Recent content by mechuotchit

1. mechuotchit

Phú Quý có bạn và tôi ( 13-15/6/2015 )

Di chuyển : - Xe máy : 18h30’ ngày thứ Sáu 12/6/2015 tập trung Cây xăng Hàng Xanh , đúng 19h00’ xuất phát . Dự tính 23h00’ đến Phan Thiết , thuê phòng ngủ lại . - Ô tô : các bạn tính toán để sáng thứ Bảy tập trung cùng đoàn trước 4h30’ . - Tàu chạy theo con nước nên chúng ta chỉ biết giờ tàu...
  2. mechuotchit

Đường Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng mừng Phượt lên 9 !

Đã từng đi Xuyên Việt với cung đường này , nay mình muốn trải nghiệm lại sự thay đổi của những điểm đến cũ sau 3 năm . Tuy nhiên mục đích chính là tham dự SN Phượt lần thứ 9 tại TP đáng sống nhất VN - TP Đà Nẵng nên lịch trình sẽ chạy hơi nhiều , nếu lì một chút chúng ta sẽ có thời gian thăm...
  3. mechuotchit

Khám phá miền đất mới Eo Gió - Bình Định ( 5-7/10/2013 )

Đối với nhiều dân Phượt có lẽ địa danh Eo Gió ( Bình Định ) là kg xa lạ , nhưng với mình đó là vùng đất mới . Đó còn là tên một bài viết giới thiệu về nơi này mà mình đọc được trên VNExpress và cũng là nơi mình chưa từng đến . Giới thiệu với các bạn bài viết này , nếu bạn có chút phiêu lưu và...
  4. mechuotchit

Tường thuật : OCTL mừng SN Phượt cùng đồng bào và trẻ em sóc Tằng Hách ( Bình Phước Trong khi các nhóm nhận quà và theo danh sách đi tặng cho bà con , Mẹ Chuột ở lại chuẩn bị hậu cần cho buổi chiều và tối đồng thời tranh thủ cập nhật những hình ảnh có được của chuyến đi để chia sẻ cùng mọi...
  5. mechuotchit

Vợ Chồng Chuột Chít túc tắc mà Xuyên Việt - Tết 2013 !

Tết năm nay nghỉ dài , công việc đang rảnh rỗi , lại gặp cái hạn cuối năm ( mà ở SG thì nhìn sẽ chướng ) nên Mẹ Chuột lên tinh thần cho đồng chí Chồng làm một chuyến ăn Tết xa nhà . Nghe râm ran dự định đi cung Tây Nguyên vòng qua Bình Định - Phú Yên - Nha Trang - .... của Tony Tèo liền hẹn hò...
  6. mechuotchit

Đám cưới Phượt ở Phú Quốc biển xanh ( 6-7-8/12/2012 )

Trên những cung đường Phượt họ đã tìm thấy nhau , tìm thấy tình yêu của nhau và quyết định giam giữ nhau suốt đời . Ngày 6/12 họ sẽ tổ chức Lễ cưới với sự hiện diện và chúc phúc của 2 bên họ hàng theo nghi thức truyền thống . Sau đó để lưu dấu ấn trong sự kiện trọng đại này , một buổi tiệc...
  7. mechuotchit

Hoang sơ Đảo Hải Tặc ( KG ) - Bạt ngàn Tà Pạ - Thắm xanh Trà Sư ( AG ) 16-17/11/2012 Sau chuyến Kê Gà - Phượt cùng Sao và Pocari Sweat - mình có cảm giác mình đã chựng lại , kg còn muốn đi nữa . Nhưng đây là chuyến đi mình mong đợi , mọi người trong đoàn cũng rất là hào hứng , nên vừa bận rộn...
  8. mechuotchit

[Cung TM] Biển một bên và em một bên- Vũng Tàu một góc nhìn khác (12h trưa 24,25/11/2012)

Re: Biển một bên và em một bên- Vũng Tàu một góc nhìn khác (12h trưa 24,25/11/2012) Buổi sáng sớm ở Bãi Thủy Tiên , ngư dân thả thuyền họp chợ rất nhộn nhịp . Hải sản phong phú và rất rẻ , có thể trả giá để mua hết cả mớ với giá bèo . Bãi biển rộng , sạch , đẹp và vắng tha hồ cho buổi đêm vùng...
  9. mechuotchit

