What's new
Tin đầu tiên là mặc dù rất khó khăn, chúng em vẫn biên tập được một phần bản đồ Hà Nội, bao gồm các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và Đống Đa. Các trục lộ chính và nút giao thông xung quanh cũng được biên tập.

Testing trên Nuvi 1490.
[video=youtube;VmDSsl61PpQ]http://www.youtube.com/watch?v=VmDSsl61PpQ[/video]

Và Testing trên Garmin PC.
[video=youtube;Il41yhJpwEw]http://www.youtube.com/watch?v=Il41yhJpwEw[/video]

Dữ liệu trên bao gồm các đường một chiều, routing qua các giao lộ phức tạp và vài nghìn POI chưa biên tập lại. Các bác ở HN tải về xài thử xem độ chính xác thế nào rồi report giúp em.
------------
Trong phiên bản này, địa danh cấp phường, xã trở lên cũng được thêm vào, để tiện việc tìm kiếm. Ngoải ra POI và đường xá đã phân vào 63 thư mục, khi máy GPS ở tỉnh thành nào, mục Province này sẽ tự động chọn.

Tại KV Sài Gòn, em tiếp tục chỉnh sửa đường xá, và nâng cấp các trục lộ chính, đường có dãy phân cách, thông tin 1 chiều. POI đã biên tập cũng được cho vào, tuy có nhiều POI do làm chậm quá, quán xá đã dẹp rồi mà POI vẫn còn :(

Đây là thử nghiệm trên máy PND Tung Của, model 4335 gì đó, chạy Mobile XT trên WinCE
[video=youtube;4o3KNcP4x-U]http://www.youtube.com/watch?v=4o3KNcP4x-U[/video]

Em nó không mượt mà như Nuvi được, những cũng ổn. Trong thời gian kiểm tra hơn 60 phút thì em nó bị treo 2 lần, hiển thị nhanh dù hơi bị lag. Searching và Routing cũng bị chậm gấp đôi máy Nuvi.

---------
Từ ngay bây giờ, các bác có thể tải hoàn toàn miễn phí bản Việt Nam Open 0.10 tại www.GPSclub.vn
Em đi ngủ, mai hầu chuyện các bác tiếp nhé.
 
bác Tín ơi, sao vào gpsclub click vào link để trả lời phần khảo sát luôn hiện ra trang báo lỗi vậy bác
Do đó không lấy code để unlock phiên bản 10.0 được
Cảm ơn bác
 
Từ hôm nay, GPSclub.vn ngừng cung cấp bản đồ 0.10 OPEN và tất cả data cũ về trước.

Phiên bản 0.12 OPEN sẽ được cung cấp cho các thành viên gửi tracklog cho dự án, hoặc đóng góp 1 phần chi phí nhỏ. Chi tiết bản đồ hiện đã có hầu hết ở 05 thành phố lớn và tỉnh lỵ. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện bộ quốc lộ và tỉnh lộ trên toàn quốc. Chi tiết data đến ngày 15.12.2011 được thể hiện qua dạng hình ảnh có tại địa chỉ https://picasaweb.google.com/trantin84

Trân trọng cảm ơn.
 
@trantin84 : Chào bạn ! Mình dùng GPS cũng đã 5 năm. Bạn có thể gửi thông tin chi tiết của dự án bạn đang triển khai qua email cho mình được không ? Có thể sẽ đó góp 1 ít từ track log các chuyến phượt của mình.
 
@trantin84 : Chào bạn ! Mình dùng GPS cũng đã 5 năm. Bạn có thể gửi thông tin chi tiết của dự án bạn đang triển khai qua email cho mình được không ? Có thể sẽ đó góp 1 ít từ track log các chuyến phượt của mình.

Bạn cần thông tin gì? Các thông tin đã công bố đầy đủ trên gpsclub.vn . Nói project chứ không có gì ghê gớm, nguyên tắc đơn giản:

Người thì cung cấp tracklog thông tin + người quyên góp = kinh phí một phần cho mapper --> bản đồ cung cấp ngược lại. Done :D
Bổ sung: 3 mục tiêu là bản đồ Garmin, bản đồ Navitel, và nhóm học thuật về GIS.

Trong năm 2011, công việc chúng tôi đã làm được là 5 TP lớn + gần 30 TP/TX tỉnh lỵ đã hoàn thiện, và hàng trăm con đèo, cung phượt đã thêm vào bản đồ. Kết quả thể hiện bằng hình ảnh tại https://picasaweb.google.com/trantin84

Điều đáng tiếc là có rất ít người dùng gửi lại tracklog kiểm tra hay phản hồi, trong khi chúng tôi thì không đủ đk và người để tự đi lấy. Cho nên, từ 2012 thì GPSclub.vn cung cấp bản đồ có điều kiện: một quyên góp nhỏ, hoặc tracklog, hoặc member Phượt đã có nhiều bài viết. Chi tiết sẽ có trong topic mới.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm.
 
Last edited:
Chào các Bạn,
Chúng tôi là Công ty CP Giải pháp Phần mềm Hanel (www.hanelsoft.vn ), chúng tôi đang tiến hành cuộc khảo sát người dùng về thói quen du lịch, và thói quen sử dụng các ứng dụng để tìm kiếm thông tin du lịch.

Nhằm mục đích xây dựng và phát triển các ứng dụng Trple, với tầm nhìn tạo ra một hệ sinh thái thông tin du lịch Việt Nam, góp phần thúc đẩy ngành du lịch nước nhà phát triển bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, chúng tôi mong muốn thấu hiểu nhu cầu của các bạn, để tạo ra các sản phẩm hữu ích nhất, thiết thực nhất.
Rất mong các Bạn bớt chút thời gian để tham gia làm khảo sát của chúng tôi tại đường link sau:

KHẢO SÁT NGƯỜI ĐI DU LỊCH

Chúng tôi có chút quà gửi tặng một vài Bạn may mắn,
Cảm ơn các Bạn đã đọc bản tin!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top