What's new

[Tổng hợp] Cẩm nang du lịch Myeongdong Hàn Quốc, cập nhật năm 2021

VietAIRtv

Phượt thủ

Cẩm nang du lịch Myeongdong Hàn Quốc, cập nhật năm 2021

Tại Hàn Quốc có rất nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng. Trong đó, Myeongdong được đánh giá là thiên đường mua sắm với đầy đủ mặt hàng từ cao cấp cho đến bình dân. VietAIR xin chia sẻ tới mọi người cẩm nang du lịch tại Myeongdong.

1. Giới thiệu chung về địa điểm du lịch Myeongdong Hàn Quốc

myeongdong-han-quoc


Myeongdong nằm ở vị trí gần ngay trung tâm thủ đô Seoul - Hàn Quốc. Đây là một trung tâm thương mại lớn rất nhộn nhịp và sầm uất. Tại trung tâm có đầy đủ các mặt hàng từ cao cấp cho đến bình dân phù hợp với túi tiền của mình tại khu mua sắm Myeongdong này.

Myeongdong Seoul có diện tích rộng và được chia thành 2 khu lớn. Tại đây được chia làm 2 khu vực chính để bạn có thể dạo quanh và mua sắm, là khu mua sắm hàng hiệu và khu mua sắm giá bình dân.

Một khu là bán các mặt hàng thương hiệu như: H & M, Zara, Mango, Chanel… Đây là khu mua sắm dành cho các ngôi sao còn du khách chỉ tới đây tham quan chứ không mua. Khu thứ 2 là khu bán các mặt hàng phổ thông đáp ứng nhu cầu hầu hết của người dân Hàn và các du khách. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn các món đồ mà mình yêu thích từ: quần áo, trang sức, mỹ phẩm,...

2. Đi Myeongdong Hàn Quốc thì nên ăn gì, mua gì?

myeongdong-han-quoc


Rất nhiều du khách khi lần đầu đến với Myeongdong thường băn khoăn không biết nên mua gì ở đây? Theo kinh nghiệm của VietAIR đã đến với Myeongdong thì mọi người không nên bỏ qua:

  • Shopping tại Myeongdong
Điều đầu tiên khi đến với Myeongdong Hàn Quốc mà du khách không nên bỏ qua đó là mua sắm. Tại đây có quá nhiều là quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,... Vì thế mà Myeongdong được gọi là “Thiên đường mua sắm”.

  • Khám phá 2 khu mua sắm tại Myeongdong
Myeongdong có 2 khu mua sắm nổi tiếng đó là khu mua sắm hàng hiệu và khu mua sắm bình dân.

Khu mua sắm hàng hiệu: Khu này được gọi khu hàng hiệu bởi ở đây có bán rất nhiều các hãng thời trang nổi tiếng như: Chanel, H&M, Zara, Mango, UNIQLO, Basic House và Codes Combine,…

Khu mua sắm bình dân thì cũng được bán đầy đủ các mặt hàng có mức giá bình dân. Nên ở đây mọi người có thể thỏa thích mua sắm đồ mà mình yêu thích.

  • Mua mỹ phẩm tại Myeongdong
Tại sao chúng tôi lại nhắc đến du khách nên mua mỹ phẩm tại Myeongdong. Bởi ở Myeongdong có rất nhiều loại mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng như: Tony Moly, The Face Shop, The Saem, Nature Republic, Missha, Lageine, Etude House… Chắc chắn du khách sẽ lựa chọn được loại mỹ phẩm tốt nhất, giá thành lại rất phải chăng.

  • Check-in cùng gấu Brown khổng lồ nổi tiếng
Tại Myeongdong có một cửa hàng Line Friend được các bạn trẻ rất yêu thích. Bởi trước cửa hàng có một chú gấu Brown khổng lồ vô cùng nổi bật để thu hút khách đến. Vì thế mọi người có thể thoải mái check in cùng chú gấu rất tuyệt vời.

  • Ăn uống no nê tại Myeongdong
Điểm nổi bật tại Myeongdong Hàn Quốc có khu được gọi là “thánh địa ẩm thực” dành tín sành ăn không thể nào bỏ qua. Du khách đi dọc con đường ở Myeongdong có thể lựa chọn các món ăn ngon của Hàn Quốc như: tokbokki, chả cá, hotdog, kimbap,… Tại Myeongdong còn có hệ thống nhà hàng nên du khách có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo của xứ Hàn.

3. Khám phá các nhà hàng nổi tiếng tại Myeongdong

myeongdong-han-quoc


Bên cạnh việc mua sắm quần áo thì bạn không thể quên việc nạp năng lượng cho cơ thể. Tại Myeongdong không chỉ có các khu mua sắm sang trọng, hiện đại mà còn có các nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản cho du khách. Phải kể đến các nhà hàng nổi tiếng như:

  • Nhà hàng Gogung
Giá: từ 8.000won

Giờ mở cửa: hằng ngày, từ 11h sáng – 10h

Nhà hàng Gogung được nhiều du khách biết đến với món Bibimbap Jeonju (cơm trộn với rau quả và thịt bò). Món ăn này đầu bếp của nhà hàng sử dụng các nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Jeonju. Ngoài món chính, đến đây, bạn còn có dịp thưởng thức bảy món phụ ăn kèm như bánh kếp kim chi và mực ngâm giấm.

  • Nhà hàng Yeongyang Center
Giá: 10.000won

Giờ mở cửa: từ 10:30 sáng đến 10:30 tối hàng ngày

Nhà hàng này có truyền thống rất lâu đời chuyên kinh doanh 2 món ăn tongdak (gà quay) và samgyetang (gà tần nhân sâm). Vì thế, du khách nếu có cơ hội đi Myeongdong thì đừng bỏ lỡ nhà hàng này với 2 món truyền thống nhé!

  • Nhà hàng Myeongdong Gyoja
Giá: từ 5.500won

Nhà hàng Myeongdong Gyoja có mặt từ năm 1969. Đây là hàng rất lâu đời chuyên phục vụ khách hàng món ăn guksu (súp mì xắt nhỏ) ngon nhất nhì Hàn Quốc. Món mì này rất nổi tiếng với sợi mì mềm và có nước dùng rất béo ngậy. Đặc biệt nước dùng ở đây được ninh nhừ từ xương gà ít nhất 6 tiếng. Thông thường, một bát kalguksu dùng kèm với bốn chiếc mandoo (bánh bao nhân thịt heo và hành lá). Ngoài ra, bạn có thể ăn mì cùng với kimchi của nhà hàng cũng đặc biệt ngon.

Trên đây là cẩm nang du lịch Myeongdong Hàn Quốc cập nhật năm 2021. Hy vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho du khách có được chuyến đi du lịch ý nghĩa nhất.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,574
Bài viết
1,153,763
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top