What's new

[Chia sẻ] BÃI BỤT ĐÀ NẴNG | ĐỊA ĐIỂM TẮM BIỂN hàng đầu VÀO các NGÀY HÈ

Đà Nẵng là 1 vùng đất đáng sống nhất hiện giờ. Lúc khám phá Đà Nẵng, sẽ thật thiếu sót ví như bạn không đến những nơi mà chỉ có dân địa phương mới biết. Phượt Bãi Bụt Đà Nẵng chính là 1 địa danh ấy với nét bỗng nhiên hoang vu vững chắc sẽ cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời.



vì vậy nên Bãi Bụt được phổ biến người biết đến nhưng lại chẳng hề biết Bãi Bụt nằm ở đâu. Bởi vậy, nếu như bạn đang mang ý định Phượt Bãi Bụt Đà Nẵng thì chúng ta cộng Phân tích về khu vực này cũng như cách chuyển động tới khu vực này nhé!

Bãi Bụt Đà Nẵng​

Nằm ở Phía Nam Núi Sơn Trà là một trong các địa điểm du lịch mang đậm nét hoang sơ mà bạn cần phải 1 lần khám phá. Bãi biển còn hoang vu đầy dãy những rạn San Hô. Phía trên bờ là các rừng cây nguyên sinh hay các loài vượn.

Trước vẻ đẹp sẵn có của Bãi Bụt hay Bãi Rạng, Bãi Đá Obama là nơi bạn nên đến trong những ngày hè nắng nóng.

với người dân địa phương thì việc đi du lịch dã ngoại tại Bãi Bụt như một thú vui tao nhã. Như một thói quen vào mỗi dịp cuối tuần. Dù cho Đà Nẵng không rầm rĩ nở rộ như Hà Nội hay thành thị Hồ Chí Minh. Nhưng với tính chất sống để tận hưởng của con người nơi đây. Thì người dân địa phương vẫn muốn kiếm tìm những địa chỉ dã ngoại cho các ngày cuối tuần.

không những thế Bãi Bụt còn là điểm tham quan du hý hành hương bởi bên trên là Chùa Linh Ứng lượng khách du hý về viếng thăm chùa hằng năm rất đông

bai-but-da-nang-o-dau.jpg


Khu du lịch Bãi Bụt Đà Nẵng mới được khai thác năm 2012 nên còn giữ nguyên được nhiều nét đẹp hoang sơ trong chuỗi khu bãi biển.

Và cứng cáp rồi, ví như là một người yêu thích khám phá tình cờ 1 bí quyết trọn vẹn nhất mang bãi cát trắng, biển xanh, nắng vàng và gềnh đá san hô nhấp nhô thì bãi bụt hay ghềnh bàng đây chính là 1 địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Đi phượt Bãi Bụt bạn sẽ được thấy những căn chòi cạnh biển để du khách có thể nghỉ trưa hay ăn uống lúc dã ngoại tại đây. Cũng bởi nét hoang vu đấy nên người dân địa phương tại mới yêu thích nơi này và chọn lựa nó khiến cho địa chỉ dã ngoại, nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần.

con đường đi Bãi bụt Đà Nẵng​

Bãi Bụt nằm phương pháp trung tâm khoảng 15km ngay cạnh chùa Linh Ứng. Để phượt Bãi Bụt bạn mang thể thuê xe máy để chuyển di, hoặc sở hữu thể đi bằng oto

tuyến phố đi phượt Bãi Bụt Đà Nẵng chính là các con phố lên núi Sơn Trà và chùa Linh Ứng. Bên cạnh đó, trên phố tới núi Sơn Tà và Chùa Linh Ứng thì có 1 lối nhỏ đi xuống Bãi Bụt mà ít người biết tới.

bai-but-da-nang-52hz.jpg


Để sắm thấy Bãi Bụt, bạn đi lên cần chùa Linh Ứng và nhìn sang hướng biển là sẽ nhận ra được khu du lịch Bãi Bụt.

Còn nếu bạn ở hướng cầu trung thực tâm thị trấn thì bạn với thể đến Bãi Bụt qua cầu Thuận Phước, đi thẳng ra đường biển rồi rẽ trái lên núi Sơn Trà.

Hoặc bạn sở hữu thể men theo tuyến phố biển Võ Nguyên Giáp theo hướng có tượng Phật Bà Quan Âm để lên chùa Linh Ứng là sở hữu thể tìm được Bãi Bụt.

Kinh nghiệm đi du lịch dã ngoại ở bãi bụt Đà Nẵng​

khi đi phượt Bãi Bụt Đà Nẵng, bạn có thể tự mình mang đồ ăn và thức uống thoả thích. Tới đây để cho chuyến dã ngoại được tiện lợi nhất

Bạn sở hữu thể thuê chòi, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh trên biển. Như lướt ván, moto nước, tắm biển, lặn ngắm san hô… Hình thức du lịch này thích hợp cho 1 đội ngũ bạn đi chơi và chắc chắn bạn sẽ rất chấp thuận.

Phượt Bãi Bụt chắc chắn cho bạn các trải nghiệm hoàn hảo, thành ra nên bạn bạn hãy tự mình trải nghiệm các điều thú vị ấy

#buibut52hz #baibutdanang52hz #baibutsontra52hz #52hz #trekking52hz
bai-but-da-nang-o-dau.jpg
bai-but.jpg
bai-but-da-nang-52hz.jpg
bai-but-checkin.jpg
bai-but-da-nang.jpg
bai-but-da-nang-an-gi.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,603
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top