What's new

[HCM] khám phá núi DINH (leo núi, hái bơ, ngủ rừng)25 - 26/6/20111

Có lẽ giờ này mọi người đã về đến nhà bình an và đang quây quần bên cạnh người thân của mình. Tối nay ngủ thật ngon để ngày mai con đi làm nhé.
2 ngày 1 đêm đã hoàn thành chinh phục đỉnh Núi Ông Trịnh và 3 đỉnh của Núi Dinh, những cái hang tận rừng sâu của các chiến sĩ cách mạng chỉ còn lại đôi dép râu, con dao rỉ sét, bên cạnh những hài cốt được khai quật cách đây vài ngày.....và sự chào đón rất nhiệt tình của những chú rắn lục đuôi đỏ giữa đêm tối.
Chuyến đi này khá thú vị phải ko các bạn? Hình ảnh và ký sự chuyến đi nầy thì leubui xin nhường phần các bạn đó. hihihihi

********
THÔNG BÁO: Để cho tình cảm đồng chí đồng đội, ý chí kiên cường bất khuất tiếp tục sôi sùng sục, ôn lại kỷ niệm 25/06 chiến dịch 2 ngày 1 đêm.

Đề nghị các bạn có mặt lúc 19h00 ngày 29/06/2011(thứ 4 tuần này) tại quán cà phê ROSE (kế bên Nhà hát Hòa Bình: số 240-242 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10.
16 anh em trên 8 chiếc honda, 16 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ trông đợi ngày này.
Nhớ năm đó lội suối, băng rừng, vượt núi chỉ bằng 2 đôi chân mà hôm nay được cữi ngựa sắt thì ko chấp nhận câu nói "...... em ko đến được" đâu nhé.
Các bạn ơi 25/06 là ngày sinh nhật chị khỉ68 mà chúng ta chưa hát mừng sinh nhật cho chi í. THì ngày hôm đó mọi người phai có mặt để hát mừng sinh nhật nhé. thanks
Các bạn nhớ mang ba lô( hành trang năm ấy) ba lô không độn bịt nilong cho nó phồng phồng lên cũng được để chụp bức ảnh hội ngộ nhé.
 
Last edited:
Hồi ức của B 0 0 B : " Re: [HCM] khám phá núi DINH (leo núi, hái bơ, ngủ rừng)25 - 26/6/20111
Đã đưa ôm về tới nhà "bạn" an toàn và đáp máy bay tại thủ dinh lúc 20:15,

- Leo núi từ 6h30 sáng tới 15h30 chiều cùng với em lều và em balo ngày càng thấy càng nặng, ngay cả 1 lít nước cũng phải cân nhắc mang theo ít lại để đỡ nặng.
- Mình mẩy tóc tai dơ kinh khủng, cái áo ướt rồi khô ko biết bao nhiêu lần. Đang định tắm mà nhìn tóc như rễ cây, chắc dùng omo mới xong.
- Trên đường đi, em ôm tỏ ra rất thích thú và phát biểu, "đi 2 ngày mà ko thấy mệt", "vậy em có thể đi leo núi tiếp nữa ko?, B 0 0 B hỏi", "Có lẽ được - ôm trả lời mốt cách nhanh nhảy và đầy tự tin !" -> nghe thấy thế-> mình già rồi
- Phải khâm phục các bạn nữ nhà ta đã rất sung và dẻo dai trên suốt cả chặng đường dài.
- .....

Định viết tiếp chia sẽ cảm nghĩ mà topic này rủ rê nên viết ra lạc đề mất. Ai mau mau mở topic hồi ức để con nhớ ra kỉ niệm để kê không là mai mốt cuốn vào công việc là nghĩ ko ra gì hết.

