ngày CN có đi đâu không mọi người; Mình tính đi Củ Chi, đường dài 35km, nhưng phãi có võng căng để nằm nhe. Chúng ta sẽ đến An Lạc Trang tham quan.
+ Chúng ta có off để share hình chuyến Trị An không?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,446
Members
189,949
Latest member
0123winnet
Back
Top