What's new

Đi Châu Âu trong 2/3 tuần từ giờ tới cuối tháng 8

Chào các bạn, mình là nữ, muốn tìm bạn đi du lịch châu âu đợt hè này. Mình chưa có lịch trình cụ thể. budget của mình là $3000 ($1000 vé, $400 visa, $1600 là du lịch). Các thành phố mình muốn đi là Paris, Rome, Venice, Pisa, Florence, Prague, Barcelona, Amsterdam, Berlin, Budapest, Athens, Warsaw và Istanbul.

Mình dự tính $1600 thì sẽ đi đc hơn 6 thành phố (mình sẽ trao đổi thêm và budget sao cho hợp lý để đi đc nhiều nhất). Dự định của mình là đi được càng nhiều các tốt, khám phá chứ không phải hưởng thụ nên sẽ tiết kiệm một cách nhiều nhất có thể (tất nhiên vẫn sẽ ăn chơi đầy đủ. Chỉ là chi tiêu sao cho hợp lý nhất thôi :D).

Bạn nào hứng thú thì pm mình nhé :). Hoặc add nick yh của mình hedwig_iwi rồi mình trao đổi thêm. Vì mình sắp đi làm nên quyết tâm đi chuyến này, để sau thì sẽ không có cơ hội nữa

P/S: Nam nữ đều welcome nhé :)
 
Last edited:
Re: Tìm bạn đi Châu Âu trong 2/3 tuần từ giờ tới cuối tháng 8

Xin chào mọi người!
Mình là Thùy Dương, 22 tuổi, học năm 2 Master Tài Chính - Ngân Hàng tại Đại Học Paris 10, Pháp.

Paris là tình yêu lớn của mình. Sau khi đi du lịch khá nhiều các thành phố châu Âu khác thì có lẽ Paris vẫn là nơi khiến mình mê mệt và thích thú nhất. Mình nghĩ là với nhiều bạn muốn phượt đi châu Âu thì chắc Paris cũng là điểm đến được đặt lên đầu danh sách.

Mình nhận làm tour guide du lịch Paris, đảm bảo các bạn sẽ có những trải nghiệm hay ho nhất, tuy là có tour guide nhưng không hề làm mất đi tính "phượt" của chuyến đi. Mình sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của mình để khám phá được vẻ đẹp cũng như tâm hồn Paris chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Đó không phải là việc hùng hục đi bộ để những điểm thăm quan nổi tiếng, cũng phải không phải đi mua sắm trên đại lộ đẹp nhất thế giới Champs-Elysee, cũng không phải sự sợ hãi bọn móc túi, da đen và ả rập... Nó là những góc nhìn rất lãng mạn của Paris - cái mà theo như những người du lịch ngắn ngày và đặt chỉ tiêu điểm danh thì gần như nó đã mất đi. Mình sẽ không phải là một người chỉ đường, nói bạn phải làm gì, mình sẽ là một người bạn đồng hành, kể cho bạn nghe về những câu chuyện ít người biết đến của Paris.

Hãy liên hệ với mình để chắc chắn rằng bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ ở một trong những điểm đến tuyệt với nhất trên hành tinh này. Ngoài những lợi thế giống như là những tour guide khác như là cởi mở, vui vẻ, nhanh nhẹn, ứng phó tình huống tốt, hiểu tâm lý khách hàng, mình có lợi thế khác những người khác đó là mình yêu Paris theo cách của riêng mình, mình cảm nhận nó từ khi mình chỉ là một khách du lịch cho đến khi mình trở thành một công dân của thành phố này. Câu chuyện của mình, kinh nghiệm của mình sẽ k giống với bất kỳ ai và mình hứa là nó sẽ truyền cho bạn một chút tình yêu với kinh đô ánh sáng.

Giá cả: mục tiêu của các chuyến đi phượt k phải chỉ là khám phá mà còn là tiết kiệm chi phí. Thế nên mình sẽ không lấy giá cao mà chỉ là một chút chi phí nho nhỏ thôi. Thậm chí, còn tùy thuộc vào những đối tượng riêng mình có thể k lấy tiền. Thế nên, giá cả thỏa thuận nhé. Ngoài ra, nếu các bạn muốn được tư vấn và đặt câu hỏi về ăn ở đi lại vui chơi hoặc nhà ở hay tất cả những gì liên quan đến Paris (và một số nước châu Âu) thì cứ inbox cho mình, mình sẽ trả lời (tất nhiên là free).

Liên hệ: [email protected] hoặc các bạn có thể inbox vào account phượt này.
Viber: +33695531984
 
Last edited:
Re: Tìm bạn đi Châu Âu trong 2/3 tuần từ giờ tới cuối tháng 8

Chao ban Laven.
Minh ten Bao 43 tuoi o TPHCM cung co ke hoach di Chau au 35 ngay. Ve may bay da mua den Phap ngay 5/10 va ve tai Milan.
Minh co the tham gia cung nhom voi cac ban khong?
Bao
 
Re: Tìm bạn đi Châu Âu trong 2/3 tuần từ giờ tới cuối tháng 8

không biết chủ room đi đên đâu rùi, mình dang tính di lòng vòng châu âu đây.
 
Re: Tìm bạn đi Châu Âu trong 2/3 tuần từ giờ tới cuối tháng 8

Chao ban Laven.
Minh ten Bao 43 tuoi o TPHCM cung co ke hoach di Chau au 35 ngay. Ve may bay da mua den Phap ngay 5/10 va ve tai Milan.
Minh co the tham gia cung nhom voi cac ban khong?
Bao

Bạn liên lạc với mình qua email này nhé [email protected]

inbox ở phượt của bạn full rồi, mình ko gửi thư cho bạn được.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top