What's new

Vượt thác-du lịch kết hợp với mạo hiểm

ngoanhtuan

Phượt thủ
em mói vào,trình làng mấy kiểu khi em tác chiến
KathUK031.jpg

KathUK034.jpg

KathUK035.jpg

KathUK032.jpg
 
Cái này độc đáo à nha.

Bạn hãy kể về chuyến vượt thác hấp dẫn này đi, cả thông tin để có thể tham gia nữa cho mọi người cùng biết thêm.

Có lẽ nên chuyển sang phần "Phượt theo chủ đề", với chủ đề là du lịch mạo hiểm - leo thác.
 
Cái này độc đáo à nha.

Bạn hãy kể về chuyến vượt thác hấp dẫn này đi, cả thông tin để có thể tham gia nữa cho mọi người cùng biết thêm.

Có lẽ nên chuyển sang phần "Phượt theo chủ đề", với chủ đề là du lịch mạo hiểm - leo thác.

Cái vụ này em được 1 đoàn chuyên gia Pháp sang tập huấn 1 tháng trời,đoàn em có 4 người Việt Nam. Và bây giờ em đi tập huấn lại cho các cty bác ạ
 
Last edited by a moderator:
Hay quá. Bạn cố gắng trình bày bài bản, có hình minh họa, thông tin kèm theo. Có khi chương trình tập huấn của bạn sẽ dày đặc đấy. Có khó khăn gì cứ trao đổi nhé. Thanks.
 
Hay quá. Bạn cố gắng trình bày bài bản, có hình minh họa, thông tin kèm theo. Có khi chương trình tập huấn của bạn sẽ dày đặc đấy. Có khó khăn gì cứ trao đổi nhé. Thanks.

Cảm ơn bác, em không có khó khăn gì đâu ạ
 
Last edited by a moderator:
Cái bạn "Ngoanh Tuan" này post được mấy cái hình rồi một đi không trở lại.
Cái này vui, hay, hấp dẫn. Em lôi lên để bạn nào có thông tin về trò này thì vào chia sẻ cho anh em cùng tham khảo. Cá nhân em cũng rứt là ham hố!
Thanks!
 
Trời nhìn đẹp ghê, thích thế. Mình thích được đi phượt nhiều cùng mọi người thế mà thiếu... híc híc... Ảnh đẹp ghê :D :D :D
 
Khám phá chính mình ở Lâm Viên

Hấp dẫn, độc đáo và đầy lôi cuốn, các tour du lịch mạo hiểm đang dần trở thành loại hình du lịch được yêu thích. Hình thức này ngày càng được bản trẻ ưa chuộng. Với nguồn lực là thiên nhiên đa dạng, phong phú, có nhiều núi cao, vực sâu và thác nước, Đà Lạt sẽ là điểm du lịch mạo hiểm hấp dẫn, thu hút một số lượng đông đảo khách du lịch quốc tế.
Có những điểm khác biệt và là ưu thế so với các loại hình du lịch khác là mang tính độc lập cao, khám phá, trải nghiệm và mạo hiểm…nên loại hình du lịch này gần đây thường xuất hiện trong các tour du lịch của khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ thích mạo hiểm. Với địa hình bình sơn của Đà Lạt vơi núi Lâm Viên có thể là một dạng núi sót, dài hơn 3km, cắt xẻ dạng răng cưa, lô xô trong mây một số đỉnh cao 2.000m, cao hơn cả đỉnh Lâm Viên (2.165m). Cùng với một loạt các đỉnh khác cao trên 2.000m. Du lịch Đà Lạt, ngoài việc thăm quan những danh lam thắng cảnh, tận hưởng không khí trong lành… Nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch thông qua loại hình du lịch mạo hiểm leo núi, hay dạo chơi hoặc săn bắn trong rừng dưới chân núi Lâm Viên. Những hoạt động du lịch bổ ích, hấp dẫn này được thực hiện chỉ cách trung tâm Đà Lạt chừng 15km với đường đi lối lại thuận lợi, phong cảnh kỳ thú. Ai từng làm quen với nhiều núi cao, rừng sâu ở Việt Nam thì khi leo núi Lâm Viên hẳn sẽ khắc sâu một ấn tượng không thể nào quên, đó là thảm rừng thông thuần loại.
Trước đây, do chưa có tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, những tour du lịch như thế này thường chỉ được kéo dài trong một khoảng thời gian rất ngắn và các dịch vụ bổ trợ đi kèm còn thiếu thốn. Các tour du lịch vẫn còn mang nặng tính chất “cưỡi ngựa xem hoa”. Các du khách thường được các tourguide dẫn đi theo những lối mòn, nặng về nhìn ngắm mà thiếu đi tính mạo hiểm, vốn là đặc tính cơ bản của chuyến đi. Nhưng nay, với sự đầu tư của các doanh nghiệp vào trang thiết bị để phục vụ du khách. Du khách sẽ được tự mình trải nghiệm những cảm giác mạo hiểm, đầy thử thách. Với những bộ đồ leo núi được trang bị hay những chiếc canyoing tự mình điều khiển… du khách sẽ không chỉ có cơ hội khám phá thiên nhiên hoang sơ mà còn có cơ hội khám phá chính bản thân mình.
Tuy nhiên, du lịch mạo hiểm cũng đòi hỏi du khách những tố chất nhất định: lòng dũng cảm và thể lực khỏe mạnh. Để tham gia một tour như vậy, các du khách phái đăng ký trước một thời gian.

