What's new

Bạn thường làm gì và ở đâu !?

Nghe nói đến phở chín đã thèm rồi.
Nhất định mình đến Hàng Trống làm bát.
Mình thỉnh thoảng chén phở bò ở Lê Đại Hành, bánh phở thái tay, nước dùng ngọt không dấy vị mì chính, thịt mềm lắm í.

Bác Babel, em lê la thoải mái, ăn món ít tiền càng sướng (vì tốn ít tiền, đương nhiên rồi), nhưng ở nhà mình chỗ ngon mà ít tiền thì thường vệ sinh kém.
Khoản đấy là kinh nhất, hị hị

Nên mới phải chui vào những cái như là Phở 24 hay Bún ta thôi. Nhục lắm bác ợ

Khi nào cho em bám càng beer với các bạn Chuối và Sâu ken của bác nhé. Em cũng thích không phải trả tiền lắm í, hợ hợ
 
Ờ, Kem Tràng Tiền em khoái nhất kem cốm, nhưng mua mang về ăn.
NGoài ra còn có kem Hòa Bình ở Hàng Bông, đoạn giao với Đường Thành. Ăn cũng được, hơi ngọt tị, nhưng có vẻ ít bột hơn Tràng Tiền, nên ăn xong không bị chua miệng.

Langit, tớ thử cocktail ở Bobby Chin rồi, tỉ lệ rượu có vẻ cao, uống xong 1 ly mà say vãi. Nhưng uống được phết.

Hè hè, cẩn thận topic này biến thành nơi tán chuyện ăn uống ở HN mất. keke
 
Chị Toet muốn đi uống cocktail à? Em biết một vài chỗ như Smotie phố Huế, gần đường Trần Quốc Toản, cocktail pha ngon ngon thì Nutz bar - Sheraton, Latino ở Melia, Seventeen Salon ở 98 Trần hưng Đạo, Papa Jone ở Hoàn Kiếm, Nok ở 671 Hoàng Hoa Thám, Dragonfly nằm ở Hàng Buồm, còn các loại sinh tố thì rất rất nhiều, nằm rải rác phố cổ, vừa bình dân, vừa ngon.

Ngoài rượu ngồi kiểu Nhật như Highway 4 ra, thì gần Đại Học Ngoại Thương, đi qua một cái hồ có một dãy nhà hàng rượu dân tộc, thi thoảng em "được" bọn bạn em bắt cóc vào đấy, uống phê lắm, đúng ý chị nhé!

Mà chị Toét ơi, cuối tháng rồi, có thèm thịt chó không thì ới em một tiếng.
( chít, em tăng lên mấy kilogram rùi)
 
Last edited:
Bạn Toet mới về hảm mình hâm mộ bạn lắm nếu có thể cho mình mời rượu được không
 
Toet: Em thích uống cocktail đậm rượu một tí nên thích Bobychin, làm một ly về nhà đủ say để ngủ ngon mà không bị lịm, đủ phê để mơ màng mà không dại dột, đủ nhớ để vừa quên.
Bún ta ngoài Bắc chán lắm, không lịch lãm như trong Sg nên em không thích mấy. Dạo này em lê la quen rồi nên chỉ thích mấy thứ vỉa hè thôi. Quán ốc Toét nói hình như là ốc Hà Trang trê Đinh Liệt. Nước chấm ở đó ngon ngon là
Có một món em cũng khá thích ăn :"> Món chim quay. Ăn ở Bít tết ông Lợi 51 Hàng Buồm (sau 5h) hoặc ở 13 Tạ Hiện (cả ngày)
 
Ối trời, ghen tị với bạn Toet quá cơ, tớ chẳng có cơ hội thưởng thức hết các món của tớ, giờ đọc thêm mấy món của Toét và mọi người, thèm chết mất :D
 
Công chúa ơi, hí hí, tớ mới kể ra thôi, chứ đã đi hết các chỗ liệt kê một cách thèm thuồng trên kia đâu. Vừa liệt kê vừa rỏ dãi, khổ kinh. keke

Ờ, đúng, cái hàng ốc ấy là ở Đinh Liệt. Tớ vẫn chưa ra đấy được mà xuýt xoa nước chấm với sả bằm, gừng và lá chanh thái chỉ. Chẹp chẹp, vật quá rồi

Gợi ý nốt một địa điểm ăn uống lịch sự trang nhã lãng mạn với không gian tràn ngập mùi hoa huệ, sáo réo rắt, chỗ ngồi êm ái, thức ăn rất ngon, giá món ăn chấp nhận được (khoảng 200k/người bữa tối).
Đó là Lý Club ở Lý Thái Tổ (cạnh Ngân hàng Nhà nước VN).
 
Lý Club ở gần Press club đúng không? Ngày xưa em thích cái Press này phết , mỗi tội giờ nó để một cái mặt tiền cho Escada thuê rồi nên tự dưng thấy mất thanh thế quá
Đối diện Ly Club là hàng bánh ngọt của Sofitel nhé, ngon lắm, happy hour giảm giá 50% sau 8h.
 
Hàng ốc Đinh Liệt có phải cạnh đó là 1 hàng bán các loại bánh linh tinh ko (bánh 9 tầng mây 10 tầng gió, bánh phu thê..) Tớ chỉ biết hàng đó ở Đinh Liệt

Quán đối diện nhà hát lớn Mdm nói ăn bánh có phải quán tên tiếng Pháp ko? Bắt đầu La hay Le gì đó, ko nhớ nổi

Rồi Lý Club có phải của vợ của ngài chủ tịch FPT ko?

Tớ thích tất cả Highland trong SG và ngoài HN :)

Trí nhớ tệ quá :T
 
Trí nhớ Công Chúa cực kỳ tốt. Hàng ốc Đinh Liệt đấy đúng là nằm cạnh hàng bán bánh chín tầng mây, bánh bao,... các loại.

Tớ thích nhể ốc ở đấy, thỉnh thoảng dắt theo đệ tử không phải là fan của ốc luộc, nó qua hàng bánh bên cạnh mua đồ ăn rồi về ngồi cạnh nghe tớ xuýt xoa uống nước ốc.

Ôi, các món ngon ở HN, bây giờ còn được mấy?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,593
Bài viết
1,153,898
Members
190,143
Latest member
joneforex
Back
Top