What's new

[Chia sẻ] Cách đến làng Giethoorn, Hà Lan giá rẻ nhất

Có lẽ ai đến Hà Lan cũng rục rịch muốn đến Giethoorn, ngôi làng không có đường đi được ví von như Venice của phương Bắc
Nếu bạn di chuyển từ Amsterdam đến Giethoorn bằng phương tiện công cộng, bạn sẽ ngồi tàu tầm 2 tiếng rưỡi ( trạm Amsterdam Centraal đến trạm Steenwijk), sau đó bắt xe bus số 70 di chuyển tiếp đến Giethoorn tầm 15 phút nữa. Giá vé tàu lượt đi về là hơn 50€, chưa kể vé đi xe bus.

Xe bus sẽ dừng lại ở trạm Giethoorn, nếu bạn để ý thì sẽ có rất nhiều khách du lịch dừng ở trạm này, bạn chỉ việc băng qua đường bên kia rồi đi bộ theo mũi tên là đến làng này thôi.

Tại làng Giethoorn có rất nhiều xuồng cho thuê tầm 15€ một giờ, nếu bạn không thích thì có thể đi bộ men theo các con đường nhỏ cũng được. Ở đây có nhiều quán cafe, nhà hàng nên bạn yên tâm về khoản ăn uống sau hơn 2h ngồi tàu.
Như vậy đi tới Giethoorn cách rẻ nhất như thế nào?

A.jpg


Mua vé tàu nhóm : 10 người thì một vé 2 chiều chỉ còn 7€ mà thôi, sau đó đi xe bus 2 chiều tầm 6€.
Mua deal của tàu NS: thỉnh thoảng họ lại có chương trình khuyến mãi: vé tàu + bus + đi xuồng trên sông ở Giethoorn : 25€/ người. ( chương trình khuyến mãi hiện tại: mua vé đến cuối tháng 9 và đi đến cuối tháng 10)

Lưu ý: Cả hai phương án này đòi hỏi phải thanh toán bằng một thẻ ngân hàng ở Hà Lan. Nếu bạn cần hỗ trợ mua vé thì gửi tin nhắn vào Facebook cho mình


Nếu bạn cần tư vấn đi du lịch các điểm khác ở Hà lan thì mình sẽ giúp bạn vì mình sống ở đây và hay thích đi loanh quanh chụp hình các kiểu
 
Đợt tới đến Amsterdam mình cũng có kế hoạch đến Giethoorn, ngôi làng xinh xắn mới chỉ được xem qua ảnh. Vì thời gian không có nhiều nên mình nghĩ tour trên khá hợp lý đối với mình.
 
Chào các chị,
EM có dự định đi du lịch Hà Lan 2 ngày trong tháng 12, mọi người tư vấn e có nên đi Giethoorn không ạ?
Vì mùa đông nên ko xanh mướt như mùa hè ạ ^^
 
Tháng 12 châu Âu chỉ có nơi nào tuyết phủ thì còn đẹp, cây cối rụng lá trơ xương thật buồn thảm. tháng 12 chỉ có đi cắc chợ Noel thì vui vui tý
 
Chào các chị,
EM có dự định đi du lịch Hà Lan 2 ngày trong tháng 12, mọi người tư vấn e có nên đi Giethoorn không ạ?
Vì mùa đông nên ko xanh mướt như mùa hè ạ ^^
HI bạn, bạn đi ngày nào zj? Mình cũng plan ở Hà Lan 3 ngày tháng 12 (chắc 11-12-13) nhưng hỏi thăm thì mn nói ko nên đi Geithorn vào mùa đông, kêu cây cối xơ xác tiêu điều ko còn đẹp nữa?
 
Mùa đông tháng 12 từ đầu tháng sang châu Âu thì chỉ đi chợ Noel cho vui và lên núi Áo Thụy sỹ mà trượt tuyết, còn thời gian đi thăm các bảo tàng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,481
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top