What's new

Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2"

Status
Not open for further replies.
Điểm chung của đa số comment khen là user có ko quá 50 bài viết (trong đó đa số bài viết đều liên quan đến topic này), user đó cũng chưa tham gia post bài chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch hay raise đoàn trên phuot.vn
khachsanbaothy https://www.phuot.vn/search.php?[/Q...bầy đàn thiếu thực tế. Ghét thế không biết:LL
 
Last edited:
Cá nhân mình thấy là tranttlinh cũng không qui chụp lắm đâu. số lượng thì không nói lên cái gì nhưng cái confidence interval giữa lượng chất / lượng thì nói lên nhiều thứ lắm.
Ví dụ như cái khoản "xử lý theo luật theo cảm tính cá nhân" là chả đâu có ngoại trừ lũy tre làng nhà bạn đâu nhé. (hoặc đâu đó tung khựa nữa) NHƯNG nó không phải thứ mà con người hướng đến. Phi xe máy qua đông dương mà ko chuẩn bị thì người qua + xe ở lại => ko nói nhiều.
Còn về HC thì nên gọi là viết truyện - đừng nói là chip viết sách. thối lắm (nghe thì còn thoang thoảng, đọc mới thấy nó thối nặng)
 
Còn về HC thì nên gọi là viết truyện - đừng nói là chip viết sách. thối lắm (nghe thì còn thoang thoảng, đọc mới thấy nó thối nặng)

Cách "ngửi" Văn của bác mà đoán ra đc mùi như vậy thì mũi vẫn còn hoạt động và tốt lắm rồi.:))
Bầy đàn và không nêu ra được cái gì cụ thể hợp tiêu đề chính.:LL
 
Last edited:
Cùn quá :LL
FYI: nếu cấp 2 chưa được dạy thì nó là "chuyển đổi cảm giác" nhé.
farewell!
 
Last edited:
Tôi cũng đi nhiều (nhiều hơn em Huyền chíp).
.

Bác đừng lấy chuyện hơn tuổi (qua cách xưng hô với HC) và "đi nhiều" ra để làm thước đo Hiểu Biết. Chắc gì đã khôn hơn ai! Vấn đề là đi nhiều và đi kiểu gì mà thôi!

Có 1 cô người mẫu bật mí cho báo giới về bí quyết giữ vóc dáng của cô ấy như sau:
- Em có thể ăn rau, củ, quả cả tháng mà hok biết chán...!
Ơ hay... Chuyện này bình thường mà! Con Heo nó cũng làm được.

Chuyện chỉ đơn giản là vậy. Nếu không biết khiêm tốn bản thân thì cái từ "đi nhiều" ở đây, thằng bé bán báo dạo nó cũng có thể đốp chát lại là đi nhiều hơn bác đó.:)


Cùn quá :LL
FYI: nếu cấp 2 chưa được dạy thì nó là "chuyển đổi cảm giác" nhé.
farewell!

Dạ vâng ạ..! Học thì cứ phải học cả đời cũng chưa đủ khôn đâu ạ.
Thốt vài câu tiếng Việt rồi lại đá câu tiếng Lào (nữa nạc nữa mỡ) ra vẻ ta đây hay chữ giỏi ngoại ngữ, nói như gió. Câu nào khó thì nói tiếng Việt nữa cơ đấy. Xí... thấy gứm.:LL
 
Last edited:
Re: Xách ba lô lên và Đi 2 - Đừng chết ở châu Phi

Quote Originally Posted by nhachuot Xem bài
Nếu bạn yêu cầu cá nhân mình kiểm tra điều đó thì đúng là bạn đã " ra đề" quá khó đối với mình rồi. Tuy nhiên nếu bạn vận dụng chút trí não của bạn để suy xét thì việc đó theo mình nghĩ không khó để suy luận ra . Mình thử bày cho bạn vài cách nhé:
- bạn vào google gõ từ khóa huyenchip xem nào ? có bao nhiêu kết quả ?. Với một " hot girl" như huyenchip thì thử hỏi trên mạng có bao nhiêu con mắt chuyên săm soi bới lông tìm .... sẹo như bạn ?. Sao không thấy ai đặt câu hỏi như bạn ?.
- Tập 1 " Xách ba lô lên và đi " đã xuất bản sách giấy. Tập 2 thì hình như mới bán ebook. Theo bạn các nhà xuất bản kia là thằng ngu hay sao mà không đặt câu hỏi như bạn trước khi bỏ cả đống tiền ra đầu tư ?
Bạn này buồn cười thật, chuyện lên google search tên Huyen chip ra bn lượt truy cập, hay Huyen Chip là hotgirl hay supper girl nổi tiếng đến tn thì liên quan gì đến chuyện nktung hay bất cứ 1 ng nào khác nêu lên quan điểm và khúc mắc của mình sau khi đọc một cuốn sách?! ...
số đông không thắc mắc thì mình không được thắc mắc sao ? :|
thế thì mình nghĩ bạn cũng vào hùa đọc sách cho có phong trào, cho biết với ngk thôi nhỉ ^^

