What's new

[Tin tức] BỎ TÚI KINH NGHIỆM DU LỊCH BÃI CHÁY CHI TIẾT NHẤT 2023

Meivie

Phượt tử
Du lịch Bãi Cháy là một trong những hoạt động hấp dẫn du khách khi đến Quảng Ninh. Dù là bãi tắm nhân tạo nhưng bãi biển này đẹp hệt như bãi tắm tự nhiên. Theo dõi ngay bài viết sau đây của HoaBinh Tourist để có kinh nghiệm ăn, ở, vui chơi khi dừng chân tại bãi biển hấp dẫn nhất miền Bắc này.

Tuy không kỳ vĩ như vịnh Hạ Long nhưng bãi biển này có sức hút cực kỳ lớn với du khách. Vẻ đẹp nơi đây không thua kém bất kỳ bãi biển tự nhiên nào. Màu nước biển xanh trong với độ sâu vừa phải khiến cho bãi biển này như một mỹ cảnh làm say lòng du khách.

BÃI CHÁY – ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DỪNG CHÂN Ở QUẢNG NINH​

Địa danh này nằm trong kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long. Nơi đây được đánh giá là bãi biển nhân tạo lớn nhất và đẹp nhất tại Quảng Ninh. Địa hình xung quanh là dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, xen kẽ là các khách sạn, biệt thự nhỏ với kiến trúc vô cùng độc đáo. Với cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, địa danh này thu hút đông đảo du khách trong lẫn ngoài nước ghé thăm mỗi năm.

Địa danh này nằm trong kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long


Điểm đến hấp dẫn bậc nhất Quảng Ninh

TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM DU LỊCH TẠI ĐIỂM ĐẾN BẬC NHẤT QUẢNG NINH​

Giữa cái nắng của ngày hè, lựa chọn Bãi Cháy vẫy vùng trong làn nước mát được nhiều du khách lựa chọn. Để có chuyến đi thuận lợi, theo dõi ngay nội dung sau:

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN​

Tùy vào điều kiện cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp:

  • Máy bay: Nếu bạn khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh hay ở các tỉnh thành xa xôi khác, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian.
  • Tàu hỏa: Từ Hà Nội, bạn có thể khởi hành từ ga Yên Viên đến ga Hạ Long, sau đó di chuyển đến bến xe và đi taxi đến điểm du lịch.
  • Xe khách: Bạn có thể đến bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát ở Hà Nội và di chuyển đến Quảng Ninh.
  • Xe máy: Nếu muốn trải nghiệm phượt, bạn có thể di chuyển đến Quảng Ninh bằng xe máy.

THỜI TIẾT LÝ TƯỞNG​

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho bầu không khí mát mẻ quanh năm. Do đó, dù vào khoảng thời gian nào thì điểm đến này vẫn mang vẻ đẹp thơ mộng cùng tiết trời trong lành. Để có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời, bạn có thể đến đây từ tháng 4 cho đến tháng 8. Thời tiết vào khoảng thời gian này khá đẹp, thích hợp cho các hoạt động vui chơi tại bãi biển.

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho bầu không khí mát mẻ quanh năm


Thời tiết lý tưởng từ tháng 4 cho đến tháng 8

ĐỊA ĐIỂM LƯU TRÚ​

Hệ thống khách sạn ở Quảng Ninh khá đa dạng giúp cho bạn nhiều sự lựa chọn khi lưu trú ở đây. Thông thường, giá phòng dao động từ 500.000 – 3.000.000 VNĐ/Đêm. Sau đây là một số khách sạn đẹp cũng như dịch vụ tốt mà du khách có thể tham khảo khi đến Quảng Ninh:

– River Hotel

– Muong Thanh Grand

– Saigon Halong Hotel

– Novotel Halong Bay

– Starlight Hotel

TRẢI NGHIỆM NHỮNG HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ Ở BÃI CHÁY​

Ghé thăm bãi biển này, du khách có thể thỏa sức tắm biển, tắm nắng hay tản bộ trên biển. Ngoài ra, đây cũng là điểm đến cực đẹp để bạn tha hồ đón bình minh hay ngắm hoàng hôn. Nếu đã có dịp khám phá địa danh này, bạn có thể đến công viên Sun World Halong Park để trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị.

Trải nghiệm những hoạt động thú vị ở Bãi Cháy


Rất nhiều hoạt động thú vị ở bãi biển nhân tạo

ĐẶC SẢN HẤP DẪN KHÔNG NÊN BỎ LỠ KHI ĐẾN QUẢNG NINH​

Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên tươi đẹp, trải nghiệm ẩm thực địa phương cũng là điều mà nhiều du khách quan tâm. Sau đây là một số đặc sản tươi ngon tại điểm đến này mà bạn nên thử:

– Ngán biển.

– Chào hàu sữa.

– Chả mực.

– Bún bề bề.

– Cà sáy Tiên Yên,…

Trải nghiệm ẩm thực địa phương


Đặc sản bún bề tươi ngon ở Quảng Ninh

Để có chuyến đi chơi xa vui vẻ và trọn vẹn đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ nơi bạn sắp đến. Mong rằng qua những kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy ở trên sẽ giúp chuyến đi chơi của bạn trở nên đáng nhớ hơn. Liên hệ với HoaBinh Tourist thông qua để được đặt tour với giá tốt nhất.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,086
Bài viết
1,149,395
Members
189,870
Latest member
binnne
Back
Top