What's new

Phượt Phú quốc lần 4 ( 22-24/06) 2012

Phượt phú quốc lần 4 đã qua đi , mọi người quay về với công việc thường ngày.
Tuanxipo mở topic cho ACE đã tham gia phượt lần 4 share hình và cảm nhận nhé.

Mở hàng bằng 1 màn biểu diễn của anh Thành
phuot-phu-quoc-lan-4.gif
 
Phào ! ... Phào ... ! Nó thở ra một hơi dài khoan khoái. Vậy là một năm học đã kết thúc. Mọi mệt mỏi của bài vở, những lo lắng của kỳ thi học kỳ đã qua đi. Tạm biệt những bảng đen, phấn trắng, tạm biệt thầy cô và những bạn bè thân thương, tạm biệt những cành phuợng vĩ trước sân trường. Hẹn gặp lại nhé. Giờ là lúc nó bắt đầu với những chuyến phiêu lưu đến những vùng đất mới : hoang sơ hay đầy sóng biển. Chưa biết, hảy đợi đấy !
Địa danh đầu tiên mà cha nó thông báo là Phú Quốc, nơi được mệnh danh là đảo ngọc của biển Đông, không những là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là thiên đường hải sản. Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến một hòn đảo xanh thẳm rực nắng, là những bãi biển quyến rũ mê hồn, với những người dân đảo hiếu khách và thân thiện.
"Đây Phú Quốc giữa trùng dương bát ngát
Quanh bốn mùa biển hát khúc dân ca"​
Nó háo hức mong chờ chuyến đi nhưng sao cận ngày khởi hành rồi mà vẫn thấy cha nó im lặng. Kìm lòng không đậu nó hỏi cha nó và câu trả lời là :” Ba cũng không biết nữa, chưa thấy thông báo gì hết, để ba hỏi lại xem”. Cuối cùng thì chuyến đi vẫn khởi hành như dự tính. Chiều tối hôm đó cha nó mới bắt đầu chuẩn bị đồ đạc và ra siêu thị mua thêm một ít đồ dùng. Đến 21 giờ thì mọi sự chuẩn bị cũng xong.
Gần 23 giờ hai cha con nó di chuyển ra bến xe Miền Tây để chờ nhập chung với nhóm khởi hành tại bến xe Lê Hồng Phong. Đến nhà chờ của xe Phương Trang khoảng 10 phút thì xe trung chuyển cũng vừa tới. Cha nó bắt chuyện làm quen với mọi người. Nhóm khởi hành tại Sài Gòn gồm có 7 người lớn + 3 bé : cô Đoan quyền trưởng nhóm + mẹ, chú Kenzun Phạm + vợ, cô Mouse_bio, cô Lamthanhcamcm + 2 cháu, nó và cha nó luongthanh68. Người thì nói chuyện, người thì xem tivi, còn nó thì chơi game chờ tới giờ lên xe.
Đến 24h thì xe bắt đầu lăn bánh khởi đầu cho một chuyến đi thú vị. Trời đã khuya và lần đầu ngồi xe giường nằm cao cấp, nó phê một giấc cho đến sáng.
attachment.php
 
Last edited:
532439_434042083292886_824290634_n.jpg


Mới đi Phượt chung với mọi người lần đầu có gì sơ xuất bỏ qua cho nhe :D

TRước đây 2 vc thik đi du lịch bụi và thường lên diễn đàn này để tìm kiếm thông tin cho những chuyến đi. và lần này sau khi lên mày mò và phát hiện ra Topic của Luân, thấy rất thú vị nên cùng tham gia vơí mọi người...cám ơn Luân về chuyến đi cho vc mình những trãi nghiệm tuyệt vời. Nhớ mọi người lắm khi nào có dịp mình cùng phượt nữa nhé!
 
Đây không phải lần đầu mình đến PQ, lần đi này chủ yếu là phượt nghỉ dưỡng nên không có chụp choẹt gì cả. Mọi người post hình chia xẻ hen, cho mình xem với :)
 
Lần 5 chắc cho mọi người Phượt luôn Phú Quốc - Hà Tiên thêm tinh thần máu lữa . hẹn chiều tối rãnh up hình nhé.
 
mình cũng đi phú quốc cách đây 3 năm, ở Phú quốc được 4 ngày. Chắc chắn sẽ quay lại phú quốc lần nữa, vì nơi đây quá đẹp.
 
Trong khi nó đang phiêu về với biển xanh cát trắng thì một sự cố nhỏ xảy ra khiến cha con nó có thể kẻ Đông người Tây. Khi xe dừng tại trạm dừng chân Phương Trang Cái Bè, mọi người vẫn còn đang ngủ kể cả nó. Cha nó và một người nữa xuống đi vệ sinh. Sau khi xong thì cha nó bước lên xe nhưng nhìn quanh không thấy nó. Quay tới quay lui nhìn mọi người trong xe sao lạ quá. Giật mình cha nó bước xuống hỏi chú nhân viên nhà xe thì được biết xe này xuất phát lúc 22h45 trong khi xe nó là 23h45. Vội vàng cha nó chạy đi kiếm chiếc xe khác. Nhìn quanh chỉ còn một xe Sài Gòn – Rạch Giá đậu phía trước. Yên chí là xe mình rồi cha nó lấy dép bỏ vào túi và đi về chổ ngồi. Ơ kìa, sao lạ quá ! Không thấy nó đâu ! Cả túi đồ để trên xe cũng không thấy! Hốt hoảng, cha nó chạy xuống tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy chiếc xe Sài Gòn – Rạch Giá nào khác ? Cuối cùng cha nó quay lại hỏi chú nhân viên nhà xe thứ hai :” Anh ơi xe này chạy lúc mấy giờ vậy?”. Anh nhân viên trả lời : “ Xe này chạy 22h tuyến Rạch Giá – Sài Gòn”. Càng nghe cha nó càng rối nghĩ rằng anh tài xế không biết cha nó xuống xe đi vệ sinh nên đã chạy mất rồi. Định cầm điện thoại gọi người trong đoàn báo tài xế dừng lại để cha nó đuổi theo thì anh nhân viên hỏi tiếp :”Xe của anh dừng lại trạm lâu chưa? “ “ Mới vừa dừng anh ơi” “ Vậy thì xe chạy đi rửa rồi, anh chờ chút là nó quay lại”. Hơi yên tâm, cha nó đứng đợi xe quay lại. Cuối cùng thì không có gì xảy ra, cha nó lên xe và ngủ cho đến khi xe tới bến Rạch Giá vào lúc 6h sáng. Sau đó xe trung chuyển chở mọi người ra tới bến tàu cao tốc đi Phú Quốc.
attachment.php


attachment.php
 
Trong lúc chờ tới giờ lên tàu cao tốc thì mọi người tỏa ra đi ăn sáng, cô Đoan thì đi lấy vé tàu cho mọi người. Tại đây đoàn cũng tiếp nhận thêm hai thành viên từ Cần Thơ : vợ chồng chú Obtina, một từ Cà Mau : chú Lam, bạn của cô Mouse_bio. Ăn sáng xong, nó và mọi người tiếp tục chờ cho đến 8h để lên tàu.
attachment.php
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,544
Bài viết
1,153,584
Members
190,114
Latest member
vaota88
Back
Top