http://www.facebook.com/note.php?note_id=121082334582757
 
À, mình vào trang web để ngay trên chữ kí của bạn thì thấy thông tin như thế này:

Dã ngoại vượt thác tại Đà Lạt

08h30: tập kết tại cổng Khu du lịch Thác Datanla
08h45: di chuyển tới địa điểm tập kết. Huấn Luyện Viên sẽ hướng dẫn cho du khách về các thiết bị leo núi căn bản như: nón bảo hiểm, dây đai an toàn, các loại nút dây thông dụng, các trang thiết bị móc carabiner và công dụng đặc thù của từng loại.
09h30: Thử thách 1: leo dây xuống vách đá khô thứ nhất cao 18 m.
10h30: Thừ thách 2: leo dây xuống vách đá khô thứ hai cao 15 m.
11h30: Thử thách 3:trượt thác dài 3m
12h30: Ăn trưa dã ngoại (đoàn tự túc)
13h30: Thử thách 4: vượt thác nước với độ cao 25 m.
14h30: Thử thách 5: nhảy tự do ở độ cao 12 m.
15h30: Đi bộ leo núi về đích.
16h00: Kết thúc chương trình.

Giá: 390.000 / khách. (ba trăm chín mươi ngàn đồng)

Dịch Vụ bao gồm:

* Chi phí tổ chức vượt thác: đai, dây thừng chuyên dùng, túi chống thấm, móc khóa an toàn, nón bảo hiển, găng tay,...
* Hướng dẫn viên, huấn luyện viên.
* Vé sử dụng dịch vụ vượt thác.

Không Bao Gồm:

* Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.
* Nước uống.
* Hóa đơn VAT.
* Phương tiện vận chuyển
(nếu sử dụng xe của cty Dalat Discovery 500.000 đồng/xe 16 chỗ)
* Ăn trưa
(nếu sử dụng phần ăn trưa picnic của cty Dalat Discovery 50.000 đồng/người)
* Trang bị cá nhân: balô dựng vật dụng cá nhân; giày thể thao (leo núi).


Sau khi xem qua thì có 1 số thắc mắc, mong được bạn giải đáp:

1. Hình như đây là 1 DỊCH VỤ NỘI ĐỊA?
2. Với chương trình mạo hiểm thế này, mình lại không thấy có bao gồm bảo hiểm. Không biết bảo hiểm thì như thế nào hả bạn?
3. Giá trên là giá dành cho 1 người. Nếu mình muốn tham gia thì đăng ký một mình mình có được ko? Và đăng ký thế nào? Thông qua bạn?

Vài thắc mắc, mong được bạn giải đáp.

Nhìn mấy tấm ảnh bạn chụp, rất ấn tượng, rất mạo hiểm và phải nói thật là mình rất thích!!! :"> Nếu có dịp, hẳn thế nào trong Phượt cũng có người mở thớt TÌM BẠN ĐỒNG HÀNH để "thử 1 lần cho biết" cái cảm giác này.

Tuy nhiên, do có biết được nick bạn qua Hồi Ức sau của Jipi, nên muốn hỏi lại 1 lần cho rõ. Để chắc chắn là có thể chọn lựa tham gia.

https://www.phuot.vn/threads/4795-SG-ĐLẠT-Cổng-Trời-Đưng-Knớ-(-Đại-Lộ-Kinh-Hoàng-Part-3)

Với mình thì máu mạo hiểm cũng có, nhưng mà mạo hiểm cũng phải bảo đảm an toàn. Định là PM, nhưng ko PM được (hình như do bạn chọn chế độ ko nhận PM), thế nên đành comment lên đây vậy.

Cảm ơn vì bạn đã giới thiệu 1 dịch vụ hay,

Thân ái,
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,448
Members
189,949
Latest member
0123winnet
Back
Top