What's new

7 địa chỉ thưởng thức hủ tiếu Cần Thơ ngon nhất 2021

7 địa chỉ thưởng thức hủ tiếu Cần Thơ ngon nhất 2021

Hủ tiếu đã từ lâu trở thành một trong những món ăn quen thuộc của người dân miền trong nói chung và Cần Thơ nói riêng. Với các chế biến độc đáo, cầu kỳ, món ăn này đã trở thành đặc sản của nhiều vùng miền trên nước ta. Món ăn phù hợp ăn các bữa trong ngày, bất kể mùa nào. Trong bài viết hôm nay, VietAIR sẽ giới thiệu cho bạn về 7 quán hủ tiếu Cần Thơ ngon, được đánh giá 10 điểm và được du khách vô cùng yêu thích. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Giới thiệu chung về hủ tiếu Cần Thơ

hủ tiếu Cần Thơ


Mặc dù là một món ăn quen thuộc nhưng nhiều người lại không biết nguồn gốc của món ăn này. Hủ tiếu là món ăn có nguồn gốc từ người Triều Châu và người Mân Nam. Sau đó đã trở thành món ăn truyền thống của vùng Hoa Nam Trung Quốc và các nước Đông Nam Á.

Vào những năm 50, hủ tiếu đặc biệt được ưa chuộng tại miền Nam Việt Nam, đặc biệt là tại Sài Gòn. Đi vài mét là có thể bắt gặp một quán hủ tiếu nhỏ. Có thể nói,nếu phở được coi là đặc sản của Hà Nội thì song song với đó, hủ tiếu là món ăn không thể thiếu của người dân Nam Bộ.

Hủ tiếu được chế biến rất cầu kỳ. Điểm độc đáo chính là sự hòa quyện của nước dùng với các nguyên liệu của món ăn. Sự hòa quyện này khiến cho món ăn thêm thơm ngon tuyệt vời. Nguyên liệu chính của hủ tiếu chính là bánh hủ tiếu, nước dùng được làm từ thịt băm, lòng heo,...Một số nguyên liệu phụ được thêm vào khác như giá đỗ, hẹ, thịt bằm, thịt bò viên,...Tùy khẩu vị mỗi người mà có thể thêm nguyên liệu phụ khác nhau.

2. Hủ tiếu Mì & Bún Riêu Bờ Hồ

  • Địa chỉ: 239 Huỳnh Cương, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00
hủ tiếu mì Cần Thơ


Nhắc tới hủ tiếu Cần Thơ không thể bỏ qua quán Hủ Tiếu Mì & Bún Riêu Bờ Hồ tại 239 Huỳnh Cương được. Quán nằm trên đường bờ hồ nên khách hàng khi tìm quán có thể dễ dàng tìm thấy. Quán có không gian khá rộng, sạch sẽ và khá thoải mái. Điểm đặc biệt là nhân viên phục vụ khá nhanh chóng lại còn được miễn phí trà đá.

Hủ tiếu mì khô là món ăn được ưa chuộng nhất tại quán. Sợi mì mềm, nêm thêm chút gia vị ăn rất vừa miệng. Ngoài ra thực khách còn được ăn kèm với một tô súp đậm đà hương vị xương hầm ngon ngọt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món như bún riêu, hoành thánh khá ổn để ăn kèm thêm với hủ tiếu nếu bạn chưa no bụng nhé.

3. Hủ tiếu Nam Vang Huỳnh Ký

  • Địa chỉ: 27 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
hủ tiếu Nam Vang Huỳnh Ký Cần Thơ


Một địa chỉ hủ tiếu Cần Thơ ngon chất lượng mà VietAIR muốn giới thiệu cho bạn chính là hủ tiếu Nam Vang Huỳnh Ký nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Điểm đặc biệt của quán chính là công thức nấu hủ tiếu riêng biệt, độc đáo. Du khách đến đây đều say mê hương vị đậm đà của nước lèo, những món ăn kèm cho đến sợi hủ tiểu mềm, ngon.

Một bát hủ tiếu sẽ bao gồm các thành phần như thịt heo, tôm sú, gan heo, thêm các loại rau, giá đỗ ăn kèm. Nếu bạn muốn thêm các đồ ăn kèm khác hãy báo cho chủ quán nhé.

Ngoài ra, quán còn bán thêm các món như: Bún cá, mì khô, mì xương,...Nếu có dịp bạn hãy ghé quán thưởng thức nhé.

