What's new

[Chia sẻ] Biển Ninh Phước - Ninh Hòa

Có một dịp đi loanh quanh, tình cờ nhặt được bí kíp du lịch của anh bạn, thế là leo xe máy phi ra JUNGLE BEACH. Nghĩ lại thấy quê quá, khu này hoạt động hơn 6 năm rồi bây giờ mơi biết.

Dẫu sao cũng còn vớt vát, mọi thứ vẫn như hồi mới hoạt động, biển xanh, sóng êm và mọi thứ đều quá OK nhất là cung cách phục vụ và vài điều hiểu biết về ông chủ nơi này.

Nhưng mê nhất vẫn là biển.

đã đọc qua mấy câu tả sóng biển, nào là

Tôi ngây người đứng ngắm những con sóng bạc đầu, những con sóng nhỏ, lăn tăn chạy đuổi theo nhau rồi bất chợt ngẫu hứng tung mình lên trắng xóa. - Chauha-phuot.com
Đứng trên đồi La san (trường Đại Học Nha Trang ngày nay) nhìn ra xa, từng con sóng nhấp nhô như đàn cừu đang thư thái gặm cỏ trên cánh đồng Biển Đông mênh mông - bài giới thiệu lịch sử của giòng La san - Nha Trang

nhưng mình vẫn mê sóng ở biển này quá: Đứng trên bãi gành nhảy nhìn xuống biển Ninh Phước, từng con sóng nhấp nhô mềm mại như lụa, khẽ khàng nối nhau ùa vào bãi cát mịn màng kia.

sieuthiNHANH2009050312218y2zmztk4og1019249.jpeg


Còn nữa đây...Mũi Diêm
sieuthiNHANH2009050312218njhjmwyznz87936.jpeg
 
Ảnh của convitque đẹp lắm, nhưng Ninh Hòa là ở đâu vậy bạn? Đường đến đó có đẹp không?Ăn uống dịch vụ ra sao? Đã kể thì bạn phải kể hết đi chứ. Zoooo đê, đang hồi hộp lắm đây...
 
Chủ nhân của khu du lịch này là một người Tây nặng lòng với biển. Tình cờ 1 lần về quê mình xách xe chạy lang thang khám phá thì mới mò được tới đây. Nơi đây là nơi kín gió thuộc bờ nam vịnh Vân Phong ẩn mình sau nhà máy tàu biển Hyundai Vinashin, với một mặt là biển và mặt còn lại là dãy núi Hòn Hèo huyền thoại với các con thuyền không số thời chiến tranh. Rừng ở phía biển này hầu như còn nguyên sinh và là nơi sinh sống của các đàn voọc chà vá mới được phát hiện thời gian gần đây. Nếu có dịp đến với Jungle Beach Resort, bạn nên tìm hiểu để được chiêm ngưỡng voọc ngay tại khu rừng này. Nơi đây cũng đang được đầu tư để mở con đường mới chạy vòng qua núi với đích đến là Ninh Vân - nơi có khu du lịch mà các bạn từng mơ ước đặt chân tới: Ninh Vân hideaway six sense resort. Con đường này khi được xây dựng xong (dự tính khoảng cuối năm 2009), theo cảm nhận của mình sẽ là 1 con đường đẹp và đẹp hơn nhiều lần so với đại lộ Nguyễn Tất Thành nối liền NT và sân bay CR do có cả 4 yếu tố: biển, hoang dã, rừng và núi. Tính show vài cái ảnh mà không biết làm thế nào để đưa lên. Thôi tạm thời thế đã.
 
Bạn này đã giới thiệu sơ sơ về khu du lịch này rồi.

Chính cái ghềnh nhảy nhìn thấy mũi Diêm này cũng là 1 khu căn cứ cách mạng nổi tiếng của Khánh Hòa.

Còn Ninh Hòa à, nó là một huyện của Khánh Hòa, cách Nha Trang về phía Bắc khoảng 35 km, nhưng từ Nha trang đến Jungle beach đúng 58km. Ở Ninh Hòa có nhiều món ngon, chủ yếu là Hải Sản : cá tôm mực, tôm tít... đặc biệt là món nem Ninh Hòa, Bún cá Ninh hòa và linh tinh các món khác.

Đường đi rất dễ, nếu bạn muốn đến thì lên mạng tìm và đặt phòng, theo mình biết có dịch vụ đặt phòng, đón tại sân bay, tại nhà ga ở Nha trang. Ngày giỗ tổ Hùng vương vừa rồi mình đi, chi phí cho 1 đêm ở và 3 bữa ăn kèm nước chanh và trái cây giữa buổi là 350.000d./người không bao gồm nước uống khác theo yêu cầu. Với cách phục vụ rất là thân thiện và hết sức dễ thương đảm bảo bạn sẽ muốn quay lại và ở càng nhiều càng tốt, bên cạnh đó còn có vụ lướt ván trên sóng biển rất tuyệt và tham quan suối Ghềnh nhảy.
nếu bạn quan tâm xem thêm nhé: http://blog.360.yahoo.com/blog-r7DScGIlarNhzUsed38-?cq=1&p=629
 
Convitque oi,

Cho mình hỏi nếu từ Nha Trang có xe đến Jungle Beach ko vay? Theo bạn mình nên ở đó bao nhiều ngày thì được? Nếu mình muốn book khách sạn ở đó bạn có thể cho mình contact ko? Giá phòng tính bẳng tiền Việt hay USD vậy bạn?

Cám ơn Convitque nhiều!!!
 
Ninh Hòa là we tui nè, Ninh Hòa cách Nha Trang 38km, đi về hướng Hà Nội. Còn Biển Ninh Phước, Dốc Lết thì từ Ninh Hòa đi thêm 15km nữa là tới nơi. Ninh Phước là nơi đóng đô của nhà máy đóng tàu biển Hyundai Vinashin. Đặc sản ở đây là: nem Ninh Hòa (Làm từ thịt heo, nhưng heo phải nuọi đúng số ngày, lấy thị nạc và da heo mà làm, còn nước tương để chấm thì nầu bằng nếp và gang heo). Bún cá Ninh Hòa cũng ngon (cái này muốn ăn phải ăn ở Bình Thành, Ninh Bình, Ninh Hòa, pà kon ra Ninh Hòa cứ lên đó mà ăn. Địa điểm: qua đường xe lửa 20m nhìn nhìn phía bên trái. Phải đúng quán mới ngon nghe). Ngoài biển Dốc Lết thì còn có khu du lịch Trường Bơi, khu du lịch suối nước nóng Trường Xuân (có thể luộc trứng gà ăn được, bảo đảm luôn). Bà con nào chỉ em cách post hình, em post hình thêm cho xem. Em là thành viên mới (mới tham gia hôm nay), chưa biết nhiều, mong ACE chỉ bảo.
 
Xin lỗi bạn Bestfemale nhé,

Lâu nay mình không vào diễn đàn nên bạn hỏi đến giờ mới trả lời. Giá phòng 350.000 VND/ người/ngày bao gồm ăn và ở luôn. Nếu bạn muốn đi loanh quoanh cũng có người dẫn đi, nhất là đi suối Ghềnh nhảy hoặc lên núi xem Vọt (giộc).
Nếu bạn muốn biét thêm lên mạng tìm thông tin về Jungle beach sẽ có rất nhiều đó.

Chúc bạn vui.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,184
Bài viết
1,150,413
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top