Em đã làm theo bác, Huyen chip ra 533,000 kết quả.
Huyền chip: 2,030,000
Còn Bà Tưng thì ra 16,200,000 :v
 
Không biết bác này nhiêu tuổi và học hành đến đâu... Sao lại vội vàng dựa trên các con số thống kê rồi quy chụp và nhận định người khác này nọ, ẩu quá đi!... Hay quá ha.

...Đã Là thảo luận thì phải công bằng khách quan. Họ cũng có quyền nêu lên chính kiến của mình như bao thành viên khác, trách nhiệm của họ ở đây chỉ là duy trì trật tự. (Thích hay Không thích cứ nói.) Vì đây là topic thảo luận cơ mà..!

... Có Ai giải thích nhận định vấn đề này nổi không..? (Hên sui quá nhỉ)

... Thiếu cách nhìn thực tế thì sẽ không thể biết có những điều sảy ra nằm ngoài phạm vi khuôn khổ thông thường áp dụng. Nếu vậy, thì tùy cảm nhận của từng người thôi. Súp bờ soi nhau cay đắng để phủ nhận cái Tài người khác làm gì, để cho 2 chữ Đố Kị nó hiện rõ lên mặt, nhìn chả ra thế nào...?

Túm lại là quan điểm của em phản bác những hạch sách, chỉ trích mang tính đố kị bầy đàn thiếu thực tế. Ghét thế không biết:LL

Mình "đố kị" nên mình "súp bờ soi" tí nha.
1. Hên XUI
2. XẢY ra
3. "Không biết bác này nhiêu tuổi và học hành đến đâu... Sao lại vội vàng dựa trên các con số thống kê rồi quy chụp và nhận định người khác này nọ, ẩu quá đi!... Hay quá ha." --> Túm lại là quan điểm của em phản bác những hạch sách, chỉ trích mang tính đố kị bầy đàn thiếu thực tế. Ghét thế không biết --> Đã Là thảo luận thì phải công bằng khách quan. Họ cũng có quyền nêu lên chính kiến của mình như bao thành viên khác

mình thấy mọi người tranh luận và đưa ra câu hỏi rất lịch sự và đàng hoàng, mà sao bạn lại "quy chụp và nhận định" là những "hạch sách và chỉ trích mang tính đố kị" ? Túm lại quan điểm của bạn là thế, và quan điểm của những người nêu ra câu hỏi là còn thắc mắc nên "có quyền nêu lên chính kiến" chứ? hay cứ khác bạn, đặt câu hỏi, chỉ ra những điểm mình thấy chưa hợp lý thì bảo "bầy đàn"?
 
Em vẫn còn phải học đời nhìu mà bác sa mạc ui.
Xin Bác đọc dùm em tiêu đề topic này lại 1 lần nữa đi nha..! Chưa hiểu thì cố vắt tay lên trán suy nghĩ 1 đêm xem nó là thế nào. Đây là topic thảo luận, bàn về việc hay dở cuốn sách của HC. Không thích điểm nào thì bác cứ nêu theo quan điểm của riêng bác.
Cái từ Lịch Sự Đàng Hoàng của 1 người đàn ông theo kiểu bề trên và đặt câu hỏi "hạch sách" ở topic này của Bác với 1 cô bé đáng tuổi con em mình thì đi chệch hướng rùi đó nha! Bác hỏi tuổi em tính đổi cách xưng hô Chị với em à? Lậy hồn... Em còn bé lắm bác à!

