What's new

Ăn gì để tăng cân

E cúng gầy và có 1 bạn của em gửi vào YM cho em một thông tin thế này: "đàn ông sau khi kết hôn thường béo hơn so với phụ nữ do khẩu phần ăn của đàn ông bao gồm: 2 cái đùi gà, 1 con hến và thêm...2 bịch sữa nữa. Còn phụ nữ thì chỉ được ăn 2 quả trứng chim cút và...1 cái xúc xích" =))

Hê hê cô này đểu thật :D
 
Nhà cháu thấy cứ khoẻ mạnh là được dzồi. Chiều vợ, chiều người yêu tốt thì có ai chê đâu

Đừng gầy quá là được, còn hơn mấy ông bụng béo :D
 
haizzz, em cao 1m90:) nhưng chỉ có 58kg, mới thi xong còn đc 55kg. Mấy năm nay cứ như vậy, chưa bao giờ lên đc 60:(. (em 21 tuổi, hy vọng là không cao thêm nữa). Các phượt tư vấn cho em với.(NT):help
 
haizzz, em cao 1m90:) nhưng chỉ có 58kg, mới thi xong còn đc 55kg. Mấy năm nay cứ như vậy, chưa bao giờ lên đc 60:(. (em 21 tuổi, hy vọng là không cao thêm nữa). Các phượt tư vấn cho em với.(NT):help
sặc lun, cái người này có phải người VN không mà cao quá vây?
Ấy ơi cho hỏi ở trên đó có mát lắm không? (thấy tủi thân, có 1m54 mà 48kg lận. :(
 
Uay có ng cao dã man ghê !!!!!
E cao 1m63 nặng tầm 47-49 kg xê dịch trong tùy trường hợp
E thấy e hơi bị béo
Có ai tăng cân mà lại thành giảm cân ko nhỉ ?????
Bảo e vs ah
 
em thì tập thể hình , khi nào cảm thấy đói thì ăn, đặc biệt ăn nhiều chuối, 1 tháng tăng được 2 cân ạ.

bài này bác cnv post từ năm 2007 rồi, thế 2 năm nay bác đã tăng cân được chưa ạh
 
Em thấy chỉ khi nào tinh thần thoải mái, vui vẻ thì mới mong tăng cân đc. Dạo này em stress kinh khủng, mẹ cắt thuốc bắc uống mà vẫn tong teo đấy thôi.
Hi vọng mùa đông nhanh tới, mong ra mới tăng đc 1-2kg:(
 
Em có đứa bạn ạ (gái), nó gầy như cái que, người khô đét, chẳng hiểu nó nghe ở đâu ai mách là mỗi ngày uống 1 cốc sữa tươi (bò hay dê đều ok), nhưng phải uống đều, hôm nào cũng uống ạ, thế là nó, ngày nào cũng uống sữa, tụi em can nó, bảo làm gì có chuyện, trông nó thế thì làm sao mà béo lên được, vì người nó khô như ngói ý, mà nó rất kiên trì nhé, sau hơn 1 năm thì người nó cực đẹp luôn các bác ạ, da trắng lên hẳn, rồi nó thôi không uống sữa nữa, nó bảo bây giờ sợ đến già rồi, cứ nhìn thấy sữa là nó ngấy, thế mà nó cứ tăng cân thêm 5 cân nữa mới ngừng chứ lị, bây giờ trông nó như cái lu ý..... hị hị, cơ mà ai nhìn nó cũng bảo béo xinh ra hơn hồi gầy đấy ạ.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,191
Bài viết
1,150,455
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top