Good night,

Thanks "
 
Vài tấm hình tại đỉnh ông Trịnh lúc buổi sáng chuẩn bị nhằm mục đích khởi động cho chuyến hình trình khám phá núi Dinh.
Tới đỉnh núi Ông Trịnh, nhóm ghi lại những đôi tay chạm vào cột mốc.
IMG_7094.jpg


Và những đôi chân nữa.
IMG_7095.jpg


Hình từ một máy khác
SDC12154.jpg


SDC12155.jpg


Tất nhiên là không quên những khuôn mặt nữa.
SDC12157.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hôm qua như lời nguyện mong "mưa giăng trời gió bạt tóc sấm sét ì đùng" đã sảy ra y chang luôn:D. Sau khi ra khỏi chỗ núp thì xe Cò gặp sự cố hắn biểu tình không thèm nổ nữa cho Xế với Ôm dầm mưa chơi:( (nghĩ thì cũng lãng mạn) hì hục thổi, đạp năn nỉ hắn nổ mà hắn không chịu. Cuối cùng phải vô bác sĩ hắn mới chịu "chơi" trở lại. :T
Lúc này Cò bỏ mọi người cũng hơn 15 phút. Ôm có bàn là về luôn đường QL 51 có hư xe thì vẫn dễ tìm chỗ sửa. Nhưng nghỉ đi tính lại sợ mọi người chờ mình nên thôi quyết định về lại đường củ. Hết ga hết số, trên đường không gặp một ai phe mình(NO), nhưng cuối cùng cũng gặp mọi người trên một chuyến phà, để rồi được ôm hôn thắm thiết bạn Hổ Nhí và chia tay chia chân mọi người.:))
Nếu trên phà mà không thấy mọi người chắc Cò hận lắm luôn.:gun
 
Các bạn đã nhận ra bàn tay nào, cái chân nào là của mình chưa? Chuyến này ma quỷ thi ko thấy chỉ thấy toàn chuyện may. Các bạn còn nhớ đêm lủa trại hôm đó trước khi giao lưu mỗi người 1 chung rượu lềubụi rót chung rượu đầu tiên, leubui đã nói gì?( lúc đó tuy cười cười nhưng là câu nguyện cầu thật tâm tận đáy lòng) rồi đổ xuống đất và sáng hôm sau chúng ta gặp ai? chuyến đi ko nhửng hoàn thành hết các điểm mà còn đột phá ngoài dự kiến.
 
Last edited:
Lần đầu tiên đi phượt rất bỡ ngỡ, sinh hoạt chung với mọi người qua 2N1D có cảm giác thật lạ, cảm giác mọi người như là 1 gia đình thực sự nên khi kết thúc chuyến đi rất nhớ và có chút hụt hẫng. Cảm ơn Anh Leubui đã đứng ra tổ chức chuyến đi cực thú vị và lo lắng cho mọi người rất chu đáo, cảm ơn anh B.O.O.B đã làm xế rất an toàn + rất nhiệt tình, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Ly trong chuyến đi này, và em rất cảm ơn Chị Cobala luôn quan tâm tới em. Ly rất mong một dịp nào đó lại được cùng mọi người có một chuyến đi tuyệt vời như thế này. Bây giờ rất cao hứng nên phải ngắm nghía coi có chuyến nào leo núi vượt rừng nữa để đi tiếp. ( ~_^).
 
Đêm lửa trại nghe nói có 1 bạn nữ xúc động quá muốn " mít ướt" ko biết có phải là nguyen.abctravel ko vậy?
Đại diện phe mấy bạn nam: Co_gay đưa mọi người lên đỉnh giỏi nhất
Đại diện phe mấy bạn nữ: CoBaLa mọi người phải công nhận sức bền dẻo dai số 1. Mấy bạn nam cố gấn hết sức cũng đành bó tay =))
 
Last edited:
Đêm lửa trại nghe nói có 1 bạn nữ súc động quá muốn " mít ướt" ko biết có phải là nguyen.abctravel ko vậy?
Cái đoạn ấy em "mít ướt" là vì nghĩ đến cái lúc cả nhóm chạy thoát thân khỏi động rắn đấy ạ, kekekeke. Lúc đó khuya và rất mệt rồi mà ai cũng đi như bay ấy làm em đuổi theo muốn rã cả chân.
 
Tiếc quá hôm qua không ở lại ôm hôn thắm thiết mọi người được.
Cảm ơn lieubui và mọi người vì chuyến đi cực kỳ thú vị.
Ai có hình ấn tượng up lên cho mọi người nghía với nha.
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,609
Bài viết
1,153,951
Members
190,146
Latest member
sportifiles
Back
Top