4. Hủ Tiếu Huyết - Sủi Cảo

  • Địa chỉ: 104 Lê Lai, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 18h00
hủ tiếu huyết Cần Thơ


Quán Hủ Tiếu Huyết - Sủi Cảo là một trong những quán Hủ Tiếu Cần Thơ trứ danh được rất nhiều thực khách ưa thích và lựa chọn khi muốn thưởng thức món ăn truyền thống này. Quán luôn đi đầu với tiêu chí: “Chất lượng truyền thống, giá thành bình dân” và luôn đặt khách hàng lên trên hết.

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được lấy từ Cà Mau, quán Hủ Tiếu Huyết Sủi Cảo sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất, chất lượng nhất mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày làm việc vất vả.

5. Hủ Tiếu Gõ - Mậu Thân

  • Địa chỉ: 49A Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00
hủ tiếu gõ Cần Thơ


Trong list quán hủ tiếu Cần Thơ nổi tiếng thì không thể không nhắc đến quán Hủ Tiếu Gõ - Mẫu Thân. Mặc dù cái tên khá mộc mạc nhưng Hủ Tiếu Gõ - Mậu Thân đã trở thành thương hiệu hủ tiếu nổi tiếng không chỉ thu hút thực khách trong nước mà còn cả với thực khác nước ngoài.

Với một thương hiệu nổi tiếng, bạn sẽ không hoàn toàn phải lo lắng về chất lượng cũng như nguồn nguyên liệu làm hủ tiếu của quán.

Hương vị của món hủ tiếu tại quán được đánh giá là thơm ngon. Nước lèo ngọt vị từ xương, thịt viên thơm và béo. Sợi hủ tiếu mềm, hơi dai dai rất vừa miệng. Nếu bạn đi du lịch Cần Thơ thì đừng bỏ qua quán hủ tiếu trứ danh này nhé.

6. Hủ Tiếu Ngọc Lan

  • Địa chỉ: 10/9A Lê Hồng Phong, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
hủ tiếu Ngọc Lan Cần Thơ


Hủ Tiếu Ngọc Lan là một quán hủ tiếu Cần Thơ được rất nhiều thực khách truyền tai nhau. Là một quán mang đậm phong cách dân dã nhưng ai khi đến đây cũng cảm nhận được sự gần gũi. Đặc biệt là hương vị của món hủ tiếu ngon tuyệt.

Nước dùng đậm đà từ xương. Hủ tiếu khô mềm, thịt chín vừa, ăn một lần là nhớ mãi không quên. Ngoài ra, bạn còn có thể ăn thêm nhiều món ăn khác như nui, bánh khọt,...mà giá rất rẻ, vừa túi tiền.

7. Hủ Tiếu Mì 97

  • Địa chỉ: 97 Ngô Quyền, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00
hủ tiếu mì 97 Cần Thơ


Hủ Tiếu Mì 97 là một quán ăn lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức trọn bộ ẩm thực Nam Bộ. Bởi vì quán không chỉ nổi tiếng với món hủ tiếu ngon tuyệt mà còn hấp dẫn với các món ăn như bún bò, bánh canh, bánh dứa,....

Nói đến món hủ tiếu của quán, Hủ Tiếu Mì 97 có nhiều món hủ tiếu với nhiều loại nhân khác nhau. Nhưng đặc biệt nhất là hủ tiếu khô và hủ tiếu nước. Nước dùng ngon ngọt. Ăn kèm có tôm, trứng, thịt lợn băm,...Mỗi món mang đến một hương vị riêng nhưng rất đáng để thử bạn nhé.

8. Hủ Tiếu Minh

  • Địa chỉ: 72 Đề Thám, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 00h00
hủ tiếu Minh Cần Thơ


Quán cuối cùng trong danh sách các quán hủ tiếu Cần Thơ nên ăn thử chính là Hủ Tiếu Minh. Đây là một quán ăn ngon, bổ, rẻ nên được rất nhiều học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,...thường xuyên ghé ăn.

Quán có không gian sạch sẽ và rộng rãi từ không gian cho đến vật dụng ăn uống. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm ở đây. Không những thế món hủ tiếu lại càng ngon nên khách đến càng đông hơn. Có khách đã gắn bó với quán từ năm cấp 2 cho đến khi đi làm mà vẫn mê mẩn món hủ tiếu ở đây.

Nếu bạn tới Cần Thơ thì hãy thử ghé qua quán thưởng thức một lần nhé. Đảm bảo ăn xong sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon tuyệt vời đó nhé.
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,351
Members
189,864
Latest member
ceoviva88
Back
Top