What's new

Cam - Thái - Lào tháng 4 2011

Status
Not open for further replies.
[ Đã hủy ] Cam - Thái - Lào tháng 4 2011

Suy nghĩ mãi rồi cũng quyết định lên kiếm ai đó đi chung cho đỡ buồn hhihi.

Mình là nữ, 23t . Nhân dịp tháng 4 này nghỉ việc quyết tâm làm 1 vòng SGN - Cam - Thai - Lào - HN - SGN. Dự tính đi từ ngày 2.4 cho đến cuối tháng 4 hoặc hết tiền.

:) Đó giờ mình rất dở lên hành trình nên chuyến này cũng không có hành trình cụ thể. Tời giờ là:
April 2 Khởi hành đi Phnom Phenh, ở chơi tối đón bus đêm lên Siem Riep
April 3 Siem Riep, ở chơi đêm Siem Riep
April 4 Siem Riem - Pattaya , 1 hoặc 2 ngày tại Pattaya
April 5/6 Pattaya - BKK 2 ngày tại BKK
April 8 Phuket

Hiện mới lên tới PHuket thôi vì April 9-12 có sự kiện các tay xe máy vòng quanh thế giới tụ tập tại Phuket. Mình tuy là nữ và không hiểu nhiều về xe nhưng lại thích ( đua ) xe nên nhân dịp này sẽ ở đây hì. Sau 12 này nếu thích thì ở lại Phuket hoặc chạy đua lên Udon Thanni gặp nhóm Phượt đi té nước trên ấy hoặc thế nào thì tùy nữa :). Rồi cứ làm thế nào đi Myanmar , Laos như thế nào nữa thì cũng không cố định, vì tháng 5 cũng chưa định đi làm lại.

Không biết có ai hứng lên muốn cùng đi cả hành trình hay ngẫu nhiên cùng chặng, có thể là gặp một nơi nào đó trên chuyến này thì gặp nha :). Rồi cùng lên hành trình hay hẹn gặp ở đâu đó.

YM : mz_thu_duong
Phone : 012 12 277 988
thường thì đt ít khi nào mình giữ trong người nên YM hay SMS trả lời sau thì tiện hơn.

Thân :)

@ anh chị em có ai góp ý cho em cung đường, lộ trình, ăn ở thế nào thì em xin lãnh giáo + đa tạ. Đó giờ em chỉ có cái tính liều làm hành trang đi đường :D

Hix hủy vì sếp không đến giờ cuối không cho nghỉ làm :(
 
Last edited:
Bạn đã cất công ngồi nửa ngày đường từ Phnom Penh tới Siem Reap thì thiết nghĩ ko nên chỉ ngủ 1 đêm rồi đi như vậy chứ. Tới Siem Reap chẳng lẽ lại ko thăm Angkor. Chưa đi Angkor sao gọi là đi Cam đc :).
 
Hum mình Đã đi Cam năm ngoái rồi Nên chuyến này Cam chỉ là trạm dừng, còn quyến luyến nên ngủ lại 1 đêm vậy thôi. Cám ơn bạn.:D
 
Last edited:
Tour nay theo m đoán sẽ thất bại nặng nề (ít ai tham gia đc) vì

1. Tour quá dài (tour 3-4ngày là hợp lý), nv văn phòng đâu ai mà nghĩ 1lèo >10ngày như e.
2. Đi ngang qua Cam mà lại chỉ là dừng chân thì cũng ko ai muốn tham gia như huongigangf1 đã nói.
3. Thông tin tour mờ mịt quá.
 
:)
dự định mình đi chỉ một mình. Lúc sau nghĩ lại thật ra một mình mà dài ngày thì hơi puồn nên lên tìm người cùng chặng vậy thôi. Thật ra mình nghĩ có rất nhiều người thích đi một mình những cung dài, để thoải mái theo ý thích. Đôi khi thay vì đi 1 người thì 2 người lại có cái hay riêng của nó :)

Tính mình đó giờ thích thì đi muốn thì ở, nên nếu có pạn cùng đường thì mong là cùng tính, đi đến đâu pàn đến đấy. Mình tham gia Couch Surfing nên hiện nay cũng đã được cho ở ké nhà địa phương trong 3 điểm đầu tiên ở Thailand rồi.

hihi, như pan đầu đã nói, nếu có pạn nào vô tình chung một chặng hay ở đâu đó trong khoảng thời gian đó thì cứ liên lạc, gặp nhau uống một li trà đá là vui rồi.

:) thanks pạn :x
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,169
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top