What's new

Ả rập Xê út cấp visa du lịch cho 49 nước, chưa có Việt Nam

Hôm nay, Ả rập Xê út thông báo rằng họ sẽ cấp thị thực du lịch cho 49 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, tất cả các nước Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nam Phi, Brunei, Malaysia, Singapore và Đài Loan. Chưa thấy có tên Việt Nam. Nhưng danh sách này có thể được kéo dài vì có khả năng nhiều quốc gia sẽ được thêm vào.

26DA7B72-FC33-44B2-B2A2-B6AAF79204A7.jpeg


Từ trước tới nay, Ả rập Xê út mới chỉ cấp thị thực cho khách du lịch trong một chương trình thí điểm hạn chế trong thời gian từ năm 2006 tới 2010, nên việc đến thăm thú giải trí ở nước này hầu như là không thể cho đến bây giờ. Đây quả thực là một cơ hội hiếm có cho dân du lịch được khám phá bên trong đất nước được coi là một trong những xã hội khép kín nhất thế giới này.
Hy vọng người Việt chúng ta cũng sớm có thể du lịch tới đất nước Ả rập này!
 
Last edited:
Sáng em vừa đọc bài này xong (The Saudi Arabia Paradox) thì vào thấy bác CVN chia sẻ thông tin. Ông viết bài này được mời đi tư vấn cho Chiến lược du lịch của Saudi Arabia mà còn nói là không có gì để xem thì đủ biết là còn hạn chế lắm.
Nhìn chung là cơ sở hạ tầng cho du lịch rất nghèo nàn và văn hóa quá dị biệt nên rất khó khăn cho việc du lịch. Chưa nói đến việc nước nào từ Trung Đông đến Bắc Mỹ, người ta cũng ác cảm với cái ông Ả Rập Xê Út này, ngay ở ta còn mới xuất bản quyển Đừng chết ở Ả Rập Xê Út nên có lẽ việc du lịch và thu hút khách du lịch đến nơi đây còn gian nan lắm.
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,942
Latest member
Nhocdecor
Back
Top