What's new

BBC Top Gear làm phim về Việt Nam

càng ức càng coi, coi thì sao bọn đó quay đẹp quá...Mà tại sao bọn nó lại độ xe làm quả bơi trên Vịnh Hạ Long vậy nhỉ các bác ?

May mà bọn nó vẫn nhớ đến HN là thủ đô nên làm cảnh book nhầm địa điểm.
" You dont know men, you will die " sau khi bọn nó hứa quay lại nơi đây....tếu thiệt
 
Đại loại vầy. Tụi này có 15 tr, định mua xe ô tô cũ để chạy nhưng ko đủ tiền ( đòi mua con Fiat 500- giá 540 Mils ).

Nhiệm vụ là mỗi thằng 1 cái xe. chạy từ Sài gòn ra Hạ Long. Trên đường đi mỗi thằng phải mua cho nhau 1 món quà. Nên mới có quả con thuyền mô hình ở nha trang. Tượng đá ở Ngũ hành sơn và Tranh lụa trên đỉnh Hải vân.

Nhiệm vụ chỉ kết thúc khi 3 chú này bơi được ra giữa vịnh Hạ Long, nên có quả chế 3 chiếc xe thành 3 cái xuồng.

Xem lại mới thấy bọn này làm đúng. với 15 tr tụi nó có thể mua chiếc wave mới cóng. nhưng nó không làm thế. mua ba cái xe ghẻ thôi vì đằng nào cũng bỏ đi. ( em rất ấn tượng về điều này ) Chẹp chẹp khoái nhất là phong cảnh việt nam tụi nó quay phê như con tê tê.
 
Hôm nay các bác ở các site của TTVNOL, xóm nhiếp ảnh, vnphoto cũng bàn ra tán vào về BBC TOP Gear VN này, em vui quá.

Chả giấu gì các bác, anh bạn thân của em ở đài ấy đi khảo sát năm 1995 để họ hoàn thành dự án của năm nay, thực ra họ không muốn làm hình ảnh du lịch bụi mà đạt quá nhiều tiêu chuẩn tốt vì tình hình kinh tế thế giới và cụ thể là UK đang ở giai đoạn chán chết như vậy, thì việc lựa chọn về VN du lịch sẽ là hợp lý.

Các bác cùng em đón chờ xem, nước ta năm 2009 sẽ đón lượng khách UK sẽ đông hơn. Cũng giống như người Pháp sau phim Indochina và Người Tình.
 
Bắt lỗi:

Tầu hỏa Huế - Hà Nội, lúc sắp tới Hà Nội thì có cảnh đoàn tàu chạy trên cầu ... Long Biên.

Làm mình tưởng tụi nó book được vé tàu hỏa Huế - Hạ Long.


Hài hước nhất là tình huống chiếc Chaly làm backup !
 
Không Phải đâu bác Primera. Chiếc chai ly in cờ mỹ đó không phải backup. Bác xem đoạn đầu tụi nó thắc mắc khi thấy chiếc đó ở Đà Lạt, và từ đó chiếc đó luôn đi theo. Các cảnh quay thể hiện sự tò mò của tụi này ko biết tự dưng có tay người mỹ cứ bám theo.

3 Tay này đi để làm diễn viên chứ tụi này ko quay. bác có nhớ lúc xuất phát ở TP HCM, chiếc vespa chạy cuối cùng, Máy quay lia ra một lô xích xông Camera, rồi đội ngũ ghi hình đi kèm sao?

Chỉ tiếc chi tiết chiếc Vespa gắn chi chít gương vì tay này sợ đường Vietnam Đông quá nên phải gắn vào cho an toàn ( một tình tiết rất hài hước nhưng ko thấy nhấn mạnh, chỉ có mỗi quả chú đi Minsk quệt phải rớt mất một cái )

Hình như trong phim này còn sử dụng cả trực thăng để ghi hình thì phải, những quả ghi trên Vịnh Hạ Long ko hiểu tụi nó quay thế nào,

Ngoài ra trên mặt mỗi thằng còn có 1 cái Cam nhỏ và 1 cái Mic để nói trực tiếp luôn. ( Cái này chỉ tây mới làm chứ ở ta gi hình tùm lum về Lồng tiếng chán ốm )
 
Nnghia review chuẩn quá. Trong film này có sử dụng trực thăng quay ở Hạ Long. Có camera gắn ở đầu xe máy và mircophone thu trực tiếp.

Ngoài ra còn có những thước film nhỏ nằm bên ngoài 75 phút film này nữa, nói về quá trình họ đi khảo sát.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,483
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top