Recent content by dohongtuong

1. dohongtuong

[Chưa chốt đoàn] Du hí Quy Nhơn

ồ em lại đi QN tuần ngay sau đó..! Đi xe oto từ Vũng Tàu về đám cưới họ hàng, còn lại chả biết đi đâu với ai huhu
  2. dohongtuong

[Hỏi đáp] Xin thông tin thuê xe máy tại Hà Nội (HN - Cao Bằng - Hà Giang - Sa Pa)

Chào cả nhà, Chúc mừng năm mới! Hiện nay em đang lên kế hoạch du lịch tự túc bằng xe máy từ ngày 16 - 20 tháng 3 với lịch trình như sau: Ngày 1: HN - Hồ Ba Bể (220km) Ngày 2: Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Cao Bằng (300km) Ngày 3: Cao Bằng - Lũng Cú - Đồng Văn - Hà Giang (390km) Ngày 4: Hà Giang...
  3. dohongtuong

[Cung TM] ĐưngTrang - 722 : bớt lạnh cho em ! ( trưa 21/12 - 25/12/2013 )

Tiếc là chuyến đi dài ngày quá, không tham gia chung được TT_TT Hi vọng nhà này có chuyến đi vui vẻ!
  4. dohongtuong

Nam Cát Tiên: Có nên tẩy chay?

Trời ơi em đội ơn bác lắm lắm lắm luôn. Vì em luôn thắc mắc là con vắt với con đỉa nếu nó sinh ra chỉ để người đời xa lánh thì tại sao đến ngày hôm nay nó vẫn còn tồn tại. Lên Google kiếm toàn ra mấy bài báo hù dọa vắt hút máu nên chẳng biết đường nào mà lần @@. Hôm nay thì đã hiểu rồi. Em đang...
  5. dohongtuong

[Đã đi] Tìm đồng đội hiking Nam Cát Tiên xem VẮT 31.8-1.9.2013

Dịp lễ này em muốn đi Nam Cát Tiên hưởng không khí thiên nhiên trong lành. Mùa mưa đi rừng sẵn tiện đi xem con vắt mặt mũi thế nào. Lịch trình cụ thể: (Từ SG đi) Ngày 31.8.2013: Sáng 6h30 tập trung tại Ngã 4 Hàng Xanh, 7h xuất phát đi Nam Cát Tiên (~170km). Do ngày lễ đông đúc, kẹt xe nên dự...
  6. dohongtuong

[Cung TM] Ốc sên leo núi : Check Ma Thiên Lãnh - Đỉnh Bà Đen - Ma Thiên Lãnh ( 3-4/8/2013)

Re: Ốc sên leo núi : Check Ma Thiên Lãnh - Đỉnh Bà Đen - Ma Thiên Lãnh ( 3-4/8/2013) Không rủ e à @@. Gạch mềm, xế ôm đều được Name: dohongtuong, nữ Đ/c: Q. Bình Thạnh Sđt: 01697878382 Lều võng: Có cái túi ngủ kiêm võng, chưa xài thử chức năng võng bao giờ :p
  7. dohongtuong

Thương nhớ Đồng Văn

Ra tấm hình huyền thoại nó ở đây. Đọc bài mà lòng cũng đau thay người viết, dù chưa biết mặt mũi Đồng Văn xưa và nay ra sao. Những chuyện thế này cũng đã đọc qua không ít, cũng như việc bảo tồn văn hóa Tây Tạng - một vùng đất mơ ước khác. Phát triển thì tiếc mà không phát triển thì cũng tiếc...
  8. dohongtuong

Chinh phục cực Đông ngày Hạ chí (21-23/06/2013)

Phần 1 Hồi ức, là những chuyện mà mình muốn nhớ, muốn kể, muốn lưu giữ và chia sẻ. Nên hồi ức mà mình viết nó sẽ dài, tất nhiên cũng cần nhiều thời gian. Kể ra thì cũng gần 1 tháng rồi mà mới viết xong phần 1 (_ __") Chuyến đi cực Đông lần này, mình sẽ bắt đầu từ việc tuyển người. Ngay từ lúc mở...
  9. dohongtuong

Chinh phục Fansipan mùa đỗ quyên đỏ - tháng 3/2013

+ Nick thành viên: dohongtuong + Địa chỉ email và số điện thoại: [email protected] - 0169 7878 382 + Tên bài dự thi: Chinh phục Fansipan mùa đỗ quyên đỏ - tháng 3/2013 Bài viết đã được đăng và chia sẻ trên facebook cá nhân, trong quá trình dự thi có chỉnh sửa lại. Toàn bộ hình ảnh sử...
  10. dohongtuong

[Cung TM] Trở lại Cực Đông "Phượt vì một Cực Đông không còn rác" (15,16/6/2013)

Re: Trở lại Cực Đông "Phượt vì một Cực Đông không còn rác" (15,16/6/2013) Ôi nỗi ám ảnh mang tên "hàu cắt chân" :'(
  11. dohongtuong

[Đã đi] Từ TP HCM chinh phục cực Đông 21-23/6/2013

Tình hình là có 1 mem (chính em)đang bị khủng hoảng hậu tốt nghiệp muốn lên đường chinh phục cực Đông, khởi đầu cho kế hoạch chinh phục 4 cực - 1 đỉnh sắp tới. Tính đi 1 mình nhưng bị ngăn cản dữ quá nên lập topic này xem có ai ủng hộ không. Kế hoạch cụ thể: Tối 21/6 đi xe ô tô từ Bxe Miền...
  12. dohongtuong

[Cung TM] Cuối tuần cắm trại 2 ngày 1 đêm tại đảo Ó - Đồng Trường 22 & 23/06/2013

Re: Cuối tuần cắm trại 2 ngày 1 đêm tại đảo Ó - Đồng Trường 22 & 23/06/2013 Cho em một gạch mềm. Có xe, nhưng chỉ muốn làm ôm không muốn làm xế. :D