Giao lưu cùng diễn đàn Vnphoto ở Hải Đăng Kê Gà ( 10-11/11/2012 )

Về đến nhà đã hơn 22h00 ( do cùng mọi người ăn tối sau đoạn đường dài ) , quăng hết đồ đạc sang bên , tắm táp qua loa và hăm hở ngồi vào máy xem hình của mình và hình của bà con :)) . Dư âm chuyến đi vẫn còn sôi sùng sục đây ạ ! Chuyến Phượt này mình Phượt cùng 2 nàng Vân Trang và Tường VI ...
  10. mechuotchit

[Đã đi] Phuot.vn và VNphoto.net giao lưu tại Hải đăng Kê Gà ( 10-11/11/2012 )

Nhằm tạo điều kiện giao lưu, chia sẻ sở thích phượt và sở thích chụp ảnh , lần đầu tiên, BĐH 2 diễn đàn Phuot.vn và VNphoto.net đồng tổ chức chuyến phượt đến Hải Đăng Kê Gà – Phan Thiết Được sự ủy nhiệm của BĐH diễn đàn mechuotchit thân mời các bạn tham gia chuyến đi đến với ngọn Hải Đăng vào...
  11. mechuotchit

[Đã chốt đoàn] Hoang sơ Đảo Hải Tặc ( KG ) - Bạt ngàn Tà Pạ - Thắm xanh Trà Sư ( AG ) 16-18/11/2012

Hoang sơ Đảo Hải Tặc ( KG ) - Bạt ngàn Tà Pạ - Thắm xanh Trà Sư ( AG ) 16-18/11/2012 Nằm ở khu vực biển Tây của tổ quốc, thuộc xã đảo Tiên Hải, phía tây bắc là quần đảo Bà Lụa, phía Tây là đảo Phú Quốc, cách thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang hơn 30 km, quần đảo Hải Tặc có tổng diện tích đất nổi...
  12. mechuotchit

[Đã hủy] Vẻ đẹp hoang sơ của Đảo Hải Tặc - Kiên Giang ( 6-7/10 /2012 )

Nằm ở khu vực biển Tây của tổ quốc, thuộc xã đảo Tiên Hải, phía tây bắc là quần đảo Bà Lụa, phía Tây là đảo Phú Quốc, cách thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang hơn 30 km, quần đảo Hải Tặc có tổng diện tích đất nổi 1.100 ha, bao gồm 16 hòn đảo nằm gần nhau cách bờ biển Hà Tiên 11 hải lý (27,5 km)...
  13. mechuotchit

[Cung TM] Octl - Đảo Ó 8-9/9/2012

@ Caonguyen_dom : Lại cơm tấm sườn nướng nữa nhé , khuya thì cháo dựng bò ( bù bữa Cần Giờ :)) ) , rượu như mọi khi uống cho khỏe = 5l , các món khác đóng tiền mới đi chợ . Are you O.K ? =)) Em sẽ đem cặp loa mini của anh theo nhé !
  14. mechuotchit

[Cung TM] Trăng rằm Trung Thu cùng các em làng Mui-Gia Lai, mái ấm Vinh Sơn-Kontum (28/9-30/9)

Re: Trăng rằm Trung Thu cùng các em làng Mui-Gia Lai, mái ấm Vinh Sơn-Kontum (28/9-30 Post xong bài của mình mới đọc được các cmt trước , nhầm lẫn có lẽ ở chỗ này : Thông báo trên fb là đã ghi nhận đóng góp của bạn gia_khongdeu ( Luan Lam Minh ) -> chưa chuyển do ở xa , ... Con số sau cùng là...
  15. mechuotchit

Re: Trăng rằm Trung Thu cùng các em làng Mui-Gia Lai, mái ấm Vinh Sơn-Kontum (28/9-30 Chào bạn ! Mình là người đứng ra quyên góp trong OCTL cho chương trình Trung thu Vinh Sơn của chị Mơ khi topic chưa lên , và số tiền thu được tại chỗ chị Tóc Xù đang giữ nên có lẽ có sự nhầm lẫn :) Số tiền...