What's new

Ấn Độ (khoảng 18/09 - 02/10/2010)

Status
Not open for further replies.
Chào mọi người !

Mình post lại nội dung một lần nữa thôi vì không rõ là lần trước có ổn không. Mình tính đi du lịch Ấn Độ nhưng vẫn chưa tìm được cơ hội nào cả, hôm nay vào mạng tra vé máy bay của hàng không Air Asia, thì có được kết quả không tin vào mắt mình nữa:
Giá vé máy bay cho chặng: Hanoi - Kul - Mumbai - Kul - Hanoi: USD 476/ Adult

Cụ thể sẽ như sau:
18/09: HAN - KUL: 9h20-13h40: Ecomomy
19/09: Kul - Mumbai: 09h20-12h00: Premier
01/10: Mumbai-Kul: 13h20-21h00: Premier
02/10: Kul - HAN: 06h30-08h00: Ecomomy

Mong mọi người cho ý kiến, hoặc có phượt thủ nào vẫn đang ấp ủ mộng balo có thể tham gia và bắt đầu bằng thông tin này không.
 
Mình cũng quan tâm đến địa điểm này lâu rồi. Có thông tin gì về vé máy bay bác chủ topic update nhé!
Sẽ theo dõi topic thường xuyên.
 
Nếu các bác bay đi bay đến Mumbai thì chắc chỉ loanh quanh phía bắc Ấn độ thôi. Thay vì thế, có thể bay đến Hyderabad (đừng nhầm hyderabad của Pakistan nhé) hoặc Madras ở miền Nam rồi đi xe lửa lên phía trên, chuyến về hẳn bay từ Mumbai. Ở miền Nam cũng có rất nhiều điểm hấp dẫn, trong đó có thể tắm ở Ấn độ dương 1 cái. Ấn độ rộng lớn, dân tộc tôn giáo văn hóa hết sức đa dạng, nên miền Bắc và miền Nam khác nhau rất nhiều, kể cả nhân chủng.
 
@ Kani.. và all: hix, mình search được biểu giá là 673 Myr nhe, total, lại là vé return nữa đấy. Có thể về tỷ giá thì ko được chính xác lắm, nhưng khoảng tháng 8/09 vừa rồi tớ cũng ở Malay mà, đổi 100 USD được khoảng hơn 400 Myr đấy (mà thôi cũng ko tính cò con làm gì, khoảng 220 USD như của bạn là tạm ổn rồi).

Vậy mọi người thấy sao nhỉ !!

Ước mong được đi một chuyến như vậy có lẽ rất khó khăn đối với mình đấy, pải sắp xếp thời gian, công việc...

Đầu năm ước mong sao cho kế hoạch được xuôi chèo mát mái ! (Đừng biến thành ước vọng xa xôi nhé, Ấn Độ ơi !)
 
Em chào các bác, cũng ấp ủ một chuyến sang Ấn gặp topic này cứ gọi là mở cờ trong bụng, các bác cho em đặt cục gạch với nhé, sẽ theo dõi thường xuyên và mong mọi thứ sẽ xuôi chèo mát mái :) Cheers
 
Đợt free trước là 11-11-2009 cho ngày bay từ 1-6 đến 30-10.. Theo tính toán của em thì đợt free tiếp theo sẽ rơi vào khoảing tháng 6 năm 2010.. Thời gian bay dĩ nhiên sẽ tiếp theo từ tháng 11-2010 đến tháng 5-2011...
Em dự định đi khoảng 7 đến 10 ngày có thể sẽ ko ăn tết âm lịch ở VN để tranh thủ ngày nghỉ... Với cả thời gian đặt vé khó fix trước lắm ah... Vì hôm 11-11 em mất cả đêm mới tìm được vé free khớp thời gian để đặt ah... Nếu đặt được vé rẻ của India thì bay từ New Del sang Mumbai kô thì đi tàu hỏa cũng được

Mem mới cũng đang ngắm nghé, cho mình fix 1 vé nhé !!
Đề nghị bạn viết hoa đầu câu.
 
Last edited by a moderator:
Đang khá quan tâm. Khi nào có đợt nhờ mọi người thông báo giúp nhé. Mình canh mấy lần mà toàn hụt thời gian ngon để đi thoai.
 
Oh, may quá, em đã mơ được đến xứ sở của Slumdog millionaire lâu rùi, giờ gặp được đồng chí cùng chung chí hướng thế này thì đúng là "buồn ngủ gặp chiếu manh" :D .
Cho em book 1 chỗ. Nhưng mà em ở SG cơ. Bác chủ topic ơi, khi nào có plan cụ thể thì pm cho em phát nhé. Đa tạ các bác :L
Contact của em: [email protected] (YM & email luôn)
 
Oh, may quá, em đã mơ được đến xứ sở của Slumdog millionaire lâu rùi, giờ gặp được đồng chí cùng chung chí hướng thế này thì đúng là "buồn ngủ gặp chiếu manh" :D .
Cho em book 1 chỗ. Nhưng mà em ở SG cơ. Bác chủ topic ơi, khi nào có plan cụ thể thì pm cho em phát nhé. Đa tạ các bác :L
Contact của em: [email protected] (YM & email luôn)

đâu có đường bay của Air Asia đều okie mừ bác.. Trừ khi bác ở Huế hay Đà Nẵng thì mới phải bay ra hai thành phố lớn ah..
Bác ở SG càng tiện ngày 3 chuyến SGN-KUL tha hồ lựa chọn. HN-KUL chỉ có chuyến bay sáng 9h20 ah...
Đề nghị bạn viết hoa đầu câu.
 
Last edited by a moderator:
@all: cám ơn mọi người đã ủng hộ, vậy thì pải nhanh tay vào cuộc thôi, vì check giá vé hôm nay cho chiều từ KUL - Mumbai - Kul đã lên mấy giá rồi đấy
Lịch trình thì quả thực mình pải có thời gian nghiên cứu sau đã mới fix được, quan trọng lúc này là đặt lấy cái vé để chắc chắn đi đã (hàng không giá rẻ mà), nếu đội lên mấy giá nữa thì có thể là mình lao vào tình trạng khủng hoảng kinh tế trầm trọng mất.

Mọi người cũng nên bắt tay vào tìm một lịch trình hợp lý cho hành trình này cùng với mình đi nhé.

Nhân đây, đề nghị những lão đại tiền bối chỉ giáo để chúng tôi có được một lịch trình hợp lý.

Mọi người hãy ghi lại số HP: 0983539429, nick: bebe596 để tiện liên hệ.

Let's start, all!
 
Nếu bắt buộc phải KUL-MUM-KUL thì cũng có thể đi xe lửa hoặc bay nội địa.
Xe lửa Ấn độ cũng nổi tiếng thế giới về độ dài nhưng chất lượng hơi tệ, và rất là đông đúc. Tàu chợ vẫn có người la liệt trên mui, không biết bây giờ có tốt hơn không. Còn đường bay nội địa cũng rất đơn giản, chỉ sợ khó mua được vé rẻ. Sân bay nội địa nhiều nơi cũng chỉ như bến xe. Xã hội Ấn độ phân cấp dữ dội nên dễ nhận ra người giàu, người nghèo hoặc thượng lưu hay tiện nhân.
Trong 1-2 thập kỷ gần đây Ấn độ phát triển rất mạnh, chỉ sau TQ, nên giờ chắc là ngon hơn hẳn hồi mình ở đó, cách đây mươi mười lăm năm.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,175
Bài viết
1,150,346
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top