Quan điểm của em thì đã nêu trên rồi. Những phản bác đố kị theo kiểu bầy đàn. Nhận định thiếu khách quan (ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm) là em ghét em phản thùng lại cho lòi ra à.

Ai đọc cuốn sách của HC thấy hay cứ khen. Ai không thích thì chê..! Đó là quyền người đọc. Đơn giản cho đúng chủ đề vậy thôi, sao phải hoạch họe soi mói này nọ để Minh Chứng cái gì ở đây!

Em thích câu chuyện của 1 bác đi ô tô hôm qua tình cờ đọc được trên FC. Dù bác ý đã bật tín hiệu mọi kiểu xin tấp đậu vào lòng đường nhưng cái thằng xe đạp nhất quyết đứng im không nhường và còn ném cái nhìn đố kị theo kiểu... Mày đi ô tô mày tưởng ngon quá ha. Ông éo nhường đó mày làm gì được ông. Vậy đó..! Nghèo không phải là cái tội. Nhưng đố kị quá nó sẽ sinh ra hèn kém. Tư tưởng thấp thì mong gì đổi vận.
Đã xấu còn thích đóng vai Ác... Thấy nản(NO)
 
Last edited:
Re: Xách ba lô lên và Đi 2 - Đừng chết ở châu Phi

Đòi hỏi kiểu hạch sách này thì làm đơn lên phường, xong rồi mang tới đơn vị chịu tránh nhiệm xuất bản mà xếp hàng đợi kết quả trả lời bợn nhé! Bị ép mua sách nên phải đòi quyền lợi hả bợn???? Phán câu hay dễ sợ luôn thấy gứm. Bó tay:LL

m thấy b và cuocsongmauhong, thiên di khá giống nhau, suy nghĩ kiểu như "làm đc như người ta chưa mà nói" ý. như cái kiểu bảo vệ HC của các bạn thì chúng ta k được phép phê phán tẩy chay mấy thảm họa âm nhạc kiểu HKT và Phi Thanh Vân hay quá nữa là Hoàng Thùy Linh, vì có mấy ai đủ độ chai mặt để làm ra những tác phẩm âm nhạc kinh-điển như Da nâu hay quay lại clip phòng the như vậy đâu đúng k bạn? :)
//riêng mình, chưa đọc và cũng k có ý định đọc sách của bạn HC, thấy thiên hạ rùm beng lên thì tìm hiểu xem câu chuyện thế nào, và nhận ra 1 điều: ồ, các thắc mắc đều đc dẫn chứng nghiêm túc, lập luận chắc chắn đó chứ, đâu có j là công kích cá nhân đâu. Sao HC hay fan của bạn ý cứ phải lồng lộn nên 1 cách khó hiểu như vậy nhỉ? Nhu cầu tìm kiếm sự thật từ khi nào lại bị chụp mũ rằng "k thích thì đừng đọc", hay "ai bắt ép các người phải mua để r thắc mắc"? như bạn nào đó nói ở trên, sách để bán, giống như bạn đi mua gói bánh, bạn có quyền tìm hiểu và xem xét chất lượng và thương hiệu của gói bánh bạn định mua chứ, đúng k?
Quên mất, cá nhân mình cũng đang rất là hóng, hóng xem độc giả thắc mắc về tính chân thực của cuốn nhật ký hành trình của tác giả mà bị gán cho tội danh vu khống và bôi nhọ thế này sẽ bị pháp luật và cơ quan lập pháp của nước sở tại nào trong 25 nước mà bạn HC đi qua xử lý, như trên fb của bạn ý tuyên bố hùng hồn và đanh thép :D
 
Lục coi vài trích đoạn trong sách của bạn HC, thấy đoạn này mà mắc cười :"Công việc của tôi thường phải nói chuyện với mấy tay chơi có máu mặt, và như 1 hệ quả, có vài triệu phú, thậm chí tỉ phú, muốn “kết bạn” với tôi cùng những mời mọc về tiền bạc. Tôi chưa từng cho ai ở đó số của tôi, nhưng những người quản lý lại đưa."
! người mới tốt nghiệp lớp 12, k bằng cấp, k biết tiếng bản địa, k có ngoại hình ưa nhìn, k phải dân bản địa, lại đc triệu phú, tỷ phú quan tâm mời mọc về tiền bạc thì thật là tài quá đi :)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,163
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top